RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với
1- nứt nắp quy lát (nắp máy)
2- thổi roăng quy lát (roăng mặt máy)
nhớt có màu cafe sửa có lẽ nghiêng về tình trạng thổi roăng nhiều hơn, làm ngay thôi chứ để chạy ráng là Ko được đâu nhé bác ui
vợ hai bác chỉ có hai trường hợpTrích đoạn: gsmman
Nước xe như bị rò rỉ trong, khi nước nguội mở nắp két nước có váng nhớt nhiều. Khi mới nổ máy một lúc, mở nắp két nước đã có hơi nóng bốc ra? Rút thước nhớt kiểm tra màu có giống 'cà phê sữa'. Xe hay ra khói trắng tuy ko thường xuyên, một lúc rồi hết. Nước làm mát rất hao, 2-3 ngày hết nửa bình nước phụ. Tôi đem ra gara thì thợ phán bệnh là hư bạc đạc, thay phốt tổng cộng báo giá khoảng 3T2, mất khoảng 2 ngày. Xin hỏi các Bác xe tôi bị bệnh gì và cách trị bệnh cũng như chi phí như vậy có hợp lý ko? Nhờ các Bác cho vài lời. Thánk
1- nứt nắp quy lát (nắp máy)
2- thổi roăng quy lát (roăng mặt máy)
nhớt có màu cafe sửa có lẽ nghiêng về tình trạng thổi roăng nhiều hơn, làm ngay thôi chứ để chạy ráng là Ko được đâu nhé bác ui
RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với
Xe bác cầm chắc là bị thổi Joint Culass rồi, chỉ cần hạ nắp Culass rà mặt lại, thay Joint mới là OK thôi mà!
Xe bác cầm chắc là bị thổi Joint Culass rồi, chỉ cần hạ nắp Culass rà mặt lại, thay Joint mới là OK thôi mà!
RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với
Thôi rồi!
Xe bác bị thổi gioăng quy lát rồi. mang ngay xe vào tam Tiến để làm mau
Thôi rồi!
Xe bác bị thổi gioăng quy lát rồi. mang ngay xe vào tam Tiến để làm mau
RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với (Báo cáo sau khi sửa)
Sau khi được các bác khám bệnh, tôi đã đưa vợ 2 vào chữa bệnh (làm lại máy) tại một gara ruột. Bây giờ đã hoàn thiện, đang chạy rô-đa nhưng có một vấn đề đã xảy ra và tồn tại đến giờ: đèn "Check" luôn sáng. Tôi muốn hỏi các bác là:
1. Cái này là do có lỗi trong quá trình ráp lại máy hay là chuyện đương nhiên khi chạy rô-đa (do vẫn còn phải căn chỉnh)?
2. Lỗi này thường được sửa chính xác hay khắc phục (tắt hệ thống báo "check") như thế nào và có nguy hiểm ko?
3. Sau khi làm lại máy thì nên bảo dưỡng ra sao?
Biết rằng đầu xuân các bác sỹ bận rộn, nhưng mong các bác bớt chút thời gian giúp đỡ. Kính chúc các bác sức khỏe-thịnh vượng.
Sau khi được các bác khám bệnh, tôi đã đưa vợ 2 vào chữa bệnh (làm lại máy) tại một gara ruột. Bây giờ đã hoàn thiện, đang chạy rô-đa nhưng có một vấn đề đã xảy ra và tồn tại đến giờ: đèn "Check" luôn sáng. Tôi muốn hỏi các bác là:
1. Cái này là do có lỗi trong quá trình ráp lại máy hay là chuyện đương nhiên khi chạy rô-đa (do vẫn còn phải căn chỉnh)?
2. Lỗi này thường được sửa chính xác hay khắc phục (tắt hệ thống báo "check") như thế nào và có nguy hiểm ko?
3. Sau khi làm lại máy thì nên bảo dưỡng ra sao?
Biết rằng đầu xuân các bác sỹ bận rộn, nhưng mong các bác bớt chút thời gian giúp đỡ. Kính chúc các bác sức khỏe-thịnh vượng.
RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với (Báo cáo sau khi sửa)
Muốn tắt đèn Check phải vào hãng họ cắm vào máy vi tính để clear lỗi. Nhưng đáng lẽ ra xe bác bị lỗi (trước khi sửa) thì cái đèn check nó phải báo ngay rồi mới phải chứ nhỉ?
Muốn tắt đèn Check phải vào hãng họ cắm vào máy vi tính để clear lỗi. Nhưng đáng lẽ ra xe bác bị lỗi (trước khi sửa) thì cái đèn check nó phải báo ngay rồi mới phải chứ nhỉ?
RE: Xe tôi cần sửa gì? Các bác giúp với (Báo cáo sau khi sửa)
Nếu sáng đèn "Check Engine" thì bác phải kiểm tra lại, không sống chung với "lũ" như vậy được đâu bác!
Nếu sáng đèn "Check Engine" thì bác phải kiểm tra lại, không sống chung với "lũ" như vậy được đâu bác!