Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Thành viên mới dũng mãnh và tinh tế của gia đình Ducati Monster là Monster 1200 R xuất hiện tại triển lãm Audi Progressive.[pagebreak][/pagebreak]
Monster 1200 R được trang bị động cơ Testastretta 11° DS phiên bản “R” 1200cc hai xy lanh. So với Monster 1200 S, động cơ của phiên bản “R” mang đến hiệu suất cao hơn 10% và mô men xoắn cực đại hơn 5.5%. Công suất 160 mã lực và mô men xoắn 13.4 kgm biến Monster 1200 R trở thành một mãnh thú thực thụ trên đường đua; trong khi khả năng vận hành mượt mà ở dải tốc độ từ thấp đến trung bình đảm bảo cho mọi chuyến đi hàng ngày đều nhẹ nhàng thoải mái.​
Mẫu xe naked mới nhất từ Ducati có tư thế ngồi cao hơn so với phiên bản Monster 1200 S, đem lại góc vào cua sâu hơn và tận dụng triệt để các ưu thế của lốp xe Pirelli Diablo Supercorsa SP. Khả năng bám đường phía sau cũng được đảm bảo nhờ kích thước lốp lên đến 200/55 x ZR17.​
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Monster 1200 R được trang bị phuộc nhún mới và trợ lực tay lái Öhlins, chỗ để chân riêng dành cho người lái và người ngồi sau nhằm tăng cường cảm giác lái thể thao của xe. Tổng trọng lượng khô được giảm xuống chỉ còn 180kg nhờ đuôi xe mới, cặp vành đúc và hàng loạt các chi tiết được làm bằng vật liệu sợi carbon.​
Hãng xe đến từ nước Ý cũng trang bị cho Monster 1200 R Hệ thống điện tử hỗ trợ an toàn (Ducati Safety Pack) bao gồm ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường (Ducati Traction Control) nhằm nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa khả năng kiểm soát và cải thiện mức an toàn tổng thể của xe. Hệ thống an toàn này được quản lý bởi 3 Chế độ lái khác nhau (Sport, Touring và Urban) – thiết lập thông qua tùy chỉnh của mức độ công suất, hệ thống ABS và kiếm soát độ bám đường.​
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Ducati Monster 1200R khoe dáng tại Audi Progressive
Thông số kỹ thuật Ducati Monster 1200 R:
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:2|center|601x@}ĐỘNG CƠ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Động cơ{/td}
{td=379x@}Testastretta 11° 2 xylanh L-Twin, 4 van/xylanh, làm mát bằng dung dịch{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Dung tích{/td}
{td=379x@}1.198,4 cc{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Đường kính & hành trình pit-tông{/td}
{td=379x@}106 x 67,9 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Tỉ số nén{/td}
{td=379x@}13,0:1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Công suất cực đại{/td}
{td=379x@}117,7 kW (160 hp) @ 9,250 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Mô men xoắn cực đại{/td}
{td=379x@}131,4 Nm (97 lb-ft) @ 7,750 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Phun xăng{/td}
{td=379x@}Phun xăng điện tử, bướm ga điện tử{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Ống xả{/td}
{td=379x@}Hệ thống 2-1-2 với 2 ông thép không gỉ, kèm ốp nhôm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Khí thải{/td}
{td=379x@}Euro 4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:2|601x@}HỘP SỐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Hộp số{/td}
{td=379x@}6 cấp{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Tỉ số truyền động{/td}
{td=379x@}1=37/15 2=30/17 3=27/20 4=24/22 5=23/24 6=22/25{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Truyền động trước{/td}
{td=379x@}Bánh răng cắt thẳng, tỉ số 1.84:1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Truyền động sau{/td}
{td=379x@}Xích, nhông trước 15, sau 41{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Côn{/td}
{td=379x@}Ướt, đa đĩa{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:2|center|601x@}KHUNG SƯỜN{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Khung{/td}
{td=379x@}Khung sườn mắc cáo{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Trục cơ sở{/td}
{td=379x@}1509 mm (59.4 in){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Giảm sóc trước{/td}
{td=379x@}Hành trình ngược Öhlins{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Hành trình giảm sóc trước{/td}
{td=379x@}130 mm (5.1 in){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Vành bánh trước{/td}
{td=379x@}Hợp kim, kích thước 3.50" x 17"{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Lốp trước{/td}
{td=379x@}Pirelli Diablo Supercorsa SP 120/70 ZR17{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Giảm sóc sau{/td}
{td=379x@}Öhlins, kiểu lò xo trụ đơn, gắp đơn sau nhôm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Hành trình giảm sóc sau{/td}
{td=379x@}130 mm (5.12 in){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Vành bánh sau{/td}
{td=379x@}hợp kim, kích thước 6.00" x 17"{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Lốp sau{/td}
{td=379x@}Pirelli Diablo Supercorsa SP 200/55 ZR17{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Phanh trước{/td}
{td=379x@}Brembo, hỗ trợ ABS{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Phanh sau{/td}
{td=379x@}Đĩa đơn, hỗ trợ ABS{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Dung tích bình xăng{/td}
{td=379x@}17,5 l - 4.6 gallon (US){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Trọng lượng khô{/td}
{td=379x@}180 kg (396,8 lb){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Trọng lượng ướt{/td}
{td=379x@}207 kg (456,3 lb){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Chiều cao yên xe{/td}
{td=379x@}830 mm (32,7 in){/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Màn hình hiển thị{/td}
{td=379x@}Màn hình màu TFT{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Hệ thống điện tử{/td}
{td=379x@}Riding modes, Power modes, DSP Ducati Safety Pack (ABS + DTC), RbW{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Bảo hành{/td}
{td=379x@}24 tháng không giới hạn số km{/td}
{/tr}
{tr}
{td=221x@}Ghế ngồi{/td}
{td=379x@}2 chỗ ngồi{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
  • Like
Reactions: thaigia and mr_tt7
Hạng B1
2/5/16
60
41
18
44
Đẹp thật, e này quả pô chạy trong hầm thì cứ phải nói là rụng tim luôn