Chủ đề tương tự
Thắng Dĩa đi đường sình lầy rất kém, nước, cát vào là xong.
Tang trống kín, nên khá hơn.
Độ thêm âm thanh, hiện hà nội đã làm hàng loạt, ở SG thì Liên hệ Zaza rồi nhờ Undertaker lắp, giá không cao lắm.
Rửa đèn độ dể ợt, làm còn rẻ hơn nguyên bản.
4. Sao cai hoc banh cua PS cao qua vay? Nhin mat can xung qua. Em thay Sorento va Fortuner no dau co cao du vay dau.
Pajero nhắm đến offroad thực thụ;
Khuynh hướng chung là làm chân cao từ từ, ngắm PS từ phía trước rất đẹp.
PS Công suất lớn , an toàn và bền hơn nhiều; nếu so sánh tổng thể thì hai xe ia không bằng đâu.
Tang trống kín, nên khá hơn.
Độ thêm âm thanh, hiện hà nội đã làm hàng loạt, ở SG thì Liên hệ Zaza rồi nhờ Undertaker lắp, giá không cao lắm.
Rửa đèn độ dể ợt, làm còn rẻ hơn nguyên bản.
4. Sao cai hoc banh cua PS cao qua vay? Nhin mat can xung qua. Em thay Sorento va Fortuner no dau co cao du vay dau.
Pajero nhắm đến offroad thực thụ;
Khuynh hướng chung là làm chân cao từ từ, ngắm PS từ phía trước rất đẹp.
PS Công suất lớn , an toàn và bền hơn nhiều; nếu so sánh tổng thể thì hai xe ia không bằng đâu.
Last edited by a moderator:
Richievn: <span style=""color: #ff0000;"">Sao cai hoc banh cua PS cao qua vay? Nhin mat can xung qua. Em thay Sorento va Fortuner no dau co cao du vay dau. </span>
truong195: <span style=""color: #0000ff;"">Pajero nhắm đến offroad thực thụ; </span>
Bác khai sáng cho em cái này: PS có cả bản máy dầu 1 cầu và bản máy xăng 1 cầu cũng có cái hốc cao y chang. Mấy xe đó thì offroad sao đc?
truong195: <span style=""color: #0000ff;"">Pajero nhắm đến offroad thực thụ; </span>
Bác khai sáng cho em cái này: PS có cả bản máy dầu 1 cầu và bản máy xăng 1 cầu cũng có cái hốc cao y chang. Mấy xe đó thì offroad sao đc?
Tất cả các dòng xe từ sedan Van đến SUV của hầu hết các Hãng thực tế đều có các bản 1 cầu và bản hai cầu, máy dầu/ xăng và nhiều loại dung tích động cơ, chứ không riêng gì Mit hay Pajero Sport. Và họ hầu hết đều sử dụng trên một khung sườn giống nhau, lý do là kinh tế. Kế đến là thẩm mỹ. Thêm bớt một hai chi tiết thực sự rất khó về mặt thẩm mỹ.
Còn muốn độ riêng cho mình một chiếc xe như ý cá nhân thì thực tế cũng không khó.
Thí dụ muốn làm hốc vè nhỏ lại thì cũng có thể được.
Đầu tiên dùng photoshop hay các cách vẽ khác định ra bán kính mình vừa ý.
4 cái hốc bánh thực ra là 4 cái vè tháo lắp dể dàng, có thể tháo ra và đặt thợ đồng làm cho đường kính vè nhỏ lại theo ý thích.
Đồng khoảng 3-5 triêu x 4 Sơn khoảng 3-8 triệu.
Cũng có thể làm vè tháo lắp được - gắn thêm vào như rất nhiều mẩu xe hàng loạt ( ví dụ Pajero X là vè liền Pajero XXX là vè có lắp thêm). Làm cá nhân có thể đặt làm bằng composit (quận 8 có một chổ làm, trước đây có đăng trên OS). Nếu làm bằng sắt thì chi phí tốn kém hơn., Composit thì khá rẻ, Nhưng mổi lần cọ quẹt thì phiền.
Về thẩm mỹ thì khó nói lắm, ví dụ mình đánh giá cái đầu trước Zinger là đơn điêu, Đuôi xe đẹp trong khi nhiều người lại khen ngược lại.
Hảng xe cung cấp một chiếc xe chuẩn mà theo họ hữu ích nhất và bán được tốt nhất; còn mình thì mua về làm theo ý mình thôi.
Còn muốn độ riêng cho mình một chiếc xe như ý cá nhân thì thực tế cũng không khó.
Thí dụ muốn làm hốc vè nhỏ lại thì cũng có thể được.
Đầu tiên dùng photoshop hay các cách vẽ khác định ra bán kính mình vừa ý.
4 cái hốc bánh thực ra là 4 cái vè tháo lắp dể dàng, có thể tháo ra và đặt thợ đồng làm cho đường kính vè nhỏ lại theo ý thích.
Đồng khoảng 3-5 triêu x 4 Sơn khoảng 3-8 triệu.
Cũng có thể làm vè tháo lắp được - gắn thêm vào như rất nhiều mẩu xe hàng loạt ( ví dụ Pajero X là vè liền Pajero XXX là vè có lắp thêm). Làm cá nhân có thể đặt làm bằng composit (quận 8 có một chổ làm, trước đây có đăng trên OS). Nếu làm bằng sắt thì chi phí tốn kém hơn., Composit thì khá rẻ, Nhưng mổi lần cọ quẹt thì phiền.
Về thẩm mỹ thì khó nói lắm, ví dụ mình đánh giá cái đầu trước Zinger là đơn điêu, Đuôi xe đẹp trong khi nhiều người lại khen ngược lại.
Hảng xe cung cấp một chiếc xe chuẩn mà theo họ hữu ích nhất và bán được tốt nhất; còn mình thì mua về làm theo ý mình thôi.
Last edited by a moderator:
Cái hốc bánh theo em biết thì từ khi thiết kế hình thành đã là như vậy, có lẽ nhờ vậy mà PS có góc thoát hiệu quả hơn những xe cùng phân khúc. Ngay cả góc tiếp cận phía đầu xe cũng thiết kế hiệu quả hơn các đối thủ cùng phân khúc, khoảng cách giữa 2 cầu cũng lớn hơn giúp xe cân bằng tốt hơn, dễ kiểm sóat hơn.
Hi vọng tương lai PS sẽ có phiên bản dầu 3.2, AT/4WD luôn là ngon lành.
Hi vọng tương lai PS sẽ có phiên bản dầu 3.2, AT/4WD luôn là ngon lành.