Hạng B2
24/2/12
300
88
28
55
23L, nhưng khó chắc cũng có thể? Vì Ecu nó học theo cách người chạy nhỉ. E đoán nếu cứ đạp sao cho tour máy trên 3k - 4k vòng, thì nó hiểu là thiếu công suất nên nó càng thêm xăng....
 
16/5/14
33
28
33
49
Minh cảm nhận Ford Escape 3.0 XLT 2002.sao khi mua 3 tháng , xe đi đầm chắc và khoẽ ko hỏng vặt , đường trường 12l / 100km , lưu ý chạy vòng tua máy dưới 2000mp nhé.nếu đi trong T.Phố thi ko nên mua xe này.
 
  • Like
Reactions: Mr. Be@n
Tập Lái
6/12/11
45
8
8
ES 3.0 hao bà cố, hồi em đi con này đường trường 12-13L trong TP đi 18L rồi, còn ở SG chắc trên 20L
 
  • Like
Reactions: Mr. Be@n
Hạng B1
1/2/11
72
89
18
Em chạy Esc 3.0 2004, Saigon nội thành 20l/100km (tốc độ 45'/10km hàng ngày nha các bác), Vũng Tàu Đà Lạt 13l/100km (tốc độ theo biển báo).

Thấy cũng bình thường như cân đường hộp sữa vậy thôi hà.
 
Hạng B2
24/2/12
300
88
28
55
Em chạy Esc 3.0 2004, Saigon nội thành 20l/100km (tốc độ 45'/10km hàng ngày nha các bác), Vũng Tàu Đà Lạt 13l/100km (tốc độ theo biển báo).

Thấy cũng bình thường như cân đường hộp sữa vậy thôi hà.
Chuẩn, đường lên Đà lạt có đèo dốc, nên hao hơn đường bằng chút ít. 12L là đường trường đồng bằng, nếu đi cao tốc thì có khi giảm chút ít nữa ...
 
  • Like
Reactions: hoanglan200551
Hạng B1
13/3/10
90
6
8
ES 3.0 hao bà cố, hồi em đi con này đường trường 12-13L trong TP đi 18L rồi, còn ở SG chắc trên 20L
ông nội này sạo bà cố, đi xe đạp mà nói đi xe hơi....Khinh
 
Tập Lái
16/8/12
22
0
1
Chào các bác,
Gia đình em dự định tìm một em Escape đời 2002 (odo gần 100.000 km) để đi lại cuối tuần hoặc về quê.
Mình thì nghĩ xe đời 2002 mà chỉ chạy 100.000 km là thuộc hàng quý hiếm
Xe mình Es Limited đời cuối 2007 chạy không nhiều mà đã hơn 75.000 km
Còn việc uống xăng thì xe mình chạy trong thành phố (không phải TPHCM) khoảng 14 -> 15 lít, còn chạy đường trường thì từ 10,5 -> 11 lít
Tóm lại theo mình với giá tiền không nhiều chọn 1 em V3.0 chạy sướng
 
Thánh Chó
11/10/09
4.450
6.744
113
23L, nhưng khó chắc cũng có thể? Vì Ecu nó học theo cách người chạy nhỉ. E đoán nếu cứ đạp sao cho tour máy trên 3k - 4k vòng, thì nó hiểu là thiếu công suất nên nó càng thêm xăng....
em thì nghĩ khi rút cọc bình ra chờ 30 xong đem ra đường đạp, lần đó em đạp khí thế luôn tour máy 3000-3500 60-70km/h dừng đèn đỏ xong đạp hết ga. máy tính nó sẽ hiểu xe tăng tốc nhanh, số nhảy lên nhanh nên mấy lần sau số nó nhảy nhanh :D đỡ hao xăng, còn thực hư thì hên xui em hem rành :D
sau lần rút cọc bình đó em đi cao tốc đạp từ long an-sg tầm 12.5l/100km