Hạng B2
28/7/08
132
658
123
chạy 40 km/h bị rần nhiều ,trên 40 hoặc thấp hơn 40 thì ko có rần ,càng tiến gần đến 40 thì rần nhiều ,nhiều nhất là đúng 40 km ,xe e mới dán bố lại ,thay bi đạn mới,liệu có fai đó là nguyên nhân ?xe @
 
RE: xe chay 40 km / h bị rần!

Mới làm bố và thay bi là bị liền hả bác, có thay dây curoa không? Đem lại chổ bác sửa nói họ mở ra coi lại chuông hoặc nồi trước, coi chừng họ vớt không đều.
 
Hạng B2
28/7/08
132
658
123
RE: xe chay 40 km / h bị rần!

ko có thay dây cuaroa bác ạh ,vậy bị cái gì ,dây cuaroa cũ còn tốt ,ko có bị xướt gì cả
 
Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: xe chay 40 km / h bị rần!

xe @ ít khi bị rần lắm,con xe bác sory có hàng tàu ko vậy....thường thì nghe nói china mới rần thôi
nếu là xịn thì thường có 2 nguyên nhân

1 là do bi nồi trước hoặc bố nồi
2 là do dên(cái này khó bị lắm)
bác nêncho thợ tháo nồi trước xem sao,nếu mấy hột bi bị bể hoặc biến dạng hay 2 cái chén bị mòn thì nên thay ngay,cua roa hư tầm 40 ko bị rần nhé;),nếu dãn rồi thì thay luôn đi...nồi 3 càng xem có mòn lắm ko...hết
 
RE: xe chay 40 km / h bị rần!

Trích đoạn: shdodai

xe @ ít khi bị rần lắm,con xe bác sory có hàng tàu ko vậy....thường thì nghe nói china mới rần thôi
nếu là xịn thì thường có 2 nguyên nhân

1 là do bi nồi trước hoặc bố nồi
2 là do dên(cái này khó bị lắm)
bác nêncho thợ tháo nồi trước xem sao,nếu mấy hột bi bị bể hoặc biến dạng hay 2 cái chén bị mòn thì nên thay ngay,cua roa hư tầm 40 ko bị rần nhé;),nếu dãn rồi thì thay luôn đi...nồi 3 càng xem có mòn lắm ko...hết

Nếu do dên hay bố thì tăng ga nó rần liền vì lúc đó lực kéo là lớn nhất, bi bể thì cũng gặt lúc tăng tốc và kèm theo tiếng khua. Rần ga giữa là do thợ thay bố vớt chuông hay bố không kỹ hoặc không vớt nồi trước cho mướt lại.