Xe bác giống xe tôi rồi. Chùi bugi chạy được 1 thời gian lại bị như cũ, phải kéo e gió đề 1 phát nổ ngay.
Tôi định khi nào mòn vít lửa rồi thay ic xe thế nào[link=http://www.otosaigon.com/forum/m1635723.aspx]
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m1635723.aspx[/link][/link]
Tôi định khi nào mòn vít lửa rồi thay ic xe thế nào[link=http://www.otosaigon.com/forum/m1635723.aspx]
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m1635723.aspx[/link][/link]
Bác cho em hỏi có phải khi mình mở chìa ở chế độ AV thì bơm xăng nó cũng khởi động chạy 1 tý ko ạ (em thấy có tiếng kêu è è nhẹ)
Em cũng thử theo kiểu khởi động 2 bước tức là vặn chìa đến AV dừng lại chờ các đèn báo hiện lên xong tắt đi rồi mới xoay tiếp đến vị trí đề nhưng vẫn ko cải thiện được tình hình.
Em cũng thử theo kiểu khởi động 2 bước tức là vặn chìa đến AV dừng lại chờ các đèn báo hiện lên xong tắt đi rồi mới xoay tiếp đến vị trí đề nhưng vẫn ko cải thiện được tình hình.
Với hiện tượng máy lạnh khó đề, máy nóng đề dễ + bác vừa thay ac-qui mới xong thì bác nên xem lại củ đề, có thể chổi than bẩn, solenoid hoặc motorcó vấn đề. Hôm qua mình cũng vừa thay 2 củ đề của 2 xe Toyota Corolla & Celica bệnh y chang như của bác. Họ cũng thay máy phát mới, acqui mới, belt mới. Thay xong củ đề chạy phe phé, ko còn hiện tượng khó nổ lúc máy lạnh buổi sáng nữa. Chúc bác mau tìm ra bệnh cho em nó.
em nghĩ xe bác có bệnh về xăng ( thiếu xăng) khi để xe lâu lượng xăng trong hệ thống tụt áp nên bác đề ngay không nổ được, lần 1 chỉ có tác dụng tăng đủ áp suất để cho lần đề 2. chứ ắc quy kém hay moto đề yếu thì tiếng đề nghe sẽ không quay được mạnh như trước phải không ạ. mà em " nghe nói "bơm xăng FA có vẻ hay hỏng lắm bác ạ