12v-100Ah. Mà nói chung cũng k cần mua vì bình sơ cua để lâu cũng nhanh hỏng. Cách hay nhất là bác mua bộ dây câu bình, chừng 400k, k may xe chết bình thì quắc taxi vô nhờ câu giùm
5 năm thì nên thay đi, acquy kín khí nó ra đi bất ngờ lắm. Tối đi về ok, sáng ra đề máy ko nổ (hiện tượng kèm theo là đèn abs, đèn chiếu sáng chớp chớp mấy cái)
Acquy thì mua của hãng Bosch, em tìm ko ra nên mua đại cái bình Rocket 92Ah xài cũng ok. Bình cũ chỗ bán cũng thu lại đấy, gần 300k thì phải
Bác B35 có thể sử dụng qua Bình Ắc Quy AMARON 12V - 100 Ah - CCA 900 của Mỹ - Bảo hành 12 tháng , đảm bảo hàng cao cấp chất lượng.
Bác có thể qua Cty em tại 116 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM để check hàng.
Hoặc liên hệ em để đươc tư vấn rõ hơn: 0938975095 - Em tên Bảo.
Cám ơn.
Hôm trước bị hù vụ này nè
Bình zin 325i E90 là 70AH. Mình thay loại 75AH
Vô 1 garage rất "nổi tiếng", bị anh kỹ thuật hù : dòng điện 75AH không ổn định, sẽ bị hư các cảm biến điều khiển của xe. Nên mua loại 100AH
Nhân topic này mình hỏi luôn anh em Bimmer rành kỹ thuật : đúng như thế ko ? Chứ mình dân mù tịt về kỹ thuật, nghe xong "hoang mang" mất ăn mất ngủ. Định thay lại bình 100AH đây
sáng nay lấy xe đi cafe như mọi ngày , bấm đề thì phụt phụt , đèn pha chớp chớp mặc dù đèn off , động cơ im re .Thôi xong ! Hết bình .cũng may xe nằm trong nhà chứ ko phải đứng đường.
Nhờ các Bác tư vấn giúp nên thay bình 75Ah hay 100Ah ạ ? Mình mua bình thay thì thứ tự tháo cũ thay mới theo trình tự nào , xe có cần reset hay nhập code bình ko ạ ? Có nguy cơ báo lỗi ko các Bác ?
Nếu rắc rối thì em ra tiệm thuê bình chạy qua EA thay bình các Bác ạ. Các Bác đã tự thay bình chia sẽ cho em chút kinh nghiệm. Xin cám ơn .
Nếu bác ở SG thì chạy qua nhà mình cho mượn cục sạc, về tự sạc cho đủ áp xong rồi đề máy chạy đi thay bình.
Bình Bosh 100Ah giá 2.5T, bảo hành 12 tháng. E46 thì thay bình thoải mái, chỉ bị mất giờ ở đồng hồ, chỉnh lại là xong. Dung lượng bình càng cao càng tốt, vì thằng nào cũng 12V.
Tháo bình ra có khi reset lại chạy ngọt hơn.