BMW X5

Bảng giá xe dòng xe BMW X5

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh
BMW X5 xDrive40i xLine 4,23 tỷ 4,66 tỷ Chi tiết
BMW X5 xDrive40i xLine Plus 4,86 tỷ 5,36 tỷ Chi tiết
BMW X5 xDrive40i M Sport 4,54 tỷ 5 tỷ Chi tiết

Mô tả dòng xe BMW X5

Tổng quan BMW X5 2022

BMW X5 là dòng xe SUV 7 chỗ nằm dưới BMW X7 trong chuỗi sản phẩm của thương hiệu ô tô Đức. Xe sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cùng loạt tính năng, trang bị cao cấp, hiện đại. BMW X5 2021 facelift ra mắt tại Việt Nam trong tháng 04/2020 với 02 phiên bản là X5 xDrive40i xLine 4 tỷ 199 triệu và X5 xDrive40i xLine 4 tỷ 699 triệu. Đối thủ của BMW X5 trên thị trường là Audi Q7, Mercedes GLE Class, Porsche Cayenne, Volvo XC90, Land Rover Discovery, Lexus GX, Acura MDX…


Đời xe: BMW X5 2022

Giá xe: từ 4 tỷ 199 Triệu VND

Dung tích xy lanh (cc): 2,979cc

Động cơ: Xăng I6, TwinPower Turbo, 3.0L

Hộp số:  Tự động 8 cấp Steptronic

Dài x Rộng x Cao (mm) :4.922 x 2.004 x 1.745

Thể tích khoang hành lý (l) 650 – 1.870

Trọng lượng không tải (kg) 2.135

Có gì mới so với phiên bản cũ BMW X5 2022

So với các phiên bản trước, các phiên bản X5 đã được trang bị thêm một số tính năng hoàn toàn mới, giúp phục vụ người dùng tốt hơn và hiệu quả hơn. Tại phiên bản cao cấp nhất Model Msport được trang bị hệ thống đèn laser với những đường sọc màu xanh lục đặc trưng nổi bật. Sức mạnh vượt trội với gói trang bị xOffroad cùng hệ thống treo khí nén ở cả 2 trục. Mang đến sự ổn định và mạnh mẽ trong quá trình vận hành. Dòng xe X5 được trang bị sức mạnh động cơ vượt trội. Vận hành êm ái nhờ công nghệ kết nối và hệ thống trợ lực lái tối tân nhất. Hệ thống tiện ích và các chức năng đảm bảo an toàn ưu việt mang lại sự tiện dụng cho người vận hành. Khoang hành lý thông minh và tiện dụng có thể nâng dung tích khi cần thiết, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Mời quý đọc giả LIKE và FOLLOW trang Facebook Chợ xe để cập nhật được những thông tin mới nhất.

Đánh giá xe BMW X5 2022 

Thiết kế ngoại thất xe BMW X5 sang trọng và tiện nghi

Về ngoại thất

Xe thay đổi toàn diện từ thiết kế, cải tiến khung sườn và vật liệu, tích hợp nhiều công nghệ mới tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu suất vận hành, cũng như được số hóa nhiều chức năng trang bị khiến X5 mới trở nên hấp dẫn hơn.

Hình ảnh chi tiết đầu xe BMW X5 2021 thế hệ mới. Giống như các dòng SUV/CUV mới ra mắt gần đây của BMW, X5 mới sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn cùng đèn pha LED mắt kính đôi sắc sảo. Ở thế hệ 4, X5 có lưới tản nhiệt dầy hơn và nằm tách rời cụm đèn pha. Cụm đèn pha có chút khác biệt ở hình dáng bóng đèn bên trong kiểu góc cạnh, thay vì hình tròn trước đây.

Ở phần hông xe, bên cạnh những đường gân dập nổi chạy dọc cửa xe, bộ la-zăng hợp kim kích thước lớn 19 inch cũng là điểm nhấn của xe. Trên các biến thể thao M Sport, người dùng có thể lựa chọn đường kính la-zăng lên đến 22 inch, mang đến ấn tượng thể thao và bề thế đặc trưng trên những mẫu BMW hiệu suất cao.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu hình chữ L được thay thế bằng cụm đèn LED dài hơn. Ngay bên dưới là cản sau to bản cùng với bộ ống xả kép hình tứ giác được mạ chrome sáng bóng mang đến ấn tượng thể thao đậm nét cho mẫu SAV nhà BMW.

Bên cạnh đó BMW X5 2022 được trang bị hệ thống đèn LED thích ứng, cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, khoang lái "Live Cockpit Professional" với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch chạy hệ điều hành BMW iDrive thế hệ thứ 7, hộp số tự động 8 cấp hỗ trợ kiểm soát khởi động.

Phiên bản mới của BMW X5 2022 còn tích hợp hệ thống kiểm soát giảm chấn điện tử, cổng sạc điện USB-C ở hàng ghế sau và nhiều hệ thống an toàn hỗ trợ người lái như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước. Với số tiền tăng thêm, khách còn có thêm tùy chọn hệ thống sưởi vô-lăng, khởi động từ xa, đèn pha laser và hệ thống sưởi bệ tỳ tay.

Về nội thất xe BMW X5 2022

Các cửa điều hòa bên trong được thiết kế rõ ràng hơn, hệ thống điều khiển nhiệt độ HVAC nằm cùng cụm với cửa điều hòa trung tâm, tách ra khỏi các nút chỉnh âm thanh. Điều này giúp người lái dễ dàng thao tác mà không cần rời mắt khỏi đường. Màn hình thông tin giải trí rộng hơn đúng với xu hướng thiết kế hiện nay, mặt đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng mỏng hơn.

Nổi bật giữa nội thất là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch sử dụng hệ điều hành BMW 7.0.

Người lái có thể sử dụng các tính năng của hệ điều hành BMW 7.0 bằng núm xoay điều khiển iDrive Touch, hoặc nút bấm trên tay lái, hoặc qua màn hình cảm ứng trung tâm, hay bằng tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh.


BMW X5 2022 tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống đèn LED thích ứng, cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, khoang lái "Live Cockpit Professional" với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch chạy hệ điều hành BMW iDrive thế hệ thứ 7, hộp số tự động 8 cấp hỗ trợ kiểm soát khởi động.

 

Cả 2 phiên bản X5 vừa được Thaco giới thiệu đều sử dụng chất liệu da Vernasca mềm mại cho các ghế ngồi. Phiên bản xLine trang bị tiêu chuẩn ghế trước thể thao điều chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí cho ghế lái. Với phiên bản xLine Plus, ghế trước cho phép tùy chỉnh đa dạng, nhiều hướng hơn và đi kèm chức năng nhớ vị trí, thông gió và sưởi ấm cho cả người lái và hành khách phía trước.

 

Phiên bản X5 xDrive40i xLine Plus được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời Panorama, cửa hít, hệ thống tạo hương thơm và làm sạch không khí Ambient Air Package có khả năng kháng khuẩn và lọc bụi PM2.5, hệ thống âm thanh Harman Kardon surround 16 loa, công suất 464 watt. Trong khi đó, phiên bản X5 xDrive40i xLine cũng được trang bị hệ thống âm thanh BMW HiFi với 10 loa, công suất 205 watt.

 

X5 mới sở hữu hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, rèm che nắng dành cho hàng ghế thứ 2 và hệ thống đèn viền nội thất, kính chắn gió và các cửa sổ bên đều là loại cách âm, cách nhiệt cao cấp 2 lớp. Đèn cảnh báo tích hợp theo tính năng đèn viền nội thất sẽ phát ra tín hiệu ánh sáng ở trên cánh cửa và trên bảng điều khiển trong một số tình huống nhất định, như khi mở cửa xe lúc động cơ đang chạy hoặc khi có cuộc gọi đến.

BMW X5 2022 có tỷ lệ gập hàng ghế sau là 40:20:40, thể tích khoang hành lý sẽ tăng từ 650 lít lên tối đa 1.860 lít. Cửa sau BMW X5 mới được mở thành hai phần, thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Cửa này đóng/mở bằng điện hoặc thậm chí có thể đóng/mở rảnh tay nhờ chìa khoá thông minh Comfort Access.

Về hệ thống động cơ trên BMW X5 2022

Cả 2 phiên bản BMW X5 2022 đều sử dụng động cơ xăng 6 xy-lanh 3.0L, công suất 340 mã lực 340 mã lực tại dải vòng tua 5.500 - 6.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 5.200 vòng/phút. Cùng với hộp số tự động Steptronic 8 cấp, X5 2022 có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 5,5 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 243 km/h.

 

Công nghệ BMW TwinPower Turbo được trang bị trên BMW X5 bao gồm turbo tăng áp cuộn kép, hệ thống phun xăng trực tiếp, van biến thiên toàn phần VALVETRONIC và cam biến thiên kép Double-VANOS. BMW X5 2020 mới đặc biệt sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm bậc nhất phân khúc.

Trang bị an toàn trên BMW X5 2022

Trang bị an toàn của BMW X5 2022 nằm trong gói Active Driving Assistant với các tính năng cảnh báo va chạm và phanh, phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo điểm mù, túi khí, cảnh báo di chuyển sau xe và hiển thị thông tin giới hạn tốc độ. Xe sử dụng thêm chức năng cảnh báo người lái khi điện thoại đổ chuông hoặc cửa mở khi động cơ,

BMW X5 mới có hệ thống an toàn Emergency Stop Assistant được kích hoạt giúp hỗ trợ người lái, khi gặp sự cố, chiếc SUV sẽ tự vào lề đường rồi dừng hẳn và bật đèn khẩn cấp, hệ thống này tự động đưa xe đến điểm dừng tạm thời và gửi thông tin đến cơ sở y tế nhờ trợ giúp.

Không chỉ vậy, X5 mới còn có thể ghi nhớ đỗ xe vào không gian hẹp rồi tự động đánh xe ra cần di chuyển. Xe được trang bị nhiều cảm biến đỗ xe với sự trợ giúp của hệ thống camera 360 độ.

Ưu & Nhược điểm xe BMW X5

Theo đánh giá từ khách hàng, BMW X5 có rất nhiều ưu điểm nổi trội của một dòng xe sang:

  • Vô lăng khá nhẹ nhàng khi chạy trên đường bằng phẳng. Nhưng nặng hơn khi tăng tốc, chạy tốc độ cao hay khi chuyển chế độ lái thể thao. 

  • Hệ thống treo êm ái, hồi mặt đường tốt.

  • Chuyển động hộp số nhanh và êm mượt. 

  • Chân ga có độ phản hồi nhanh, độ trễ nhỏ khi lái ở chế độ bình thường và đáp ứng ngay ở chế độ thể thao.

  • Khả năng giảm rung, cách âm tốt của xe cũng được đánh giá khá cao.

  • Khung gầm xe vững chắc, có thể tuỳ chỉnh nâng hạ gầm linh trong các điều kiện địa hình khác nhau.

Ngoài các ưu điểm kể trên thì thiết kế này vẫn mắc một số lỗi nhỏ;

  • Mâm xe có thiết kế khá nhẹ nhàng so với tổng thể mạnh mẽ của xe.

  • Không gian hàng ghế thứ 3 không được rộng rãi. Đối với người lớn khí di chuyển trên quãng đường dài sẽ cảm thấy không được thoải mái. 

  • Tính năng trợ lý ảo điều khiển giọng nói chỉ nhận dạng tiếng anh chuẩn, chưa hỗ trợ tiếng Việt.


Mức tiêu hao nhiên liệu của BMW X5 2022 

Mức tiêu hao nhiên liệu (l/100km) : 8,5 – 8,9

Khuyến mãi dành cho BMW X5 trong tháng 12 năm 2021

Để biết chính xác thông tin khuyến mãi của chương trình quà tặng hấp dẫn cũng như bảng giá xe BMW X5 , khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới đại lý của hãng trên toàn quốc.

Những câu hỏi thường gặp về BMW X5:

Có nên mua xe BMW X5 2022 không?

Có thể thấy BMW X5 2022 mang trên mình nhiều ưu điểm nổi trội. Dòng xe sang này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trên mỗi chuyến đi. Với những người yêu thích một chiếc SUV tiện nghi và mạnh mẽ thì bạn không nên bỏ qua dòng xe này.

 

BMW X5 xDrive40i Line có giá lăn bánh là bao nhiêu?

Xe BMW X5 phiên bản xDrive40i Line có giá lăn bánh tạm tính là 4.833.645.700 VNĐ tại Hà Nội và 4.748.865.700 đồng tại TP Hồ Chí Minh.

BMW X5 có bao nhiêu phiên bản?

BMW X5 đang được phân phối với 3 phiên bản: X5 xDrive40i M Sport có giá niêm yết là 4,549 tỷ đồng; X5 xDrive40i xLine (2022) có giá niêm yết là 4,239 tỷ đồng; và X5 xDrive40i xLine Plus (2022 có giá niêm yết là 4,869 tỷ đồng.

Tôi nên mua BMW X5 phiên bản nào?

Không thể phủ nhận trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất của BMW X5. Đây chắc chắn sẽ là chiếc xế cực kỳ sang trọng, mạnh mẽ, an toàn so với các dòng xe cùng giá. Để trải nghiệm hết những tính năng tuyệt vời của xe thì khách hàng nên chọn BMW X5 2022 phiên bản mới nhất.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ đầy đủ và chi tiết ở trên giúp khách hàng có thêm kiến thức cần thiết cho việc tìm mua một chiếc xế yêu. Với đầy đủ tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu vận hành xe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Xem thêm

Thông số kỹ thuật dòng xe BMW X5

Phiên bản

Tổng quan
Hạng xe Hạng E
Số chỗ 7
Kiểu dáng SUV
Xuất xứ Nhập khẩu
Giá niêm yết 4.239.000.000
Kích thước / Trọng lượng
Chiều dài (mm) 4.922
Chiều rộng (mm) 2.004
Chiều cao (mm) 1.745
Chiều dài cơ sở (mm) 2.975
Kích thước lốp xe 255/55 R18W
Khoảng sáng gầm xe (mm) 214 mm
Trọng lượng không tải(kg) 2.210
Dung tích khoang hành lý(Kg) 550
Dung tích bình nhiên liệu (lít) 83
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm) 1666/1686
Trọng lượng toàn tải (kg) 3.010
Đường kính lazăng 18
Động cơ / Hộp số
Dung tích xy lanh (cc) 2.998
Tên động cơ 3.0L TwinPower Turbo B58
Hộp số Tự động
Công suất tối đa (Hp/rpm) 340
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 450
Hệ thống truyền động AWD
Loại động cơ Tăng áp
Loại nhiên liệu Hybrid
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường đô thị (L/100km) 11,6
Tốc độ tối đa (Km/H) 243
Cấu tạo động cơ I6
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường (L/100km) 8,2
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (L/100km) 9,4
Trợ lực lái Thuỷ lực
Khung gầm
Hệ thống treo trước Khí nén
Hệ thống treo sau Khí nén
Phanh trước Phanh đĩa
Phanh sau Phanh đĩa
Cầu trúc khung gầm Body-on-frame
Ngoại thất
Đèn chiếu gần Bi-Xenon
Đèn chiếu xa Led
Đèn hậu LED
Gương chiếu hậu ngoài Gập điện, Chống chói, Chỉnh điện
Đèn LED ban ngày
Đèn pha tự động bật/tắt
Nội thất
Điều hòa Chỉnh cơ
Âm thanh BMW HiFi 10 loa, công suất 205 watt, âm-li đa kênh
Kết nối Apple CarPlay
Khởi động nút bấm
Ghế tài Chỉnh điện
Ghế phụ Chỉnh điện
Số vùng điều hòa 2 vùng
Gương chiếu hậu trong Chống chói cơ
Phanh tay
Cửa sổ trời Panorama
Bảng đồng hồ tài xế Điện tử
An toàn - Tiện nghi
Số túi khí 4

Đánh giá BMW X5 từ người dùng

Hãy là người đầu tiên viết đánh giá cho bài viết này
Viết Đánh Giá Của Bạn