Hạng C
13/1/11
976
18
18
Hom qua mình & em họ mình có dịp lái thử 1 chiếc 325i có lắp ST coil-overs. Xe của bác Hiếu.
Đây là cảm nhận của cả 2 khi so sánh với bộ H&R Touring cupkit trên xe mình:

Mình có đem xe bác Hiếu qua phía tuốt sau lưng Parkson Paragon Q7, cho đó rất vắng vẻ.
- ST coil-overs cứng, nhưng không có sốc & dằn như H&R touring cupkit.
- Do xe bác Hiếu chạy mâm 19, nên những chi tiết nhỏ trên đường đều cảm nhận được hết. Mâm 18 sẽ êm hơn rất nhiều. Nhưng vẫn thoải mái.
- Đi qua những cái gờ, ổ gà nhỏ, thì ST coil-overs nó êm hơn hẳn bộ H&R Touring Cupkit.
- Khi ôm cua gắt, nó vẫn cho cảm giác tự tin. Xe hầu như không có cảm giác bồng bềnh. Nhưng, hình như không bén lắm. Bác Hiếu phải break-in 1 thời gian nữa thì chắc sẽ tốt hơn.
- Khi thắng gấp, xe không có chúi mũi & bồng bềnh.
- lạng lách, đánh võng thì nhanh & nhạy.

Em họ mình rất mê bộ này. xe em họ mình là 320i, lò xo H&R sports + phuộc xin. bộ của em họ mình không êm bằng H&R Touring Cupkit. & H&R Touring Cupkit không êm bằng ST coil-overs. Mình cũng thấy bộ ST coil-overs này khá là ngon so với giá tiền (xin liên hệ bác Linh Perfume về giá).

bác Hiếu rảnh alo mình, mình góp ý 1 vài thứ về bộ này & bộ Performance Brakes luôn.

1 số chuyện ngoài lề về bộ ST coil-overs.
ST coil-overs chỉnh cao thấp được. Không chỉnh được độ cứng mềm của phuộc.
ST coil-overs là do KW sản xuất.
ST coil-overs và KW coil-overs version1 hầu như y chang nhau. Chỉ có sự khác biệt là KW coil-overs sử dụng stainless steel (VN mình gọi là inox không rỉ sét), ST coil-overs sử dụng galvanized steel. 1 loại thép cứng như inox nhưng sẽ bị rỉ sét NẾU sử dụng ở những vùng có tuyết.

Ở VN mình không có tuyết, nên ST coil-overs là sự lựa chọn hợp lý thay vì KW v1.
 
Hạng B2
9/10/11
154
0
16
E chỉ biết chạy và cảm nhận thôi, e không biết review, Bác D viết bài quá tỉ mỉ... Hehehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Linhperfume nói:
sau này mỗi lần gắn sản phẩm gì tốt cho BMW e sẽ nhờ bác Bimmerian test và review nha, thank bác rất nhiều ạ
Lần sau sẽ quay phim lại luôn :)
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Wow bộ này có vẻ ngon ah.
Xe Th mới đi "nong" lòng xe ra đó D, bị cạ khi chở nặng. Giờ ok rồi, tính bỏ spacers mà thấy xấu quá nên "nong" ra luôn
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
moonriver nói:
Wow bộ này có vẻ ngon ah.
Xe Th mới đi "nong" lòng xe ra đó D, bị cạ khi chở nặng. Giờ ok rồi, tính bỏ spacers mà thấy xấu quá nên "nong" ra luôn
nong lòng xe la sao T?
ahhh.....cho nghe tieng po eisenmann tren 320i coi!!!!!!!!!
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
teosolo nói:
E chỉ biết chạy và cảm nhận thôi, e không biết review, Bác D viết bài quá tỉ mỉ... Hehehe
H phải chiu khó chở nặng, 4 5 người gi đó.
Hạ thấp cho vừa ý trước, chỉnh thước lái sau.
bộ thắng Performance phải bleed & bed lại, no không có cái độ nhạy như bộ của D.
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
57
Mình vừa nhờ bác Linhh ship bộ Megan racing euro street coilover cho 318i e46 của mình, có tích hợp hiệu chỉnh độ cứng của shock luôn ( 32 clicks), bao gồm cả camber,giá rẻ do Megan là nhãn hiệu còn mới, tuy nhiên đọc các review trên internet thấy cũng tốt nên quyết tâm order về làm chuộc bạch, hihi
Chờ hàng về xem sao!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
bimmerian nói:
moonriver nói:
Wow bộ này có vẻ ngon ah.
Xe Th mới đi "nong" lòng xe ra đó D, bị cạ khi chở nặng. Giờ ok rồi, tính bỏ spacers mà thấy xấu quá nên "nong" ra luôn
nong lòng xe la sao T?
ahhh.....cho nghe tieng po eisenmann tren 320i coi!!!!!!!!!

Qua D1 nhờ cái roller ép cho cái fender ra chút. Sau khi gắn phuộc Koni, bánh sau xuống thấp quá nên bị cạ khi chở thêm 2 lớn ngồi sau. Đang chờ ổn định rồi chêm spacer dưới springs để nâng lên chút. Nhưng bộ Hamann spring + Phuộc Koni chạy tê tái luôn đó, hơn hẳn lúc trước nhiều lắm.
Bô Es đợi chạy thêm 2000km nữa nha, cảm nhận ban đầu thì thấy xe bốc hơn lúc trước, nhưng phải kiếm 320 khác chạy đua thử mới biết.