Hệ thống nhiên liệu là mần hết, thay kim cũng không hết. Nên rồi là thay xe khác là hết!Thế bác thay kim phun mà cũng ko hết à b?
Thế thì chịu rồi. Thế thôi em cũng ko sửa làm gì cho mất công nhỉHệ thống nhiên liệu là mần hết, thay kim cũng không hết. Nên rồi là thay xe khác là hết!
Bịnh này thực ra là nếu muốn trị dứt điểm e là phải lấy TechStream đọc thông số khi nguội, đọc thông số khi nóng, so sánh từng thông số một, may ra tìm được lý do nằm ở đâu đó do cảm biến gởi về ECU và có thể lúc đó nó lại đóng hết IACV cũng không chừng. Hơi khó chịu tí, chứ tính ra vòng quay của đề cũng chỉ loanh quanh 1s +- thôi.Thế thì chịu rồi. Thế thôi em cũng ko sửa làm gì cho mất công nhỉ
Hơi khó chịu nhưng được cái ko ảnh hưởng gì đến máy móc và vận hành đúng ko anh?Bịnh này thực ra là nếu muốn trị dứt điểm e là phải lấy TechStream đọc thông số khi nguội, đọc thông số khi nóng, so sánh từng thông số một, may ra tìm được lý do nằm ở đâu đó do cảm biến gởi về ECU và có thể lúc đó nó lại đóng hết IACV cũng không chừng. Hơi khó chịu tí, chứ tính ra vòng quay của đề cũng chỉ loanh quanh 1s +- thôi.
Chạy thì không ảnh hưởng gì cả, cứ yên tâm mà chiến thôi!Hơi khó chịu nhưng được cái ko ảnh hưởng gì đến máy móc và vận hành đúng ko anh?