Hạng D
15/6/11
4.632
824
113
42
Ngân sách đang bội chi nên mấy đồng chí đang ra sức hút máu dân......
 
Hạng D
5/2/15
3.645
6.666
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Báo lá cải viết tầm bậy, QC chỉ nêu quy tắc giao thông chứ không phải luật mà bảo biến pickup thành xe con? Cơ bản là xe pickup tham gia giao thông là biển C nhưng được phép đi như xe biển A, chấp hành biển báo giao thông như xe biển A. Muốn xe pickup đeo biển A thì phải điều chỉnh lại biểu thuế nhập khẩu, phí trước bạ, phí biển số, hạn đăng kiểm, ... đến lúc đó thì giá con Ranger 3.2 sẽ gần tương đương con Everest 3.2 luôn.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Báo lá cải viết tầm bậy, QC chỉ nêu quy tắc giao thông chứ không phải luật mà bảo biến pickup thành xe con? Cơ bản là xe pickup tham gia giao thông là biển C nhưng được phép đi như xe biển A, chấp hành biển báo giao thông như xe biển A. Muốn xe pickup đeo biển A thì phải điều chỉnh lại biểu thuế nhập khẩu, phí trước bạ, phí biển số, hạn đăng kiểm, ... đến lúc đó thì giá con Ranger 3.2 sẽ gần tương đương con Everest 3.2 luôn.
Hiện nay cũng có loại pickup đeo biển A, thuế như biển A, đó là pickup chở trọng lượng người >80% trọng lượng hàng hoá.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ar Tran and nta139
Hạng F
16/7/15
6.384
27.844
113
Hiện nay cũng có loại pickup đeo biển A, thuế như biển A, đó là pickup chở người >80% trọng lượng hàng hoá.
cái này lúc làm giấy chúng ta chọn đúng không anh? trong giấy ghi là xe con? không có niên hạn luôn? (đương nhiên đóng thuế như xe con)
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
cái này lúc làm giấy chúng ta chọn đúng không anh? trong giấy ghi là xe con? không có niên hạn luôn? (đương nhiên đóng thuế như xe con)
k chọn được, mà do cấu tạo của xe từ khi xuất xưởng. Hãng muốn làm xe này phải đăng ký từ đầu (dù chẳng có gì thay đổi thực tế, chỉ cần khai thùng hàng thay vì chở 550kg thành 400kg là xong).
 
  • Like
Reactions: nta139