- Status
- Không mở trả lời sau này.
online_seller123 nói:Diễn đàn otosaigon có >150.000 members và thành lập J.S.C, mỗi thành viên góp cổ (được chia lợi tức cuối năm, được ưu tiên mua OS PURE giá thành phẩm…)
Ví dụ : Mỗi thành viên chỉ cần góp cổ 1.000.000/mem là OS đã có 150.000.000 tỷ để phát triển dự án (hoặc hổ trợ cho 3 bạn sv trên để có được sản phẩm nhanh nhất).
Sau khi đã có đựợc bản đề án hòan chỉnh có thể liên kết với các đơn vị VN góp sức, tài trợ.
Phần nhựa xe composite. (Sài gòn plastic, Chợ Lớn Plastic, Nhựa Hiệp Thành…
Phần Pin. (Pinaco…)
Phần Bánh xe. (Casumina…)
Phần sơn. (Bạch tuyết…)
…
Hy vọng những tơ tưởng viễn vong của em về 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường trong sạch - có chi phí cực thấp.
Hy vọng các thành viên OS có cùng nguyện vọng để em ý thành đạt nguyện.
Một thành phố giảm thiểu tiếng ồn.
Một thành phố trong lành – giảm hiệu ứng nhà kính.
Và quan trọng nhất là khỏi phải phát sốt, lên cơn đau tim với mấy bác xăng dầu à lúc đó giá các nhu yếu phẩm sinh hoạt thường ngày tự khắc sẽ hạ nhiệt sẽ đỡ cho bà con rất nhiều.
Tks
mỗi ng 1tr thì mới được có 150 tỷ chứ đâu ra 150.000.000 tỷ = 150 triệu tỉ (quá dữ luôn)
chưa đọc mới xem hình nhưng chiếc này giống y chang máy cày

với cái quạt dùng để làm j thế bác?? trông ngộ quá.
Last edited by a moderator:
Có mấy ku SV ở ĐH SPKTTĐ làm mấy cái đang chạy lén ở khu làng đại học nè.
Bài này tuy lạc lõng không đúng nơi nhưng chiếu cố 1 việc là kêu gọi OSFI đầu tư vào lĩnh vưc công nghệ mới cũng được.
Bác chủ có thể nhờ bác DƯƠNG - trường hải, bác ý đang tâm huyết với 1 chiếc xe việt nam đó. Nhưng nếu bị chửi thì đừng bảo em xúi nhá.
À quên dặn bác là kiu mấy chú sanhzien kia chạy ít thôi nhé, xe đó không đủ tiêu chuẩn lưu thông đâu, ngứa mắt là kiu CSGT nó tóm đó nha
Bài này tuy lạc lõng không đúng nơi nhưng chiếu cố 1 việc là kêu gọi OSFI đầu tư vào lĩnh vưc công nghệ mới cũng được.
Bác chủ có thể nhờ bác DƯƠNG - trường hải, bác ý đang tâm huyết với 1 chiếc xe việt nam đó. Nhưng nếu bị chửi thì đừng bảo em xúi nhá.
À quên dặn bác là kiu mấy chú sanhzien kia chạy ít thôi nhé, xe đó không đủ tiêu chuẩn lưu thông đâu, ngứa mắt là kiu CSGT nó tóm đó nha
Last edited by a moderator:
Cái này thực tế của 4 SV: Bình, Trạng, Sơn, Út (trường Bách Khoa) với tên gọi dự án xe SC4 - năng lượng xanh. E có đọc bản đề án và tóm tắt kỹ thuật của báo cáo từ HSVNCKH rồi, bác nào muốn em có thể mail cho file PDF. nhưng thực ra từ việc chế tạo nghiên cứu đến thương mại hóa hoàn toàn rất khó bác ạ.
Bác có thể dễ dàng tạo ra sản phẩm xe điện như trên với giá thành rẻ (outsource cho Trung quốc), nhưng với một chiếc xe, quan trọng nhất vẫn là khả năng kiểm sóat vận hành để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chủ xe và tránh gây tai nạn do mất kiểm sóat thì phải đòi hỏi trình độ cao cấp hơn rất nhiều.
Hơn nữa, vấn đề đăng kiểm - lưu thông cũng là 1 vấn đề đang quan tâm, xe điện (dạng pin - sạc theo dung lượng) đã rất phổ biến ở VN trong các khu công nghiệp, sân golf nhưng em không thấy được lưu hành chạy ngoài đường.
Chiếc xe này chạy an toàn với vận tốc dưới 10km/h, vào cua và xử lý gấp dễ bị văng - nghiêng xe (dù max speed là 30km/h). Tóm lại vẫn cần nhiều cải tiến cho hệ thống cơ khí hơn là thay thế năng lượng.
Bác có thể dễ dàng tạo ra sản phẩm xe điện như trên với giá thành rẻ (outsource cho Trung quốc), nhưng với một chiếc xe, quan trọng nhất vẫn là khả năng kiểm sóat vận hành để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chủ xe và tránh gây tai nạn do mất kiểm sóat thì phải đòi hỏi trình độ cao cấp hơn rất nhiều.
Hơn nữa, vấn đề đăng kiểm - lưu thông cũng là 1 vấn đề đang quan tâm, xe điện (dạng pin - sạc theo dung lượng) đã rất phổ biến ở VN trong các khu công nghiệp, sân golf nhưng em không thấy được lưu hành chạy ngoài đường.
Chiếc xe này chạy an toàn với vận tốc dưới 10km/h, vào cua và xử lý gấp dễ bị văng - nghiêng xe (dù max speed là 30km/h). Tóm lại vẫn cần nhiều cải tiến cho hệ thống cơ khí hơn là thay thế năng lượng.
Ý tuởng hỗ trợ của bác chủ thớt rất hay, nó gần giống như chuơng trình "Khởi Nghiệp" mà caphe Trung Nguyên tài trợ truớc đây.
Sáng kiến của các bạn sinh viên kia cũng rất hay, nhưng ứng dụng thực tế của sản phẩm như thế nào thì bác có thể nói rõ hơn đuợc không, đăng ký, đăng kiểm thế nào, mức độ an toàn, tiện dụng so với xe máy và xe hơi có điểm gì nổi trội không, bảo duỡng và thay thế phụ tùng có kinh tế không. Tránh truờng hợp nhiều nguời đổ xo đi mua xe đạp điện, xài đuợc 1 thời gian thì hỏng bình ac-quy, mua cái bình mới gần cả triệu thì nhát tay, để đấy không chạy thì chật nhà, xách ra đuờng thì không đạp nổi. Bỏ thì thuơng...
Sáng kiến của các bạn sinh viên kia cũng rất hay, nhưng ứng dụng thực tế của sản phẩm như thế nào thì bác có thể nói rõ hơn đuợc không, đăng ký, đăng kiểm thế nào, mức độ an toàn, tiện dụng so với xe máy và xe hơi có điểm gì nổi trội không, bảo duỡng và thay thế phụ tùng có kinh tế không. Tránh truờng hợp nhiều nguời đổ xo đi mua xe đạp điện, xài đuợc 1 thời gian thì hỏng bình ac-quy, mua cái bình mới gần cả triệu thì nhát tay, để đấy không chạy thì chật nhà, xách ra đuờng thì không đạp nổi. Bỏ thì thuơng...
Tks bác @bravia đã chiếu cố.
@nvka : cái vụ outsource cho Trung quốc bác đề cập phần trên, em đã tường tận chiêu này do đã từng làm quảng cáo cho cty Hongda motor... họ đã thắng lớn qua 3 sản phẩm nháy. Kawasaki Max - YMH. Rebel - Rebel Usa, CBR - CB170R
@nvka : cái vụ outsource cho Trung quốc bác đề cập phần trên, em đã tường tận chiêu này do đã từng làm quảng cáo cho cty Hongda motor... họ đã thắng lớn qua 3 sản phẩm nháy. Kawasaki Max - YMH. Rebel - Rebel Usa, CBR - CB170R
Em đàn bà chẳng hiểu gì về điện, nhưng nếu có con xe như thế này để chạy lòng zòng trong trang trại hoặc loanh quanh trong khu mình ở thì 13tr em nhứt trí luôn, với điều kiện bác bravia ký phiếu bảo hành bảo trì bảo dưỡng giùm em ạ 
Các bác xem thế nào để ủng hộ 3 cậu sinh viên kia với, vấn đề ở đây ko dừng ở cái xe mà khuyến khích các cháu phấn đấu, phát triển là quá tốt và quan trọng ạ. Em luôn xin theo đuôi các bác!
Các bác xem thế nào để ủng hộ 3 cậu sinh viên kia với, vấn đề ở đây ko dừng ở cái xe mà khuyến khích các cháu phấn đấu, phát triển là quá tốt và quan trọng ạ. Em luôn xin theo đuôi các bác!
online_seller123 nói:
Ở VN, xe điện vẫn được coi là ô tô nên tiêu chuẩn vận hành khá cao đó là lý do xe điện hiện tại của TQ nếu có nhập về VN cũng không đủ tiêu chuẩn lưu hành, chỉ được sử dụng nội bộ. Không biết các xe cao cấp hơn (Chevy Volt, Mit EV...) có đáp ứng được không?
Xe điện này, các bạn nên nghiên cứu nó trên cơ sở xe DAMSEL của Đức Phương, thay động cơ xăng = điện, gắn thêm Panel solar, bộ sạc ... không nên nghiên cứu từ đầu
Xe điện này, các bạn nên nghiên cứu nó trên cơ sở xe DAMSEL của Đức Phương, thay động cơ xăng = điện, gắn thêm Panel solar, bộ sạc ... không nên nghiên cứu từ đầu
- Status
- Không mở trả lời sau này.