Chủ đề tương tự
Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
Lý do gì mà Mits k cho download manual nhỉ?Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
Mit dạy cho Hyundai làm xe hơi, nay Hyundai đứng hàng thứ 3 từ trên xuống, Mit đứng hàng thứ 3 từ dưới lên.
Chỉnh sửa cuối:
mà lý do gì kì thế bác...Mỹ cũng như Việt Nam ,xe thường sửa Garra ngoài là chủ yếu; trong khi các xe khác hầu như cho download manual thì Mit lại không cho, có thể đây là lý do.
The study, now in its 25th year, examines problems experienced during the past 12 months by original owners of 2011 model-year vehicles. Overall dependability is determined by the number of problems experienced per 100 vehicles (PP100), with a lower score reflecting higher quality.
http://autos.jdpower.com/ratings/2014-Vehicle-Dependability-Study-Press-Release.htm
http://autos.jdpower.com/ratings/2014-Vehicle-Dependability-Study-Press-Release.htm
Có nghĩa là bài nghiên cứu sẽ lấy thông tin từ những người sở hữu các xe năm 2011. Thông tin chính là số lần trục trặc trên 100 chiếc xe loại đó. Không biết em hiểu vậy có đúng không??
Mit là 166. Tức là trong năm rùi, trong số 100 xe Mit (đời 2011), sự cố gặp phải là 166 lần.
Trung bình hư hỏng của 1 xe trong 1 năm là: 1.67 lần.
Trung bình hư hỏng của 1 xe trong 1 năm là: 1.67 lần.
Ở đây, đáng lẽ phải nói rõ là hư hỏng cỡ nào và do đâu (khách quan, chủ quan) thì được xem là một lần. Có như vậy sẽ công bằng hơn.
Nếu tất cả các hư hỏng (do mọi nguyên nhân) đều xem là một trục trặc, khi đó, con số 166 còn hàm ý rằng "Người đi xe Mit là người cẩu thả, không chăm sóc xe chu đáo nên xe hay bị trục trặc."
Nếu tất cả các hư hỏng (do mọi nguyên nhân) đều xem là một trục trặc, khi đó, con số 166 còn hàm ý rằng "Người đi xe Mit là người cẩu thả, không chăm sóc xe chu đáo nên xe hay bị trục trặc."