Các bác sẽ chọn mẫu xe CUV cỡ C nào trong tầm giá 1 tỷ?

  • Mazda CX-5

    Bình chọn: 4 21,1%
  • Hyundai Tucson

    Bình chọn: 3 15,8%
  • Toyota Corolla Cross

    Bình chọn: 2 10,5%
  • BYD Sealion 6

    Bình chọn: 10 52,6%

  • Total voters
    19
Hạng C
28/6/15
916
1.284
93
Lại chạy đường trường từ tốn để Cam 2.0 chạy 5.6L/200km =)), chạy bình thường ko có đâu nhé.
Nhà tôi đang đi Cam 2.0G 2022 3 năm đây. Cứ 7-8L/100km hỗn hợp nhé, đây là tôi hay chạy đường tỉnh còn thành phố thì...
Nhưng tôi chạy thử Cam hev rồi, êm ái, tăng tốc mượt lắm, nói chung sướng.
Đường trường hơn 5 lít cũng hợp lí, chứ đi phố kiểu gì không hơn 8 lít hả anh :D
 
Hạng B1
20/5/23
67
45
18
dòng xe kinh tế của Ford, như Zace ngày trước, to nhưng không phải SUV chính hiệu.
mấy con trong bài này có con SUV chính hiệu gầm rời ah, giờ VN thuật ngữ SUV cho mọi loại xe mọi dòng mà
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Lại chạy đường trường từ tốn để Cam 2.0 chạy 5.6L/200km =)), chạy bình thường ko có đâu nhé.
Nhà tôi đang đi Cam 2.0G 2022 3 năm đây. Cứ 7-8L/100km hỗn hợp nhé, đây là tôi hay chạy đường tỉnh còn thành phố thì...
Nhưng tôi chạy thử Cam hev rồi, êm ái, tăng tốc mượt lắm, nói chung sướng.
Thắc mắc của mình cũng thế.
Đi đường trường, xuyên việt thì 2.0 mới chịu kéo nổi liên tục 90.120 km/h và 5 6 lit.100km.
Nếu PHEV HEV .đi đường trường, tốc độ đều 90 120km/h thì chỉ có cái máy xăng 1.5 làm việc.

trong đường ngân thì được có pin phụ, sử dụng đường dài, máy 1.5 làm sao chịu nổi công việc của máy 2.0 khi xe chạy 90 120 km/h (xe nặng hơn xe 2.0 truyền thống nhé).
???
 
Hạng B2
16/2/21
113
179
43
Thắc mắc của mình cũng thế.
Đi đường trường, xuyên việt thì 2.0 mới chịu kéo nổi liên tục 90.120 km/h và 5 6 lit.100km.
Nếu PHEV HEV .đi đường trường, tốc độ đều 90 120km/h thì chỉ có cái máy xăng 1.5 làm việc.

trong đường ngân thì được có pin phụ, sử dụng đường dài, máy 1.5 làm sao chịu nổi công việc của máy 2.0 khi xe chạy 90 120 km/h (xe nặng hơn xe 2.0 truyền thống nhé).
???
Kéo liên tục 90-120km/h là bình thường với máy 1.5, chỉ là khi kéo thì máy sẽ gào to.
Xe HEV, PHEV khi tăng tốc là cái motor điện nó cũng hỗ trợ nên êm mượt hơn nhiều.
 
Hạng B2
16/2/21
113
179
43
Đường trường hơn 5 lít cũng hợp lí, chứ đi phố kiểu gì không hơn 8 lít hả anh :D
Máy 2.0 đi kiểu rón rén 50-60km/h đường trường, cực kỳ hạn chế phanh may ra đạt được số đó. Anh đạp thêm tí ga, đường hơi đông tí là phải tầm 6.5-7 lít, tôi ngắm xăng chán chê rồi. Bình thường tôi đi hỗn hợp là 85% đi đường trường + 15% đi phố thì lên gần 8 lít thôi.
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Kéo liên tục 90-120km/h là bình thường với máy 1.5, chỉ là khi kéo thì máy sẽ gào to.
Xe HEV, PHEV khi tăng tốc là cái motor điện nó cũng hỗ trợ nên êm mượt hơn nhiều.
Dạ
1.5 120 km/h bình thường, nhưng trên đoạn ngắn nhưng nếu chạy đường trường thật sự vài trăm cây số, đến 6 700 cây số , thì chỉ có mấy xăng làm việc. 1.5 tổn thọ.
Máy 2.0 thì bình thường.
 
Hạng B2
16/2/21
113
179
43
Dạ
1.5 120 km/h bình thường, nhưng trên đoạn ngắn nhưng nếu chạy đường trường thật sự vài trăm cây số, đến 6 700 cây số , thì chỉ có mấy xăng làm việc. 1.5 tổn thọ.
Máy 2.0 thì bình thường.
Xpander, Vios taxi máy 1.5 huyền thoại mà bác, hỏng sao được.
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Xpander, Vios taxi máy 1.5 huyền thoại mà bác, hỏng sao được.
Chiếc xe PHEV rất nặng, Bác.
với xe PHEV hạng D, nó rất nặng so với xe hạng D thông thường. Trong khi chúng trang bị 1.5 ngan với Xpander là xe hạng B nhẹ.
 
Hạng B2
16/2/21
113
179
43
Chiếc xe PHEV rất nặng, Bác.
với xe PHEV hạng D, nó rất nặng so với xe hạng D thông thường. Trong khi chúng trang bị 1.5 ngan với Xpander là xe hạng B nhẹ.
Xe nặng thì khi tăng tốc có motor điện nó hỗ trợ kéo mà, còn khi đã có trớn thì máy xăng kéo đơn giản.
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Xe nặng thì khi tăng tốc có motor điện nó hỗ trợ kéo mà, còn khi đã có trớn thì máy xăng kéo đơn giản.
Chạy đường trường, đường dài, tốc độ ổn định, đâu có moto? Chỉ 1.5 kéo cái xác D+khối pin.