Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Và ...Khi đấy xe thì cài số nào dễ nổ nhất
Bác học ngành Nhiệt phải ko ạ?Máy phát thì có xe đặt thấp, có xe đặt cao , cái này theo em không quan trọng, máy nén lạnh đặt thấp hơn giàn lạnh( xe con máy nén lạnh đặt phía dưới động cơ vì giàn lạnh thấp, xe tải máy nén có thể đặt phía trên động cơ vì giàn lạnh trong cabin cao, vi dụ ở xe Hyundai) để khi ngừng hoạt động dầu bôi trơn hồi về máy nén giảm hư hại khi khởi động , cũng như khi lắp đặt máy lạnh gia đình: cục nóng(có máy nén ) bên ngoài thường đặt thấp hơn cục lạnh trong nhà, nhiều người không để ý cái này, lắp cục ngoài cao hơn cục trong giảm tuổi thọ của máy
Vi sai lệch 1 bên thì sẽ tăng được khả năng thông qua của xe (gọi là gì đó quên mất rồi). Ví dụ khi xe đi vào đường có sống trâu ở giữaTrích đoạn: nguavan
- Khoảng cách trục càng bé thì bán kính quay vòng cũng giảm, nên cơ động trong phố dễ dàng hơn. Khoảng cách trục lớn thì lại có ưu điểm là dao động thẳng đứng của xe nhỏ (vậy nên cái xe san đường luôn có khoảng cách trục cực lớn và cái lưỡi gạt thì luôn nằm ở giữa)
- 4 bánh cùng lái được thì giảm được bán kính quay vòng, nhưng hệ thống lái và truyền động phức tạp hơn nên chắc là mắc tiền
- 2 bánh đôi kẹp chả để tăng cường khả năng chịu tải trọng, nhưng lại tránh tình trạng bị trượt ngang khi xe quay vòng. Lý do là tâm quay vòng rơi vào 1 trong 2 cầu sau của xe, do vậy 2 bánh trên cầu còn lại sẽ bị trượt ngang
- Vi sai lệch 1 bên thì sẽ tăng được khả năng thông qua của xe (gọi là gì đó quên mất rồi). Ví dụ khi xe đi vào đường có sống trâu ở giữa
- Móc kéo xe nằm lệch 1 bên để tài xế xe sau ngó trộm thằng đằng trước
- Còn lại thì sẽ ngâm cứu tiếp![]()