Chủ đề tương tự
Lâu lắm mới thấy bác HT, em lại chỉ ngại nó ảnh hưởng đến cái bơm trợ lực vì khi sụt áp như vậy thì dòng của bơm sẽ lớn, lâu ngày nó làm die cái bơm thì khổ ( chẳng thà em thay quách cái bình nữa cho yên tâm – Em đã ra chỗ bác Thanh – đại lý GS thì bác í nói cái bình còn good, BT ford test cũng nói bình good…City Ford cũng vậy
)
gadaubac nói:Lâu lắm mới thấy bác HT, em lại chỉ ngại nó ảnh hưởng đến cái bơm trợ lực vì khi sụt áp như vậy thì dòng của bơm sẽ lớn, lâu ngày nó làm die cái bơm thì khổ ( chẳng thà em thay quách cái bình nữa cho yên tâm – Em đã ra chỗ bác Thanh – đại lý GS thì bác í nói cái bình còn good, BT ford test cũng nói bình good…City Ford cũng vậy)
ắc quy xe bác ko sao đâu thay phí tiền mà bình mới chưa chắc tốt hơn bình của xe bác ợ, có thể cảm biến góc lái của bác bị lỗi, đặt hàng về thay mới là lại ok
trợ lực dầu bác ơi, nhưng moto bơm dầu lại chạy điện chứ không phải kéo bằng curoa như xe khác, ford rách việc lắm chính thế nên lúc mới đề sụt áp nó kéo máy bơm chưa đủ lực nên hay bị báo lỗi, xe em lâu lâu bị, nổ máy ~ 1 phút là nó hết thôiF1racer nói:Chắc điện áp lúc mới bật chìa khóa chưa đủ nên mới báo như vậy. FC dùng trợ lực điện.
Lúc trước em cũng bị như vậy nhưng không ảnh hưởng đến vận hành. Chỉ lo bình ac quy chết giữa đường thì mệt