Theo như bác mô tả thì em nghĩ xe bác bị trục trặc ở cái bơm tay, thường gắn chung với lọc nhiên liệu trên xe máy dầu.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.
Theo như bác mô tả thì em nghĩ xe bác bị trục trặc ở cái bơm tay, thường gắn chung với lọc nhiên liệu trên xe máy dầu.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.
Cái màng bơm bên trong cái bơm lâu ngày sẽ bị lão hóa, làm cho áp suất nhiên liệu bị tụt (hiện tượng máy nổ cục cục như bác nói).
Bác nên đem ra gara kiểm tra thêm.