Chủ đề tương tự
Có lần,cách đây 2 năm em đi như thế này.Từ Ma đa gui,đi qua các huyện Đạ Hoai,Đạ Tẻh rồi đến huyện Cát tiên.Từ đó có đường ra QL14 của tỉnh Bình Phước(đoạn anyf em chưa đi,vì đến Cát Tiên là em quay lại .
Lúc đó đường qua Đạ Tẻh đang làm,có lẽ bây giờ xong rồi.
Đường đi ok,nhiều đoạn rất đẹp,vài đoạn hơi xấu.
Quãng đường rút ngắn còn khoảng 100 km so với 160 km theo vietbando.
Lúc đó đường qua Đạ Tẻh đang làm,có lẽ bây giờ xong rồi.
Đường đi ok,nhiều đoạn rất đẹp,vài đoạn hơi xấu.
Quãng đường rút ngắn còn khoảng 100 km so với 160 km theo vietbando.
QL20 - Tỉnh Lộ 762 (Thuỷ điện Trị An) - Thị Trấn Vĩnh An - Tỉnh Lộ 322 (hỏi đường vào Chiến Khu D) - DT753 - Đồng Xoài..
Em đi từ QL20 cho đến ngã ba Chiến Khu D thì đường ngon lành..Sau đó đã rẽ đi tiếp 768 cho đến ngã ba chợ Cây Gáo..Tình hình đường 768 rất tốt,tuy nhiên từ ngã ba chợ Cây Gáo đến Nam Cát Tiên hỏi thăm xe máy thì bảo đường rất xấu và nhỏ..
Em đi từ QL20 cho đến ngã ba Chiến Khu D thì đường ngon lành..Sau đó đã rẽ đi tiếp 768 cho đến ngã ba chợ Cây Gáo..Tình hình đường 768 rất tốt,tuy nhiên từ ngã ba chợ Cây Gáo đến Nam Cát Tiên hỏi thăm xe máy thì bảo đường rất xấu và nhỏ..
theo em, bác nên đi theo cách này, hấp dẫn hơn
em sẽ tìm hình ảnh minh họa cho bác
em sẽ tìm hình ảnh minh họa cho bác
NGUYEN T nói:Có lần,cách đây 2 năm em đi như thế này.Từ Ma đa gui,đi qua các huyện Đạ Hoai,Đạ Tẻh rồi đến huyện Cát tiên.Từ đó có đường ra QL14 của tỉnh Bình Phước(đoạn anyf em chưa đi,vì đến Cát Tiên là em quay lại .
Lúc đó đường qua Đạ Tẻh đang làm,có lẽ bây giờ xong rồi.
Đường đi ok,nhiều đoạn rất đẹp,vài đoạn hơi xấu.
Quãng đường rút ngắn còn khoảng 100 km so với 160 km theo vietbando.
Cám ơn tất cả các bác, em đi xe gầm cao (nhưng không phải xe off road) vậy nên cứ có đường cho xe 7 chỗ bình thường qua được là em đi. Bác cho em ít hình minh họa thì quý quá!!!bienlao nói:theo em, bác nên đi theo cách này, hấp dẫn hơn
em sẽ tìm hình ảnh minh họa cho bác
NGUYEN T nói:Có lần,cách đây 2 năm em đi như thế này.Từ Ma đa gui,đi qua các huyện Đạ Hoai,Đạ Tẻh rồi đến huyện Cát tiên.Từ đó có đường ra QL14 của tỉnh Bình Phước(đoạn anyf em chưa đi,vì đến Cát Tiên là em quay lại .
Lúc đó đường qua Đạ Tẻh đang làm,có lẽ bây giờ xong rồi.
Đường đi ok,nhiều đoạn rất đẹp,vài đoạn hơi xấu.
Quãng đường rút ngắn còn khoảng 100 km so với 160 km theo vietbando.
7 chổ gầm cao ok thôi, tư từ mà đi, thư giãn con hơn là đi xa, QL chán phèo..
xem hình các bác sẽ thấy xe tải còn chạy được mà
bác theo 721 tới đạtẻh rồi đi thẳng tới cầu treo phước cát
từ đây, theo sao bộng đăng hà mà ra QL 14
hình ảnh tường trình đoạn : QL14-sao bộng đăng hà-dạtẻh (em trích từ phuot.vn)
Cái biển xanh đó là biển báo tai nạn và cướp đấy.
tóm lại, nếu đi đoạn này, bác nào ofroad thì ok, bình thường thì em sợ bị kẹt nếu bể bánh xe, mắc lầy, ... nhưng nếu có cơ hội, nên đi, không uổng công đâu
Lúc em đi 2B, trời nắng, đường đất đỏ bụi như nước do xe tải chở cát khai thác chạy làm hư, mùa mưa này chắc là cháo lỏng
**Nên đi đông người vì (lúc em phượt 2B 1 mình, nhìn bảng này, teo cả TRim
đường này rất vắng mặc dù là ban ngày
vài hình ảnh khác
Qua cầu Phước Cát thì đường đẹp
đay là hình ảnh đoàn xe độp phượt
Khi đến được đèo Năm Cây hai tên hí hửng vì nghĩ mình sắp được đổ đèo cho đã, Đúng là có đổ đèo thật nhưng không đã chút nào.
Đường xấu, rất xấu, do dưới chân đèo có mấy bãi khai thác cát, xe cát lên xuống đèo liên tục làm cát vương vãi khắp mặt đường, tạo thành một lớp cát mịn như bột có nơi dầy đến cả tấc. Bên dưới những lớp cát đó là những ổ trâu, ổ khủng long đang rình rập sẵn sàng bẻ cổ chiếc xe đạp của chúng tôi bất cứ lúc nào sơ xẩy. Tốc độ đổ đèo mà cứ rà rà 12-15km/h, cát bám vào gôm thắng, cạ vào niền phát lên những tiếng kêu chói tai xót hết cả ruột.
<span style=""background-color: #ff0000;"">lúc em đi 2B, đoạn này (trên đèo) đã tráng nhựa nhưng bị hư nhiều do xe tải</span>
Từ chân đèo Năm Cây đến Đăng Hà còn hơn chục cây, đường vẫn đầy cát với cát.
xem hình các bác sẽ thấy xe tải còn chạy được mà
bác theo 721 tới đạtẻh rồi đi thẳng tới cầu treo phước cát

từ đây, theo sao bộng đăng hà mà ra QL 14
hình ảnh tường trình đoạn : QL14-sao bộng đăng hà-dạtẻh (em trích từ phuot.vn)


Cái biển xanh đó là biển báo tai nạn và cướp đấy.



















tóm lại, nếu đi đoạn này, bác nào ofroad thì ok, bình thường thì em sợ bị kẹt nếu bể bánh xe, mắc lầy, ... nhưng nếu có cơ hội, nên đi, không uổng công đâu
Lúc em đi 2B, trời nắng, đường đất đỏ bụi như nước do xe tải chở cát khai thác chạy làm hư, mùa mưa này chắc là cháo lỏng
**Nên đi đông người vì (lúc em phượt 2B 1 mình, nhìn bảng này, teo cả TRim

vài hình ảnh khác



Qua cầu Phước Cát thì đường đẹp

đay là hình ảnh đoàn xe độp phượt

Khi đến được đèo Năm Cây hai tên hí hửng vì nghĩ mình sắp được đổ đèo cho đã, Đúng là có đổ đèo thật nhưng không đã chút nào.

Đường xấu, rất xấu, do dưới chân đèo có mấy bãi khai thác cát, xe cát lên xuống đèo liên tục làm cát vương vãi khắp mặt đường, tạo thành một lớp cát mịn như bột có nơi dầy đến cả tấc. Bên dưới những lớp cát đó là những ổ trâu, ổ khủng long đang rình rập sẵn sàng bẻ cổ chiếc xe đạp của chúng tôi bất cứ lúc nào sơ xẩy. Tốc độ đổ đèo mà cứ rà rà 12-15km/h, cát bám vào gôm thắng, cạ vào niền phát lên những tiếng kêu chói tai xót hết cả ruột.

<span style=""background-color: #ff0000;"">lúc em đi 2B, đoạn này (trên đèo) đã tráng nhựa nhưng bị hư nhiều do xe tải</span>
Từ chân đèo Năm Cây đến Đăng Hà còn hơn chục cây, đường vẫn đầy cát với cát.

Last edited by a moderator:
Lần trước em đi chiếc Mer E 300.Vẫn chạy ngon ơ.Nếu 7 chỗ thì không phải lo đâu.Trai_Lang_Thang nói:Cám ơn tất cả các bác, em đi xe gầm cao (nhưng không phải xe off road) vậy nên cứ có đường cho xe 7 chỗ bình thường qua được là em đi. Bác cho em ít hình minh họa thì quý quá!!!bienlao nói:theo em, bác nên đi theo cách này, hấp dẫn hơn
em sẽ tìm hình ảnh minh họa cho bác
NGUYEN T nói:Có lần,cách đây 2 năm em đi như thế này.Từ Ma đa gui,đi qua các huyện Đạ Hoai,Đạ Tẻh rồi đến huyện Cát tiên.Từ đó có đường ra QL14 của tỉnh Bình Phước(đoạn anyf em chưa đi,vì đến Cát Tiên là em quay lại .
Lúc đó đường qua Đạ Tẻh đang làm,có lẽ bây giờ xong rồi.
Đường đi ok,nhiều đoạn rất đẹp,vài đoạn hơi xấu.
Quãng đường rút ngắn còn khoảng 100 km so với 160 km theo vietbando.
Bác chủ chưa đi đường trên thì đi cho biết. Còn nếu không thì có phương án phụ như sau :
Malagui-> Dốc Mơ (Gia kiệm) -> rẽ phải đường Đức Huy-Thanh Bình ->TL768-> Qua Cầu Thủ Biên -> sang TL746 -> TT Tân Uyên -> TL747 -> Ngã 3 Cổng Xanh. Đến đây tùy theo bác chọn : đi hướng Chơn Thành hoặc đi hướng Đồng Xoài (theo bản đồ dưới)
Tham khảo hình ảnh trong các link dưới đây :
- Mốc rẽ vào đường tắt trên QL20 & Đường từ Trảng bom đến Dốc Mơ (Gia Kiệm)
- Đoạn đường xấu trên Tỉnh lộ 768
- Cầu Thủ Biên nối Tân Uyên (BD) và Vĩnh Cửu (ĐN)
- Hình ảnh TL768 và TL762
- Hình ảnh TL746
- SG đi Đồng Xoài (qua TP Mới Bình Dương) Nơi có ngã ba Cổng Xanh
Malagui-> Dốc Mơ (Gia kiệm) -> rẽ phải đường Đức Huy-Thanh Bình ->TL768-> Qua Cầu Thủ Biên -> sang TL746 -> TT Tân Uyên -> TL747 -> Ngã 3 Cổng Xanh. Đến đây tùy theo bác chọn : đi hướng Chơn Thành hoặc đi hướng Đồng Xoài (theo bản đồ dưới)

Tham khảo hình ảnh trong các link dưới đây :
- Mốc rẽ vào đường tắt trên QL20 & Đường từ Trảng bom đến Dốc Mơ (Gia Kiệm)
- Đoạn đường xấu trên Tỉnh lộ 768
- Cầu Thủ Biên nối Tân Uyên (BD) và Vĩnh Cửu (ĐN)
- Hình ảnh TL768 và TL762
- Hình ảnh TL746
- SG đi Đồng Xoài (qua TP Mới Bình Dương) Nơi có ngã ba Cổng Xanh