Chủ đề tương tự
Cả hai con đường bác dự định đi và về tương đối vắng xe, đèo dốc rất nhiều. Không quen đường thì cẩn thận, đi thật chậm cho chắc nghe bác. Theo em, bác nên kiếm cái GPS treo lên để biết khi nào sắp tới mấy cái cua.
Đường Lương Sơn e rằng lúc này khó cho sedan vì cách đây 3 tháng em đi thì rón rén lắm mới bò qua đc nhiều gờ, ổ trên đường. Ấn tượng nhất là đoạn tỉnh lộ từ Mũi Né ra Lương Sơn, đường nhỏ nhưng khung cảnh cực đẹp và vắng xe, vừa qua khỏi QL1A là quay 180 độ ngay, cứ lưng tưng lên tới QL20 luôn.
QL28 thì bao gồm đèo Gia Bắc chỉ có 10km nhưng trước đó là . . . 40km đèo dốc không tên, đường nhỏ xíu lái cực phê. Qua đến Ma Lâm - Bình Thuận là đường ngon lành.
Đường Lương Sơn e rằng lúc này khó cho sedan vì cách đây 3 tháng em đi thì rón rén lắm mới bò qua đc nhiều gờ, ổ trên đường. Ấn tượng nhất là đoạn tỉnh lộ từ Mũi Né ra Lương Sơn, đường nhỏ nhưng khung cảnh cực đẹp và vắng xe, vừa qua khỏi QL1A là quay 180 độ ngay, cứ lưng tưng lên tới QL20 luôn.
QL28 thì bao gồm đèo Gia Bắc chỉ có 10km nhưng trước đó là . . . 40km đèo dốc không tên, đường nhỏ xíu lái cực phê. Qua đến Ma Lâm - Bình Thuận là đường ngon lành.
S09 nói:Cả hai con đường bác dự định đi và về tương đối vắng xe, đèo dốc rất nhiều. Không quen đường thì cẩn thận, đi thật chậm cho chắc nghe bác. Theo em, bác nên kiếm cái GPS treo lên để biết khi nào sắp tới mấy cái cua.
Đường Lương Sơn e rằng lúc này khó cho sedan vì cách đây 3 tháng em đi thì rón rén lắm mới bò qua đc nhiều gờ, ổ trên đường. Ấn tượng nhất là đoạn tỉnh lộ từ Mũi Né ra Lương Sơn, đường nhỏ nhưng khung cảnh cực đẹp và vắng xe, vừa qua khỏi QL1A là quay 180 độ ngay, cứ lưng tưng lên tới QL20 luôn.
QL28 thì bao gồm đèo Gia Bắc chỉ có 10km nhưng trước đó là . . . 40km đèo dốc không tên, đường nhỏ xíu lái cực phê. Qua đến Ma Lâm - Bình Thuận là đường ngon lành.
Cám ơn thông tin của bác, em cũng sẽ ráng bò vì mê cảnh của cung đường Đại Ninh quá. Hiếm khi có dịp đi ĐL nên có dịp phải tranh thủ. GPS thì em dùng IP và Ipad nên không lo, chỉ ngại đường quá xấu thì đầu hàng thôi. Không thì em đổi con Ếch để đi cho lành vậy...
Hè vừa rồi em có làm 1 chuyến SG-PT-NT, em có đi từ Mũi Né theo cung đường tỉnh lộ 706 như bác nói là cung đường Mũi Né - Hòn Rơm - Lương Sơn ra QL1 đi Nha Trang, em gửi 1 số hình để ôn lại kỷ niệm, mà cũng chính vì mê con đường này nên em mới tính đi theo ngã này ra Đại Ninh đi ĐL đó



Chỉ có em và biển, đảo...lâu lâu gặp được 1 bạn đồng hành

Lại cô đơn

Bàu Trắng, em rất mê nơi này


Chiều ngược lại từ Nha Trang, Lương Sơn về lại Mũi Né

F1 nói:Bác cho hỏi tấm hình bác chụp Bàu Trắng là bác đang đi trên DT716 từ Hòn Rơm hướng về QL1A phải ko bác? Bác cho thêm tý thông tin về lối này giùm (tết này em định tới đó)?
Để đi Bàu Trắng, bác đi từ bùng binh trước khi vào Mũi Né (chổ cây xăng Petrolimex). Đi vào đường 706B, chạy hết đường là đến Hòn Rơm. Từ đây là TL 716, bác chạy thẳng hoài sẽ đi ngang qua Bàu Trắng. Hết đường sẽ giao với QL1. Rẽ phải đi ra phía Bắc, rẽ trái về SG. Con đường 716 rất đẹp...đi ngang qua đồi cát, lên đèo (dốc thẳng), qua miền đất đỏ trồng Thanh long, trông như miền trung du
Phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật công trình sửa chữa tuyến đường Lương Sơn – Đại Ninh.
Thứ Tư, 29/05/2013 - 10:41 Thực hiện kế hoạch sửa chữa các vị trí hư hỏng đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời hạn chế hư hỏng mở rộng và bảo vệ kết cấu mặt đường cũ của tuyến đường Lương Sơn – Đại Ninh, trong tháng 5/2013 Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật xây dựng công trình sửa chữa lớn cầu và đường của tỉnh năm 2013 – tuyến Lương Sơn Đại Ninh (đoạn Km4+995 – Km45+605). Công trình có tổng mức đầu tư là 2.822 triệu đồng, đầu tư từ nguồn vốn ngân sách tỉnh do Sở Giao thông – Vận tải làm chủ đầu tư. Dự kiến công trình sẽ triển khai thực hiện vào cuối quý II/2013, thời gian thực hiện là 60 ngày.
Hải Bình.
Hix, chắc bản duyệt vẫn còn nằm trên bàn giấy....
http://dpibinhthuan.gov.vn/phe-duyet-bao-cao-kinh-te-ky-thuat-cong-trinh-sua-chua-tuyen-duong-luong-son-dai-ninh
Thứ Tư, 29/05/2013 - 10:41 Thực hiện kế hoạch sửa chữa các vị trí hư hỏng đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời hạn chế hư hỏng mở rộng và bảo vệ kết cấu mặt đường cũ của tuyến đường Lương Sơn – Đại Ninh, trong tháng 5/2013 Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật xây dựng công trình sửa chữa lớn cầu và đường của tỉnh năm 2013 – tuyến Lương Sơn Đại Ninh (đoạn Km4+995 – Km45+605). Công trình có tổng mức đầu tư là 2.822 triệu đồng, đầu tư từ nguồn vốn ngân sách tỉnh do Sở Giao thông – Vận tải làm chủ đầu tư. Dự kiến công trình sẽ triển khai thực hiện vào cuối quý II/2013, thời gian thực hiện là 60 ngày.
Hải Bình.
Hix, chắc bản duyệt vẫn còn nằm trên bàn giấy....
http://dpibinhthuan.gov.vn/phe-duyet-bao-cao-kinh-te-ky-thuat-cong-trinh-sua-chua-tuyen-duong-luong-son-dai-ninh