Hạng B2
18/5/13
154
103
43
Hôm qua, cỡ 6:45pm có một chiếc xe bus kẹt ở cầu SG do bị đụng phải cây giới hạn chiều cao.

Tối qua có bác nào thấy không? Làm vậy em thấy nguy hiểm cho xe lớn quá.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Vậy xe bus chạy vô làn 2B à? Đường rộng thênh thang mà sao kẹt được
 
Hạng B2
29/6/13
479
269
63
Quá nguy hiểm. Đây là cái bẫy. Đảm bảo nếu còn giữ thanh giới hạn chiều cao này thì chắc còn nghiều tx ko để ý dính bẫy. Không hiểu mấy ông GTCC làm cái thanh chắn đó làm gì ko biết?
Hôm qua lúc 9h e về vẫn còn thấy ở đó.
 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
Phần bên giới hạn chiều cao hồi xưa nới rộng cầu cho xe 2 bánh, bây giờ khai thác cho xe lớn chạy sợ nguy hiểm nên người ta giới hạn chiều cao cho xe nhỏ chạy thôi (phù hợp với trọng tải chỗ đó). Biển báo làn chỉ dành cho du lịch nên để xa hơn tí cho người ta còn biết mà tránh từ xa. Mà bác tài BUS cũng ẩu thật, chắc đang 8 hay gì đó chứ ngồi xe đó mà ko thấy cái thanh chắn độ cao + biển chỉ dành cho ô tô trên đầu cũng lạ thật.
 
Hạng B2
14/5/11
224
19
18
125
Mou FC
Bus thì khỏi nói rồi, mặc dù thông cảm cho áp lực phải đúng giờ đúng tuyến nhưng nhiều ông lợi dụng điều đó chạy như chỗ không người.
 
Hạng C
7/12/10
529
20
28
ztrummuz nói:
Phần bên giới hạn chiều cao hồi xưa nới rộng cầu cho xe 2 bánh, bây giờ khai thác cho xe lớn chạy sợ nguy hiểm nên người ta giới hạn chiều cao cho xe nhỏ chạy thôi (phù hợp với trọng tải chỗ đó). Biển báo làn chỉ dành cho du lịch nên để xa hơn tí cho người ta còn biết mà tránh từ xa. Mà bác tài BUS cũng ẩu thật, chắc đang 8 hay gì đó chứ ngồi xe đó mà ko thấy cái thanh chắn độ cao + biển chỉ dành cho ô tô trên đầu cũng lạ thật.
giải thích hợp lý. trước đây em vẫn thắc mác làn 2B chiều BT-Q2 bây giờ cải tạo thành làn 4B chiều Q2-BT, mà làn này trước đó được cơi nới thêm thì làm sao chịu được tải trọng của 4B
 
Hạng B2
18/5/13
154
103
43

Ah, các bác giải thích em mới hiểu, do 2 lane đó lúc trước nới ra thêm cho xe máy nên giờ không cho xe tải trọng cao vào. Bác bus chạy sao mà không thấy cũng hay thiệt. Hay là thấy mà ráng vào do nghĩ : "chắc qua lọt".
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Tài xế ẩu, đừng đổ lỗi cho GTCC. Xe cao to, biển rõ ràng, với lại được lái xe cỡ này bằng dấu E trở lên mà để xảy ra tai nạn như thế thì đáng phạt mức cao nhất.
 
Hạng B1
7/8/13
60
9
8
Hôm qua em chạy cũng thấy cái thanh hạn chế chiều cao này, mặc dù không thích xe bút lấn lane này nhưng cũng không nên để cái này làm cái phần làn.Đi qua, mặc dù biết xe mình vô tư nhưng vẫn có cảm giác...còn xe bút thấy mà còn ủi thì nên phạt nặng
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Ai làm cái thanh giới hạn chiều cao này thiếu iode.
Thay vì làm riêng cho làn 2B thì nó gắn chung với cái giá long môn cho cả làn ô tô luôn. Lỡ gặp xe to lủi vào có thể kéo sập toàn bộ giá long môn khi đó cả làn 2B và ô tô đề bi tắc nghẽn.