Hạng B2
22/11/15
198
132
43
Tình hình là lốp mình bị tét, khi chạy dải tốc độ trên 70km/h sẽ nghe tiếng ù nên mình vào hãng đề nghị Bridgestone bảo hành lốp cho mình. Sau đó được Bridgestone trà lời là các vết cắt đều do người sử dụng gây nên và vì đã từng vá lốp (sữa chữa) nên nằm ngoài chính sách bảo hành của Bridgestone Việt Nam. (Hình ảnh văn bản trả lời mình có để bên dưới)

Vậy mình muốn hỏi:

1. Bridgestone trả lời vậy có hợp lý không?
2. Bridgestone (nói riêng, và có thể các hãng lốp nói chung ở VN luôn) đặt ra chính sách nếu chỉ do người dùng đã từng sữa chữa (vá lốp) thì từ chối bảo hành thì có bao nhiêu cái lốp sẽ được bảo hành theo chính sách của họ? Vì theo mình thấy có rất ít lốp đi vài ba năm mà chưa từng bị thủng một lần.

Mong nghe được ý kiến từ mọi người.

1689281811751.png

1689281839592.png
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/4/20
163
218
43
Cái bảo hành vỏ xe là thứ khó khăn nhất ở xứ ta
 
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Nhìn cái lỗ vá hơi lạ, xin hỏi bác chủ vá gì thế ?
 
Hạng F
3/10/15
9.845
12.121
113
Cái bảo hành vỏ xe là thứ khó khăn nhất ở xứ ta
Sửa câu bác lại chút thôi
Cái bảo hành (vỏ xe) là thứ khó khăn nhất ở xứ ta
Việt Nam là thiên đàng với các hãng, có sự việc cần dịch vụ thì muốn trả lời sau cũng được vì người tiêu dùng là ng chịu thiệt trong mọi tình huống. Chỉ là hên xui !
Mình thay vỏ Mic 4 lần, mà chưa nghe nói bảo hành lốp là gì. Hôm nay, mới biết.
Thiên đàng của các hãng, tha hồ bán láo, mua không mua thì biến
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa