Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Cái này hả bác:
Biển số 502 "Khoảng cách đến đối tượng báo hiệu"
a) Bên dưới các loại biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và chỉ dẫn,
trong trường hợp vị trí đặt các biển báo đó khác với quy định chung, phải đặt biển số
502 "Khoảng cách đến đối tượng báo hiệu" để thông báo khoảng cách thực tế từ vị trí
đặt biển đến đối tượng báo hiệu ở phía trước.
Vậy tức là gắn 1 cái biển GH 40+ biển 502, ví dụ ghi 100m, sau đó, cách 100m có gắn thêm lại 1 bb GH 40 nữa ko?
Rất dễ nhầm với bảng 501 là phạm vị tác dụng, 2 cái bảng khac nhau có 2 cái mũi tên nhỏ xíu.

uh, k cần gắn thêm biển 40 sau đó, đã có báo hiệu lực biển 40 từ 200m tính từ mặt biển để pt có thời gian giảm tốc.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
uh, k cần gắn thêm biển 40 sau đó, đã có báo hiệu lực biển 40 từ 200m tính từ mặt biển để pt có thời gian giảm tốc.
E thấy làm cài gờ có tác dụng hơn, vì GH 40 có nghĩa đoạn đường đó nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn, tiếc gì 3 cái gờ để cảnh báo nhỉ? Còn trước trạm thu phí có biển báo to đùng, cái trạm to đùng, mà làm gờ cả đống, khó chịu.
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
E thấy làm cài gờ có tác dụng hơn, vì GH 40 có nghĩa đoạn đường đó nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn, tiếc gì 3 cái gờ để cảnh báo nhỉ? Còn trước trạm thu phí có biển báo to đùng, cái trạm to đùng, mà làm gờ cả đống, khó chịu.
uh, cái gờ cũng hay, nhưng làm gờ mềm bằng vài vạch sơn, gờ cứng ban đêm k biết banh càng 4B, còn 2B bay mất tiêu luôn, hehe.
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
KHoản cách giãm tốc 100 mét không đủ, phải 150 đến 200 mét
Em xin phép được góp ý về cái biển hạn chế tốc độ,

View attachment 136849
- Do biển có hiệu lực từ chỗ đặt biển nên có những lúc đang đi 80 km/h gặp cái biển 60 hoặc 40 này mà thì thắng lại rất gấp(đã có trường hợp csgt bắn ngay tại biển), gây nguy hiểm cho xe đang lưu thông phía sau.
- Có trường hợp nhìn thấy biển, có trường hợp sẽ không chú ý sẽ không nhìn thấy biển - cũng gây nguy hiểm.
Nên chăng:
- Có biển nhắc chú ý đến biển giới hạn tốc độ thay đổi.
- Quy định khoản cách giảm tốc độ từ khi gặp biển (ví dụ sau biển 100 m).
 
Hạng D
7/1/14
1.001
5.951
113
Đề nghị người làm luật xác định rõ như thế nào là lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường với lỗi đi không đùng phần đường làn đường quy định, để tránh việc xxx lạm dụng quyền lực ép dân
 
Hạng B1
23/4/10
65
64
18
Trên các tuyến quốc lộ, đề nghị thay đổi cách tính của "khu vực đông dân cư". Nên tính theo thực tế chứ không nên tính theo khu vực hành chánh. VD: quốc lộ 20, khu vực đi qua thị trấn Di Linh. Ở khu vực này, khoảng cách từ biển báo khu vực đông dân cư cho đến khu vực đông dân cư thực tế là khoản 5km.