Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
kiến thức về xe em kém lắm, nghe bác nói kích đề nổ được máy, vậy bác có thể giải thích cụ thể những gì bác làm được ko? để em học hỏi kinh nghiệm, như: củ đề thường nằm ở đâu? cách nhận ra nó? và cách chích như thế nào?MeAuto nói:Kính chào các bác
Các bác cho em hỏi về hiện tượng như sau: Xe đang hoạt động hoàn toàn bình thường, tự nhiên không đề được (khi vặn công tắc chỉ thấy dàn đèn mờ đi 1 tí, không hề có tiếng kêu gì cả), em tháo sợi đây đang gắn vào củ đề rồi lấy sợi dây điện, 1 đầu nối mát, 1 đầu chích vào củ đề thì đề nổ, sau đó lại đề được bình thường.
Các bác cho em hỏi vậy là do cái gì ạ, có phải do củ đề bị dơ không các bác
Cám ơn các bác nhiều
Ở Post #1 bác bẩu là 1 đầu dây cắm vào chân đề, 1 đầu cắm mass là nổ máy làm em cứ lăng tăng mãi. Chả nhẽ xe bác nó kích đề bằng dây mass ???MeAuto nói:Các bác ơi em thử rồi, không phải do cọc bình các bác ạ, em đã vệ sinh cọc bình xong gắn lại, vẫn còn bị tình trạng đó, nhưng lâu lâu mới bị, chích cho nổ thì lại phình phường, nói chung là hên xui
@timmua.com: Xe em bình chưa tèo bác à, vẫn bấm kèn tin tin được, xe bác bình tèo chỉ còn cách đẩy (nếu xe MT) hoặc câu bình thôi
@binbin93: Em chỉ biết củ đề xe em ở đâu thôi ạ, em rút sợi dây nối từ củ đề vào công tắc ra, lấy 1 sợi đây điện, <span style=""color: #ff0000;"">1 đầu chọt vào đấy, 1 đầu chích vào con ốc bên cạnh</span> là ... éc éc ...nổ uỳnh uỳnh![]()