Bác post bài này anh em có cơ hội bổ sung kiến thức, thế tại sao VW đang tồn tại cả 2 loại động cơ 1 loại là Mo-ment rất cao TSI và một loại là MPI mo-ment rất thấp và công suất cũng không bằng so với các thương hiệu khác? động cơ 2.0 MPI chỉ có mo-ment 172Nm trong khi 2.0 TSI có mo-ment 280Nm và 2 loại này vẫn được sản xuất?
công suất và moment xoắn gắn liền với vòng tua máy,
hãng công bố các thông số cao hãy xem ở tại vòng tua máy mấy,
e thích động cơ xăng ở vòng tua máy nhỏ hơn,
hãng công bố các thông số cao hãy xem ở tại vòng tua máy mấy,
e thích động cơ xăng ở vòng tua máy nhỏ hơn,
rất chuẩn đấy bác chủ, vấn đề công suất hay momen xoắn cực đại đạt được ở số vòng quay thấp và đồng thời kéo dài trong một phạm vi số vòng quay nhất định.
Đấy là giá trị hữu ích thực tế động cơ có thể khai thác được trong điều kiện hoạt động bình thường. Và không có ý nghĩa đơn thuần là giá trị lý thuyết hay trong phòng thí nghiệm.
Đấy là giá trị hữu ích thực tế động cơ có thể khai thác được trong điều kiện hoạt động bình thường. Và không có ý nghĩa đơn thuần là giá trị lý thuyết hay trong phòng thí nghiệm.


