Tập Lái
21/10/14
14
1
3
36
Xe bạn em đang bị bạo bệnh nhờ các cụ giúp đỡ tư vấn (ở Hà Nội)

Xe bạn em đang đi, dừng lại vào siêu thị sau đó ra không đề được. Gara đã loại trừ hết các nguyên nhân bơm xăng, ắc quy, MAF, cảm biến trục cam trục khuỷu,...). Kết luận là bị lỗi DME và EWS (hệ thống chống trộm) và phải đồng bộ hóa lại bằng phần mềm chuyên dụng thì mới đề được. Tuy nhiên mỗi lần đồng bộ xong thì chỉ đề được 1-2 lần lại ngỏm (ko đề được) và phải đồng bộ lại. Gara phán phải thay cả bộ DME và EWS (second hand) và cả bộ ổ khóa chìa khóa. Các cụ tư vấn giúp:

1. Có cần thiết phải thay thay cả bộ DME và EWS ko? Hay chỉ cần có thể thay riêng từng cái được

2. Vào EA thì giá DME hoặc EWS là khoảng bao nhiêu?

3. Có cụ nào đã gặp TH như em chưa ạ? Nên thay hàng bãi hay vào EA thay hàng mới?

4. Nếu ở ngoài thi có chỗ nào chuyên mấy cái điện đóm ECU này?

Em đã đọc nhiều diễn đàn bên nước ngoài và thấy rất nhiều xe bị, nhưng các diễn đàn ở VN thì không thấy xe nào bị và không biết chỗ nào?

Mong các cụ tư vấn cho

Kính các cụ.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.444
113
Em có bán DME + EWS + ổ chìa và 2 cái chìa luôn. Giá 5 củ !
mà EWS có cách bypass để đề được á. Đấu nối tắt luôn. Thử cách đó xem.
 
Tập Lái
21/10/14
14
1
3
36
cảm ơn cụ cubi, cụ có chi nhánh ngoài Hà Nội xử lý giúp em được ko? Nếu khi thay cả DME và EWS thì có phải code lại cho nó phù hợp với số VIN của xe ko cụ?

Vụ EWS em tưởng chỉ bypass được EWS 2 thôi chứ ạ? còn EWS 3.3 thì phải cấy 1 con chip vào thì mới bypass được và không thấy ở Vietnam ai làm được. Cụ có làm được không thì em mời cụ làm thí nghiệm luôn. :D

Cụ giải thích rõ hơn giúp em với.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.444
113
cảm ơn cụ cubi, cụ có chi nhánh ngoài Hà Nội xử lý giúp em được ko? Nếu khi thay cả DME và EWS thì có phải code lại cho nó phù hợp với số VIN của xe ko cụ?

Vụ EWS em tưởng chỉ bypass được EWS 2 thôi chứ ạ? còn EWS 3.3 thì phải cấy 1 con chip vào thì mới bypass được và không thấy ở Vietnam ai làm được. Cụ có làm được không thì em mời cụ làm thí nghiệm luôn. :D

Cụ giải thích rõ hơn giúp em với.

Em gà mờ chứ có phải gara đâu mà làm gì có chi nhánh. Nếu có thì chỉ có chi nhánh nhậu + cafe thôi.
Vụ bypass ý mình là tháo ra đấu tắt cứng.
Còn vụ thay thì phải thay cả cụm DME và EWS nếu không biết cách đồng bộ lại. Vụ số VIN thì nó cho mình thay đổi khi flash DME.
Còn EWS chỉ lưu ODO , muốn sửa sao cũng được.
Ngòai đấy cụ liên hệ cụ V8 đi. "khủng long" về bmw mà.

Mình tình cờ lượm được tới mấy bộ nguyên cụm : DME + EWS + ổ chìa + chìa lận. Lúc trứơc cũng có send ra Hn cho 1 cụ ngòai đó test xe đó.
 
Hạng D
19/9/09
1.089
173
63
www.autovn911.com
Xe bạn em đang bị bạo bệnh nhờ các cụ giúp đỡ tư vấn (ở Hà Nội)

Xe bạn em đang đi, dừng lại vào siêu thị sau đó ra không đề được. Gara đã loại trừ hết các nguyên nhân bơm xăng, ắc quy, MAF, cảm biến trục cam trục khuỷu,...). Kết luận là bị lỗi DME và EWS (hệ thống chống trộm) và phải đồng bộ hóa lại bằng phần mềm chuyên dụng thì mới đề được. Tuy nhiên mỗi lần đồng bộ xong thì chỉ đề được 1-2 lần lại ngỏm (ko đề được) và phải đồng bộ lại. Gara phán phải thay cả bộ DME và EWS (second hand) và cả bộ ổ khóa chìa khóa. Các cụ tư vấn giúp:

1. Có cần thiết phải thay thay cả bộ DME và EWS ko? Hay chỉ cần có thể thay riêng từng cái được

2. Vào EA thì giá DME hoặc EWS là khoảng bao nhiêu?

3. Có cụ nào đã gặp TH như em chưa ạ? Nên thay hàng bãi hay vào EA thay hàng mới?

4. Nếu ở ngoài thi có chỗ nào chuyên mấy cái điện đóm ECU này?

Em đã đọc nhiều diễn đàn bên nước ngoài và thấy rất nhiều xe bị, nhưng các diễn đàn ở VN thì không thấy xe nào bị và không biết chỗ nào?

Mong các cụ tư vấn cho

Kính các cụ.
đồng bộ hóa lại bằng phần mềm chuyên dụng thì mới đề dc => 2nd thì k đồng bộ dc ( nếu đồng bộ dc thì thế giới nó đã k bán nguyên 1 cụm như vậy) nên vấn đề garage nói là k thuyết phục, có chăng cũng chỉ là xóa lỗi thôi.
- 2 vấn đề bác cần phân biệt rõ để có pp cho xe bác
+ đề dc nhưng không nổ
+ xoay lên nấc đề k nghe j cả, im ru gà rù.
2 cái này bác nên phân biệt rõ thì mới có thuôc bác ạ.
vấn đề pypass dme ms43 thì em thấy chưa làm dc, ews 3 trở lên là code nạp thay đổi mổi lần chứ k phải ISN cố định như phân dòng trước, nên em nghĩ khó và k ai chọn pp này
- nếu xe bác mà đề dc nhưng k nổ thì bác phải úp cả mã lỗi lên tụi em sẽ tư vấn cho bác
- nếu k đề dc ( đảm bảo là hộp ews của bác còn rin thì chỉ chết controll cho relay để, bác chỉ cần đấu tắc cái dây từ ổ khóa với dây đề là okay ( 2 cộng to nhất vào giắc hộp ews)
thân!
 
Tập Lái
21/10/14
14
1
3
36
Xe đề được nhưng ko nổ bác ạ. Đồng bộ lại dme va ews thì lại chỉ nổ đc 1 lần sau đó lại như cũ. Như kiểu là dme va ews bị nhẩy rolling code ko khớp nhau. Có lẽ nào chìa khoá bị lỗi. Chỗ gara đang sửa cho em cũng là chỗ làm 2 chìa khoá mới cho e.
Vơi cả lúc xe ban e mua thì bị tua odo, có lẽ ews đã bị sờ vào.

Bác autovn911 ở chỗ nào thês để e qua?
 
Hạng B2
2/12/10
437
335
63
đồng bộ hóa lại bằng phần mềm chuyên dụng thì mới đề dc => 2nd thì k đồng bộ dc ( nếu đồng bộ dc thì thế giới nó đã k bán nguyên 1 cụm như vậy) nên vấn đề garage nói là k thuyết phục, có chăng cũng chỉ là xóa lỗi thôi.
- 2 vấn đề bác cần phân biệt rõ để có pp cho xe bác
+ đề dc nhưng không nổ
+ xoay lên nấc đề k nghe j cả, im ru gà rù.
2 cái này bác nên phân biệt rõ thì mới có thuôc bác ạ.
vấn đề pypass dme ms43 thì em thấy chưa làm dc, ews 3 trở lên là code nạp thay đổi mổi lần chứ k phải ISN cố định như phân dòng trước, nên em nghĩ khó và k ai chọn pp này
- nếu xe bác mà đề dc nhưng k nổ thì bác phải úp cả mã lỗi lên tụi em sẽ tư vấn cho bác
- nếu k đề dc ( đảm bảo là hộp ews của bác còn rin thì chỉ chết controll cho relay để, bác chỉ cần đấu tắc cái dây từ ổ khóa với dây đề là okay ( 2 cộng to nhất vào giắc hộp ews)
thân!

Sửa xe chổ bác sướng thiệt á, làm xong ko tính tiền luôn ^_^
 
Tập Lái
21/10/14
14
1
3
36
đồng bộ hóa lại bằng phần mềm chuyên dụng thì mới đề dc => 2nd thì k đồng bộ dc ( nếu đồng bộ dc thì thế giới nó đã k bán nguyên 1 cụm như vậy) nên vấn đề garage nói là k thuyết phục, có chăng cũng chỉ là xóa lỗi thôi.
- 2 vấn đề bác cần phân biệt rõ để có pp cho xe bác
+ đề dc nhưng không nổ
+ xoay lên nấc đề k nghe j cả, im ru gà rù.
2 cái này bác nên phân biệt rõ thì mới có thuôc bác ạ.
vấn đề pypass dme ms43 thì em thấy chưa làm dc, ews 3 trở lên là code nạp thay đổi mổi lần chứ k phải ISN cố định như phân dòng trước, nên em nghĩ khó và k ai chọn pp này
- nếu xe bác mà đề dc nhưng k nổ thì bác phải úp cả mã lỗi lên tụi em sẽ tư vấn cho bác
- nếu k đề dc ( đảm bảo là hộp ews của bác còn rin thì chỉ chết controll cho relay để, bác chỉ cần đấu tắc cái dây từ ổ khóa với dây đề là okay ( 2 cộng to nhất vào giắc hộp ews)
thân!

Lỗi nó hiện ra là dmw ews interface error. Đồng bộ lại xong thì chỉ nổ máy dc 1 lần rồi lỗi lại hiện ra