Bạn đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của BMW Sài Gòn ?

  • Xuất sắc

    Bình chọn: 1 1,0%
  • Tốt

    Bình chọn: 4 4,0%
  • Khá

    Bình chọn: 3 3,0%
  • Trung Bình

    Bình chọn: 42 41,6%
  • Kém

    Bình chọn: 51 50,5%

  • Total voters
    101
  • Poll closed .
Hạng D
8/4/11
2.481
9.026
113
Em củng đã từng có ý sang Bim, nhưng nghe danh tiếng đồn xa nên củng ngậm ngùi!
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng B2
28/4/12
227
73
28
Một điểm kém là:
Sales ở Nguyễn Văn Trỗi thì nói xấu sales ở Pasteur,
Sales ở Pasteur thì nói xấu sales ở Nguyễn Văn Linh
Sales ở Nguyễn Văn Linh thí nói xấu Pasteur và Nguyễn Văn Trỗ
===> Tóm lại là qua mua Mercedes cho lành đỡ nghe nói xấu
 
Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng, sửa chữa) gần như tệ nhất trong các hãng xe tại Việt Nam.
Lúc nào cũng cho rằng quá tải cần sự thông cảm... Nhưng khi bán xe thì không nói.
Liked bác
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
Một điểm kém là:
Sales ở Nguyễn Văn Trỗi thì nói xấu sales ở Pasteur,
Sales ở Pasteur thì nói xấu sales ở Nguyễn Văn Linh
Sales ở Nguyễn Văn Linh thí nói xấu Pasteur và Nguyễn Văn Trỗ
===> Tóm lại là qua mua Mercedes cho lành đỡ nghe nói xấu


Sales HXC nói xấu sales VNS PMH
sales NVS PMH nói xấu TC
sales TC nói xấu HX

bác nên đi bus cho lành
 
Tập Lái
3/12/16
3
0
1
53
Gì đâu đăng ký làm cái bảo dưỡng phải chờ 4 ngày mới vào được, sao không mở thêm xưởng dịch vu cho nhanh hơn ?
 
Hạng D
18/7/11
1.004
4.837
113
Q7
cách bán hàng cũng rất kỳ lạ, hy vọng sau cuộc khảo sát này thì .. Ơ Rô không còn độc quyền phân phối BMW nữa :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: Art Sullivan
Tập Lái
11/12/16
1
0
1
34
Hôm trước em đặt mua bộ logo, thiếu logo cốp, 3 tuần sau mới có hàng để lắp, quá chậm.
2 bên gương lắp xong thì cả 2 tay cầm bên trong không khớp, nhìn vênh lên rất xấu. Em phải cố gắng ép mạnh 2 tay cầm mới khớp lại như lúc đầu.
Mang hẳn ra trung tâm dịch vụ của BMW mà lắp đặt quá ẩu, không thể chấp nhận được.