Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Bác cho mình hỏi trong cổ hút cũng có thêm cái van điều áp nữa hả ? Xe của mình hình như trong bộ cụm bơm xăng có kèm theo bơm điều áp luôn (fuel pressure regulator).
Tùy loại xe có cái trên đường ống có cái nằm trong thùng chung cụm lọc bác
 
Hạng D
21/3/08
4.830
4.324
113
hcm
Nó phân tán đi bớt bác à . Trong cổ hút có ẩm bợn hơi nhớt đóng,nhớt nằm đó sau 1 đêm nó sẻ không còn gây ngợp xăng nữa . Có cái bị cụm van điều áp . Có chiếc thay vô không hết phải thay van điều áp trong cụm bơm . Lý giải là khi để qua đêm nó đóng lại kín ,do lâu năm dơ nên đóng hơi chậm. Em đã thực tế rất nhiều xe rồi.
Có điều kiện thì coi Odo xe đi bao nhiêu. Khấu hao nhiều thay nguyên cụm bơm và kim phun sẻ ngon lành hơn và đúng khoa học
Chỉ có cái vụ bợn nhớt bên trong cổ hút là chưa xử lý, chứ còn các món bơm xăng, điều áp xăng, đánh lửa, kim phun thay sạch, vận không hết là không hết! :D
 
Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Chỉ có cái vụ bợn nhớt bên trong cổ hút là chưa xử lý, chứ còn các món bơm xăng, điều áp xăng, đánh lửa, kim phun thay sạch, vận không hết là không hết! :D
Chuyển sang tiêu chuẩn sửa Limo mà bác nói đó .Nói chứ em từng gập xe nóng lên đề khó nổ ,nguội bình thường . Xe máy dầu. Em thay cái bình điện vì có dấu hiệu giảm dung lượng theo nhiệt độ giống kiểu điện áp không đủ cho tất cả các hệ thống khác hoạt động liên quan đến động cơ khi củ đề nó hoạt động tốn nhiều năng lượng . Làm nhiều xe có nhiều cái khó . Đúng có sai có và em khẳng định em sai hoài . Có điều em tự tin bản thân mềnh làm xe với cái tâm lành. Thay những thứ có tuổi ,liên quan ,có lý do và có dấu hiệu hư hỏng .
 
  • Love
Reactions: pvht
Hạng B1
28/8/18
68
1.259
83
42
Xin chào mọi người cách đây 2 tháng mình có post bài nhờ mọi người chuẩn đoán giúp bệnh đề lâu mới nổ khi máy còn ấm trên xe Camry 2011 V6 3.5L (2GR-FE) chạy được 170,000 miles (275,200 km). Máy xe còn nguyên zin.

1/ Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt.

2/ Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề được và rất ngọt

3/ Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội.

4/ Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt y như lúc máy nguội.

5/ Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng đồng hồ thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường, LUÔN LUÔN KHÔNG CẦN PHẢI NHẤN START LẦN THỨ 2. Tiếng đề nổ máy xe kéo dài ít nhất thì khi để xe từ tiếng thứ 2 đến tiếng thứ 3 đồng hồ . Và tiếng đề xe kéo dài nhiều nhất là từ tiếng thứ 4 đến tiếng thứ 5 đồng hồ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ thì tình trạng đề máy xe kéo dài mới nổ mới hết.

Vì mình nghĩ xe cũng đã 13 năm và chạy gần 300,000 km nên mình đã thay 6 cây kim phun hàng OEM của hãng, 6 cục mobin đánh lửa Denso, 6 cục bugi Denso, nguyên 1 bộ bơm xăng Denso, thay luôn máy phát điện Denso luôn vì máy phát điện cũ cũng đã đến tuổi. Sẵn tiện tháo luôn cacte nhớt hộp số để vệ sinh và thay luôn nhớt hộp số mới luôn ( cái này cứ mỗi 50,000km là mình thay rồi). Còn nhớt máy thì đúng 5000 km thì đã thay nhớt Mobil1 dành cho high mileage.

===>KẾT QUẢ LÀ XE ĐÃ HẾT BỆNH ĐỀ DAI KHI MÁY CÒN NÓNG.

***Tổng thiệt hại là khoảng 90 triệu.
View attachment 3062439View attachment 3062438View attachment 3062440
Lưới tản nhiệt, bodykit của se mà se mình nhớ có 2.5 thôi mà ta xle mới 3.5 hay có bản xse 3.5 2010 vậy a
 
Hạng B1
28/8/18
68
1.259
83
42
Xin chào mọi người cách đây 2 tháng mình có post bài nhờ mọi người chuẩn đoán giúp bệnh đề lâu mới nổ khi máy còn ấm trên xe Camry 2011 V6 3.5L (2GR-FE) chạy được 170,000 miles (275,200 km). Máy xe còn nguyên zin.

1/ Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt.

2/ Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề được và rất ngọt

3/ Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội.

4/ Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt y như lúc máy nguội.

5/ Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng đồng hồ thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường, LUÔN LUÔN KHÔNG CẦN PHẢI NHẤN START LẦN THỨ 2. Tiếng đề nổ máy xe kéo dài ít nhất thì khi để xe từ tiếng thứ 2 đến tiếng thứ 3 đồng hồ . Và tiếng đề xe kéo dài nhiều nhất là từ tiếng thứ 4 đến tiếng thứ 5 đồng hồ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ thì tình trạng đề máy xe kéo dài mới nổ mới hết.

Vì mình nghĩ xe cũng đã 13 năm và chạy gần 300,000 km nên mình đã thay 6 cây kim phun hàng OEM của hãng, 6 cục mobin đánh lửa Denso, 6 cục bugi Denso, nguyên 1 bộ bơm xăng Denso, thay luôn máy phát điện Denso luôn vì máy phát điện cũ cũng đã đến tuổi. Sẵn tiện tháo luôn cacte nhớt hộp số để vệ sinh và thay luôn nhớt hộp số mới luôn ( cái này cứ mỗi 50,000km là mình thay rồi). Còn nhớt máy thì đúng 5000 km thì đã thay nhớt Mobil1 dành cho high mileage.

===>KẾT QUẢ LÀ XE ĐÃ HẾT BỆNH ĐỀ DAI KHI MÁY CÒN NÓNG.

***Tổng thiệt hại là khoảng 90 triệu.
View attachment 3062439View attachment 3062438View attachment 3062440
IMG_0482.jpeg

Trc xe mình y vầy nè, thấy xe a se 2010 có bản v6 thấy lạ lạ hen