Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
33
Đoạn video do camera hành trình của một bác tài ghi lại hình ảnh chiếc bán tải màu đỏ lấn sang làn ngược chiều để chạy trước đón đầu một hàng xe, sau đó lại liên tục xin nhập làn nhưng bất thành.

Xe bán tải lấn làn rồi lại chen ngang: Các tài xế đang xếp hàng đều quyết không nhường



Đường thì đông, tại sao không thể cứ thẳng hàng mà chạy, thích khôn lõi khôn hơn người khác thế là lấn qua làn ngược lại để chạy nhanh hơn.
Theo em là các bác tài làm đúng lắm, thấy mình nhường lại được nước lấn tới, lần sau cũng vậy không đổi vẫn thói quen đó mà cứ nghĩ sẽ được nhường, được lấn vào hàng tiếp.

Sẽ có những bác bảo nên nhường, với lí do "hơn thua nhau thì được gì, nhường nhau tí chẳng mất gì, đến khi mình có công việc thì sao? biết đâu họ đang vội". Nếu suy nghĩ như thế thì cứ có việc vội là sẽ chạy lấn người khác?

Biết thông cảm là tốt nhưng nó chỉ nên dành cho người xứng đáng, chứ bảo chạy khôn lõi kiểu này bảo nhường, lần này nhường vậy lần sau có chắc là chạy đàng hoàng hơn hay vẫn dở cái bài "tôi bận và các anh phải nhường tôi".

Sẵn sàng nhường những người đáng được nhường, Các anh tạt đầu xong thấy hả hê lắm, nhanh hon vài giây cuộc đời đấy, nhưng không biết được người phía sau đang khó chịu, bực bội vì cái kiểu chạy má thiên hạ của các anh đấy
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Lên núi mà chen chen gặp mấy anh 49 là zui luôn :p. Bữa đang xếp hàng thu phí thằng tải chen chen vào e hít sát cái đít xe trước nó k vô dc bày đặt hạ kính xuống xổ nho cái j đó mà xe cách âm tốt quá nghe k rõ :p
 
Hạng D
26/3/17
2.539
4.548
113
Đường thoáng mà gặp xe đi trước chạy cà rề thì hãy vượt. Vượt xong mình sẽ đi dc nhanh hơn. Còn đường đông vượt qua dù có chen vô thì cũng nhanh hơn dc 1-2 thân xe. Chả nhanh hơn dc bao nhiêu, nhưng có rất nhiều thằng ngu vẫn cứ thích làm chuyện vô bổ và bất lịch sự này
 
Hạng B2
27/4/11
470
1.054
93
Cái bọn này còn làm đèn phanh led trên cao như đèn pha, nó sáng mỗi khi phanh. Đi phía sau, mà khi nó phanh phát là mù luôn. Trước giờ gặp nhiều xe máy toàn thay cái mặt đèn phanh màu đỏ sang màu trắng, mỗi khi nó phanh là mình có thấy gì đâu nên cũng phanh dúi dụi. Giờ bọn bán tải lại học theo.
 

Attachments

Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Cú này phải chờ đợi để được nhập làn thôi...!