Hạng D
21/12/17
1.794
2.758
113
40
Trời ạ! Cái xe Hàn "ọp ẹp", "đi 3 năm vứt" này mà bọn Úc cũng chịu lái nữa hả? Xem ra bọn nó không được thông thái như anh em xứ mình rồi :eek: :eek: :eek:
 
Hạng D
15/9/17
2.765
2.143
113
39
Giờ không có hybrid thì khỏi bán ở châu Âu, tiêu chuẩn khí thải cao vãi ra. Mà đường đô thị thì lấy đâu ra 8L
rít rít để có công suất cao + momen xoắn cao đạp mới đã và tiết kiệm

mấy cái tem dán trên xe là thử trong đk khá lý tưởng và tay lái xịn xò. còn người tiêu dùng thì cao hơn.

riêng xe xăng mà gặp kẹt xe thì thôi rồi: 12-15l là bình thường. còn có rít rít thì có thể lúc đó nó ít tốn nhiên liệu hơn chạy đô thị nữa, vì nó chuyển qua chạy thuần điện rồi :D
Ờ! Hợp lý. Nếu ở đô thị thì Nissan Kick gì đó có hơn 2lit cho tiết kiệm.
 
Hạng B1
28/3/12
66
151
33
Ho Chi Minh
Này ko lo tốn xăng đi nội đô nhỉ. tiết kiệm rất nhiều so với xe nhỏ. chi phí bảo trì bảo dưỡng sợ cao thôi
 
Hạng B2
1/7/20
104
112
43
34
Chờ mấy bác nhà nước giảm thuế cho Hybrid nữa
Bên Thái đã có chính sách giảm thuế cho xe điện và Hydrid từ năm ngoái. Xe Hydrid bên đó giá lăn bánh gần bằng xe xăng cùng loại luôn. Buồn cho mấy bác làm chính sách bên ta ghê.
 
Hạng C
11/10/16
622
764
93
37
Em nghỉ là không đâu bác vì mền đang ưu tiên cho xe thuần điện
Đúng định hướng điện khí hóa thì xe điện hay xe hybrid đều được hỗ trợ cả. Tuy nhiên như thế sẽ bất lợi cho mấy anh VF nên chắc có chút khó khăn.
 
Hạng B2
19/5/16
232
344
63
44
Một chiếc xe thiết kế để đi phố mà cứ mang ra bãi cát để quảng cáo làm gì. Khổ mấy ông xem Youtube nhiều, tưởng nó đi offroad được lại gọi xe cẩu =)))
 
Chỉnh sửa cuối: