Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Honda City Hatchback thế hệ đầu tiên, hay biến thể hatchback 5 cửa của dòng City, đã ra mắt tại Thái Lan đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Tại Thái Lan, phiên Honda City Hatchback có giá từ 450 – 570 triệu đồng. Mời các bác cùng xem phiên bản cao cấp nhất của City Hatchback 2021.

Honda City Hatchback được phát triển dựa trên biến thể Honda City sedan thế hệ mới đã được ra mắt tại thái Lan vào năm ngoái, mẫu xe được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong phân khúc B.​

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Ở phiên bản cao cấp, City Hatchback RS đi kèm với nhiều trang bị như: đèn pha LED, đèn hậu LED, ăng-ten vây cá mập, la-zăng hợp kim 16 inch. Đi cùng với những màu sơn mới, trong đó là màu Xám “Meteoroid Grey Metallic” mới, vốn đã được Honda Thái Lan dùng trên Civic hatchback RS trước đó.​

Bên cạnh nhiều màu sơn khác như: Đỏ - Ignite Red (cho bản RS), Trắng - Platinum White Pearl (cho bản RS và SV), Đen (Crystal Black Pearl), Xám (Sonic Grey Pearl).​

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Honda City hatchback 2021 sẽ lấp đầy chỗ trống của dòng Honda Jazz trước đó, vốn được định vị ở phân khúc xe hatchback hạng B cạnh tranh với Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback.​

Cả 3 phiên bản của Honda City hatchback 2021 đều sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới. Động cơ 1.0L turbo này chia sẻ trực tiếp City sedan (ở Thái), xe sử dụng kết hợp với hệ dẫn động cầu trước (FWD) đi kèm với hộp số tự động vô cấp (CVT), có lẫy chuyển số giả lập 7 cấp trên phiên bản cao cấp.​

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Công suất động cơ trên Honda City hatchback 2021 không thay đổi so với City sedan, động cơ mang lại cho công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​

Động cơ được tích hợp công nghệ ngắt động cơ (Idling Stop System). Động cơ 1.0L tăng áp có công suất mạnh hơn động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cũ khoảng 4 mã lực, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu hao nhiên liệu khi đi đường trường được công bố khoảng 4,2 lít/100 km.​

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Nội thất City hatchback 2021 không khác biệt so với City sedan, bản RS đi kèm với: vô lăng 3 chấu điều chỉnh theo 4 hướng, bọc da đen với đường chỉ khâu màu đỏ, tích hợp điều khiển hành trình (Cruise Control) và lẫy chuyển số (Paddle Shift). Trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Bluetooth, 8 loa, camera lùi hiển thị đa góc.​

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog với 2 vòng tròn & màn hình hiển thị đa thông tin, trang trí màu đỏ
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn


Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Nội thất ghế vải pha da (nhân tạo) thiết kế cao cấp, mang phong cách thể thao
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Hàng ghế phía sau khá rộng rãi vì sử dụng chung nền tảng khung gầm với City sedan thế hệ mới

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Tương tự như Jazz, ghế ngồi của Honda City hatchback 2021 có thể gập bố trí linh động để chở theo hành lý, ghế ngồi này được Honda đặt tên là MAGIC SEAT
Thêm ảnh ngoại thất của Honda City hatchback RS 2021:
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn


Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Đèn pha LED tương tự City RS sedan

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu... được sơn đen bóng
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Mâm 16 inch trên bản RS, trong khi 2 bản thấp dùng mâm 15 inch

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Đèn hậu LED, thiết kế khác biệt với đèn hậu trên City sedan

Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ảnh thực tế Honda City hatchback 2021 mới ra mắt ở Thái Lan: thiết kế hấp dẫn
Ốp cản sau giả vân carbon, chi tiết quen thuộc của Honda, trông rất thật!
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
30/4/16
963
363
63
Bản RS nội thất đẹp, xe phom cũng đẹp trẻ trung, các mợ hoặc các bạn trẻ đi thì quá đẹp.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
12/4/19
1.668
3.310
118
38
Ngoại thất đẹp như Audi, nội thất xấu truyền thống Honda
<= 600 củ thì bán ổn. Trên 600 thì cả đống lựa chọn phân khúc cao hơn :D
 
Hạng D
22/1/19
4.063
6.702
113
Ngoại thất đẹp như Audi, nội thất xấu truyền thống Honda
<= 600 củ thì bán ổn. Trên 600 thì cả đống lựa chọn phân khúc cao hơn :D
Nhiều ông cứ chửi khách hàng VN là khen xe ngon, mong về xong lúc về thì méo ai chịu mua. Nói xin lỗi chứ, ngon nó khác với "độc nhất vô nhị". Mà đã là hàng độc thì chắc chắn sẽ không dành cho số đông, nên doanh số lẹt đẹt là chuyện bình thường. Vừa độc lạ, vừa chất như Swift mà về Suzuki VN tự định giá lên 1 phân khúc là thị trường nó dập cho tơi tả. Huống chi là con Jazz ngày trước, không có gì nổi trội, xe hạng B bán giá hạng C. Hy vọng Honda VN biết xem đó như là một bài học mà tự điều chỉnh ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/4/17
1.227
1.537
113
36
Nhiều ông cứ chửi khách hàng VN là khen xe ngon, mong về xong lúc về thì méo ai chịu mua. Nói xin lỗi chứ, ngon nó khác với "độc nhất vô nhị". Vừa độc lạ, vừa chất như Swift mà về Suzuki VN tự định giá lên 1 phân khúc là thị trường nó dập cho tơi tả. Huống chi là con Jazz ngày trước, không có gì nổi trội, xe hạng B bán giá hạng C. Hy vọng Honda VN biết xem đó như là một bài học mà tự điều chỉnh ...

Con jazz đung khó hiểu, chạy ko êm bằng con city luon mà giá định cao hơn cả khúc, rồi option trong xe là ghế nỉ nữa chứ
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19