DÁN KEO XE ĐỔI MÀU Ô TÔ CÁC LOẠI​

Với đội ngũ nhân viên lành nghề trong lĩnh vực dán keo xe, và chuyên đổi màu xe ô tô, đổi màu đèn pha đèn lái, trang trí các nét trên xe. Tại Đức Tín bạn sẽ được tư vấn với các kiểu decal ngoại nhập, đủ màu sắc phong phú mà giá cả cực kỳ cạnh tranh.
dan-keo-xe-o-to.jpg
Song song với dán keo xe còn có dịch vụ phủ Nano, dán fim cách nhiệt cho xe cùng chế độ bảo hành chu đáo. Có các bảng màu cho khách hàng chọn lựa với hàng trăm màu, bộ phận tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ góp thêm các ý kiến cần thiết cho quý khách để có được một phong cách riêng cho xế yêu khi hoàn thành thi công.
dan-keo-xe-3M.jpg
Nhận thi công các công trình show diễn cho các hãng quảng cáo với số lượng xe lớn, thời gian hoàn thành nhanh nhất, bảo đảm uy tín chất lượng.
dan-keo-xe-tai.jpg
Cam kết sử dụng decal dán loại tốt nhất độ chống trầy cao và bóng sáng tối đa, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0932.066.772 để được tư vấn và báo giá. Xem thêm chi tiết tại website: www.trangtrixemay.net Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/dankeoxeductin
dan-decal-xe-car.jpg

Dán keo xe chuyên nghiệp giá rẻ_Đồ chơi trang trí xe Đức Tín
Địa chỉ: 649/58 ĐBP, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
(Hoặc 130 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh liên hệ để nhân viên đón)
LH: 0932.066.772 – 0966.066.772 - 0166.982.2202​
 
Dán keo đen mờ xe 7 chổ kiểu giống inova giá nhiêu bác ?
Bác LH 0932 066 772 trực tiếp mình nha, vì trong thời gian này đang có chương trình sale cho các Hội Ô Tô mà, nên giá rất cạnh tranh nên...tế nhị. Đội ngũ nhân viên đang rất đồng đều, có những nhân viên kinh nghiệm cao mới tuyển và đang học quản lý trực tiếp.
Cảm ơn các Bác đã quan tâm nhiều lắm.
 
Nhiều xe thi công tại cửa hàng, xin mạn phép úp vài tấm gọi là cho các Bác tham khảo nhé.
dan-keo-xe-o-to(1).jpg

Dán keo chống trầy toàn xe cho em này
dan-keo-xe-hoi.jpg

dán decal xong rồi dán keo trong lên, thợ 1 kèm 1 để nếp dán đẹp nhất hạn chế sọc và bọt.
dan-phim-cach-nhiet-xe-o-to.jpg

Còn em này thì dán film cách nhiệt V-kool
dan-xe-hoi.jpg

Còn đây là thi công công trình gần 100 xe cho Pettrolimex dán gần như toàn bộ xe, cả thùng chứa inox phía sau luôn. Xe này nhập của Thụy Sĩ, thùng dầu phía sau bằng inox không sơn được nên bắt buộc phải dán. Công ty này hơi bị kĩ lưỡng, phải đo đạt cực chính xác mới OK.​
Sẽ tiếp tục úp hình cho mấy Bác tham khảo tiếp nhé.​
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
đã chat trò chuyện cùng A Khoa, rất nhiệt tình, sẽ ghé A 1 ngày ko xa hehe