thời xe xăng đã hết, tương lai xe điện sẽ nắm trùm. năm bán vài tỉ chiếc
Dù muốn, dù không chúng ta cũng phải thừa nhận người TQ tiến quá nhanh trong lĩnh vực pin cho xe điện.
Đầu năm 2020, Tesla giới thiệu loại lin tabless, với mật độ năng lượng cao hơn pin lithium truyền thống khoảng 12%, Tesla qc đây sẽ là loại pin thay đổi cuộc chơi và dự định ứng dụng cho model Y.
Vào thời điểm đó, Tesla là số 1 về cn pin, sau đó là sdi, lg chem, panasonic của Nhật, các hãng TQ ko có gì đáng chú ý.
Nhưng chỉ sau đó chưa tới 4 năm, người TQ đã vượt qua tất cả để giữ vị trí quán quân. Hiện tại, TQ có những công nghệ pin đáng chú ý như cell to body (giảm kích thước, trọng lượng của xe điện nói chung), lfp blade battery (BYD), Semi-solid state battery (welion, Catl)...
Nói về công nghệ Blade 1 của BYD, Tesla phải mua về để gắn vào model Y (rẻ hơn, an toàn hơn, dễ sx hơn tabless của tesla, kh của Tesla coi như phá sản).
Người Tq tiến xa thật
P.S: Trong một diễn biến khác, tại một quốc gia phía đông của Lào, có những thanh niên vẫn nghĩ người TQ giờ còn sx "wave tào".
Đầu năm 2020, Tesla giới thiệu loại lin tabless, với mật độ năng lượng cao hơn pin lithium truyền thống khoảng 12%, Tesla qc đây sẽ là loại pin thay đổi cuộc chơi và dự định ứng dụng cho model Y.
Vào thời điểm đó, Tesla là số 1 về cn pin, sau đó là sdi, lg chem, panasonic của Nhật, các hãng TQ ko có gì đáng chú ý.
Nhưng chỉ sau đó chưa tới 4 năm, người TQ đã vượt qua tất cả để giữ vị trí quán quân. Hiện tại, TQ có những công nghệ pin đáng chú ý như cell to body (giảm kích thước, trọng lượng của xe điện nói chung), lfp blade battery (BYD), Semi-solid state battery (welion, Catl)...
Nói về công nghệ Blade 1 của BYD, Tesla phải mua về để gắn vào model Y (rẻ hơn, an toàn hơn, dễ sx hơn tabless của tesla, kh của Tesla coi như phá sản).
Người Tq tiến xa thật
P.S: Trong một diễn biến khác, tại một quốc gia phía đông của Lào, có những thanh niên vẫn nghĩ người TQ giờ còn sx "wave tào".
Nghĩ gì vậy, tương lai xa vờithời xe xăng đã hết, tương lai xe điện sẽ nắm trùm. năm bán vài tỉ chiếc
Mấy hãng lớn chưa thay thế nhiều nên hiểu
Thg tàu thì cái đt làm còn ko bán được bn mà so gì xe O tô
Xe V chưa sáng mắt sao
Xe điện bao gồm pin phải rẻ hơn xe động cơ mới được. Còn ở đông lào xe điện chưa pin giá đã cao hơn xe động cơ. Thôi mua xe động cơ đi cho lành.
Động cơ lâu dài có thể hư nhưng sửa được. Pin chai thì bỏ thay mới tốn kém.
Còn giá thuê pin thì mua động cơ chạy tiện hơn.
Động cơ lâu dài có thể hư nhưng sửa được. Pin chai thì bỏ thay mới tốn kém.
Còn giá thuê pin thì mua động cơ chạy tiện hơn.
10 phút sạc thì đúng là xăng cũng quỳthời xe xăng đã hết, tương lai xe điện sẽ nắm trùm. năm bán vài tỉ chiếc
Chỉ có thần tượng TQ quá mức mới nghĩ ra câu cuối.Dù muốn, dù không chúng ta cũng phải thừa nhận người TQ tiến quá nhanh trong lĩnh vực pin cho xe điện.
Đầu năm 2020, Tesla giới thiệu loại lin tabless, với mật độ năng lượng cao hơn pin lithium truyền thống khoảng 12%, Tesla qc đây sẽ là loại pin thay đổi cuộc chơi và dự định ứng dụng cho model Y.
Vào thời điểm đó, Tesla là số 1 về cn pin, sau đó là sdi, lg chem, panasonic của Nhật, các hãng TQ ko có gì đáng chú ý.
Nhưng chỉ sau đó chưa tới 4 năm, người TQ đã vượt qua tất cả để giữ vị trí quán quân. Hiện tại, TQ có những công nghệ pin đáng chú ý như cell to body (giảm kích thước, trọng lượng của xe điện nói chung), lfp blade battery (BYD), Semi-solid state battery (welion, Catl)...
Nói về công nghệ Blade 1 của BYD, Tesla phải mua về để gắn vào model Y (rẻ hơn, an toàn hơn, dễ sx hơn tabless của tesla, kh của Tesla coi như phá sản).
Người Tq tiến xa thật
P.S: Trong một diễn biến khác, tại một quốc gia phía đông của Lào, có những thanh niên vẫn nghĩ người TQ giờ còn sx "wave tào".