Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chỉnh vô lăng dễ lắm bác ơi.dinhngo nói:Em cũng điên đầu với vụ nầy. ban đầu do thấy vô lăng không cân ( xe đi thẳng thì logo trên vô lăng hơi nghiên ) kêu thợ chỉnh lại thì vô lăng thẳng xe đâm qua phải , chỉnh đi chỉnh lại chục lần không xong, thay 2 vỏ xe mới xe hết đâm nhưng vô lăng vẩn không cân, thôi để vậy chạy luôn. chổ em không có cân bằng điện tử chỉ lấy dây chỉ nhắm nhắm thôi không tin tưởng lắm .
Trong trường hợp xỉa do thước lái thì sao bác ơi.???nai nói:Chỉnh vô lăng dễ lắm bác ơi.dinhngo nói:Em cũng điên đầu với vụ nầy. ban đầu do thấy vô lăng không cân ( xe đi thẳng thì logo trên vô lăng hơi nghiên ) kêu thợ chỉnh lại thì vô lăng thẳng xe đâm qua phải , chỉnh đi chỉnh lại chục lần không xong, thay 2 vỏ xe mới xe hết đâm nhưng vô lăng vẩn không cân, thôi để vậy chạy luôn. chổ em không có cân bằng điện tử chỉ lấy dây chỉ nhắm nhắm thôi không tin tưởng lắm .
Bác xem ở dưới vô lăng có 4 con ốc, và cũng tùy xe, tháo 4 con này ra sẽ lấy được mặt trên (mặt nhấn còi - cũng là mặt chứa túi khí). Nhớ cẩn thận rút ngàm dây điện của tuí khí cẩn thận và đặt nó qua 1 bên.
Lúc này, bác sẽ thấy trên trục của vô lăng có 1 con ốc bự, mở con này ra. Sau đó dùng 2 tay đánh mạnh 2 bên vô lặng để vô lăng lỏng ra và rút lên, sau đó đặt lại vị trí đúng.
Kinh nghiệm của em:
để cái tuýp bự dùng để mở con ốc bự trên xe. Đặt vô lăng ở vị trí mà mình cho là đúng nhất. Siết thật nhẹ con ốc vào. Chạy xe ra đường, kiếm đường hẻm hoặc vắng và chạy chậm xem thử vô lặng đặt đã vừa ý chưa. Nếu chưa dừng xe lại chỉnh tiếp.
Đến khi ưng ý nhất, siết chặt con ốc bự luôn.
Sau đó thì ... chạỵ về nhà lắp ráp những thứ còn lại.
Chúc bác thành công.