Hạng D
11/6/14
2.410
12.176
113
Đúng 12h hôm nay (29/8), hai nhánh A1-C1 và B1A-B2 nối vào đường cao tốc sẽ được chính thức đưa vào sử dụng. Như vậy dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe thêm 12km.

Hai nhánh có chiều dài hơn 8km với phần cầu dài gần 4km, có tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng. Sau khi đưa vào sử dụng, người tham gia giao thông sẽ không phải đi đường vòng như trước đây, mà đi thẳng trực tiếp bằng đường nhánh này. Một điểm đặc biệt nữa là lần thông xe này cho phép các xe có tải trọng trên 10 tấn, xe container 20-40 feet lưu thông.

Sau 8 tháng khai thác tạm, đoạn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây từ vành đai II đến quốc lộ 51 đã mang lại lợi ích rất lớn trong việc tiết kiệm thời gian khi đi các vùng lân cận, như rút ngắn khoảng cách xuống còn khoảng 95km khi đi Vũng Tàu, 70km với thời gian lưu thông khoảng 45 phút khi đi huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Qua đó, giải tỏa áp lực giao thông cho xa lộ Hà Nội, tỉnh lộ 25 và địa bàn tuyến đi qua. Đồng thời thúc đẩy giao thương với các tỉnh Đông Nam Bộ. Trích báo CafeF
 
  • Like
Reactions: symbian
Hạng B2
6/9/11
389
19
18
Bác nào đi ngày 28 thì em thua, em đi làm đường này mỗi ngày, sáng nay 5h45 ngày 29 vẫn chưa cho đi nhưng đã làm xong hết rồi
 
Hạng F
29/11/11
6.439
8.309
113
Rồi , bắt đầu hôm nay là chuẩn bị test đường cao tốc đây
Cong chạy vô thì coi nó chịu đc cỡ nào đây
 
Hạng B1
22/4/14
65
30
18
sáng nay 6 g hôm nay thứ sáu 29/8 tôi đi cao tốc LT/ DG định vô đường mới nhưng chưa đi được Vũ như Cẫn bắt buột phải vòng xuống vòng xoay rồi lên cao tốc lại .Báo chí thông báo um sùm có đi được đường mới đâu còn rào chấn thi công , Giời ạ
Vậy mà thông báo sáng 28, phải xem lại tính chính xác của các bài báo rồi
 
Hạng D
13/8/14
2.547
28.985
113
Đúng 12h hôm nay (29/8), hai nhánh A1-C1 và B1A-B2 nối vào đường cao tốc sẽ được chính thức đưa vào sử dụng. Như vậy dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe thêm 12km.

Hai nhánh có chiều dài hơn 8km với phần cầu dài gần 4km, có tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng. Sau khi đưa vào sử dụng, người tham gia giao thông sẽ không phải đi đường vòng như trước đây, mà đi thẳng trực tiếp bằng đường nhánh này. Một điểm đặc biệt nữa là lần thông xe này cho phép các xe có tải trọng trên 10 tấn, xe container 20-40 feet lưu thông.

Sau 8 tháng khai thác tạm, đoạn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây từ vành đai II đến quốc lộ 51 đã mang lại lợi ích rất lớn trong việc tiết kiệm thời gian khi đi các vùng lân cận, như rút ngắn khoảng cách xuống còn khoảng 95km khi đi Vũng Tàu, 70km với thời gian lưu thông khoảng 45 phút khi đi huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Qua đó, giải tỏa áp lực giao thông cho xa lộ Hà Nội, tỉnh lộ 25 và địa bàn tuyến đi qua. Đồng thời thúc đẩy giao thương với các tỉnh Đông Nam Bộ. Trích báo CafeF
Dưng mờ làm thất thu Trạm thu phí Xa lộ Hanoi của CII và Trạm thu phí Long Thành!