Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?
Qua hành trình caravan Việt Nam – Campuchia cùng diễn đàn otosaigon vừa qua, bác Dương Thế Đông, chủ sở hữu chiếc Kia New Sorento máy dầu đã những trải nghiệm rõ ràng hơn với chiếc xe mình đã tin tưởng chọn lựa.[pagebreak][/pagebreak]

Trong đoàn xe bao gồm rất nhiều những chiếc xe đẳng cấp của Mercedes-Benz, chiếc Kia New Sorento của bác Đông vẫn âm thầm theo sát đoàn dù tốc độ di chuyển của cả đoàn khá nhanh . Mới tậu xe chưa bao lâu, chiếc xe đã tháp tùng cả gia đình tận hưởng một chuyến đi bổ ích nhân dịp Quốc Khánh vừa qua.

Diễn đàn OS đã có một cuộc trao đổi ngắn với bác Đông với những thông tin xung quanh chiếc Kia New Sorento, một chiếc xe đang được nhiều người quan tâm.

Chào bác, bác có thể giới thiệu một chút thông tin về mình cũng như lý do lựa chọn Kia New Sorento ?

Mình là Dương Thế Đông, sinh năm 1971. Mình là một tín đồ đam mê xe do đó các thông tin về ô tô mình luôn rất quan tâm.

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

Trước khi chọn Kia New Sorento, mình đang sở hữu hai chiếc xe khác, một chiếc là Nissan 2.0 đời 1988, chiếc còn lại là Mitsubishi Pajero 3500 đời 2005. Và mới đây mình vừa quyết định tậu thêm chiếc Kia New Sorento để phục vụ cho gia đình.

Lý do mình cho Kia New Sorento là vì muốn trải nghiệm một sản phẩm mới của hãng xe Hàn Quốc này. Do cách đây 20 năm mình cũng đã từng sử dụng Kia Bongo, một chiếc xe 12 chỗ ngồi . Ở thời điểm đó Bongo có chất lượng khá tuyệt nên đã để lại cho mình một ấn tượng tốt về thương hiệu này.

Bác có thể cho một số đánh giá về khả năng vận hành của Kia New Sorento ?

Do hai chiếc xe đang có đã cũ nên mình chọn Kia New Sorento để phục vụ cho nhu cầu đi lại của cả nhà.

Sau một thời gian sử dụng mình thấy rằng chất lượng của Kia New Sorento khá ổn, cho đến nay chưa có vấn đề gì xảy ra. Chiếc xe mình đang sử dụng là xe máy dầu tuy nhiên máy nổ rất êm, không ồn ào như mọi người nghĩ. Ở tốc độ cao xe di chuyển đầm chắc, nội thất trong xe nhiều tiện nghi.

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

Về nhược điểm, mình thấy rằng hệ thống âm thanh trong xe không hay, chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa máy hát DVD cùng hệ thống Navi hoạt động không được tốt, thường hay bị treo không sử dụng được, thiết kế màn hình không đủ sâu nên khi bị chói nắng là không thấy gì. Về vận hành thì lò xo giảm xóc quá thấp nên khi chở đủ 7 người thì xe bị “xệ”.

Xe Kia New Sorento của bác tiêu hao nhiên liệu như thế nào ? đợt caravan vừa qua bác có hài lòng với khả năng vận hành của xe hay không ?

Nhà mình ở Đồng Nai nhưng thường xuyên di chuyển đi và về TPHCM. Mức tiêu hao nhiên liệu ước tính là khoảng 8 lít/ 100 km đường hỗn hợp, đối với mình như vậy là rất hài lòng cho một chiếc xe to lớn như Kia New Sorento.

Đợt Caravan vừa qua cùng diễn đàn otosaigon trên đất Campuchia, mình lái xe với tốc độ khá cao lên mức 120 km/h. Có lúc đạt 140 – 150 km/h mà xe vẫn đi rất êm và đầm chắc. Nhờ các thiết bị an toàn hỗ trợ nên khi chạy nhanh mình vẫn cảm giác khá yên tâm.

Thiết kế xe rộng rãi nên gia đình mình khi đi các hành trình dài như vậy mà vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Kia New Sorento có giá bán cũng không rẻ hơn là bao so với các thương hiệu khác nhưng mình khá hài lòng với sự lựa chọn của mình. Dịch vụ sau bán hàng của Kia Thaco cũng rất tốt nên khá thoải mái khi sử dụng xe.

Một số hình ảnh gia đình bác Đông và chiếc xe của mình trong chuyến caravan vừa qua :

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

Khách hàng nói gì về Kia New Sorento động cơ dầu ?

 
Hạng B2
18/4/13
229
24
28
87
Máy dầu nguy hiểm khi ghé cây xăng ......... nhầm xăng phát là tiêu .... hehe
Nếu là xe mình thì biết chắc là đổ dầu hay xăng, nếu là xe mượn thì nên hỏi chủ xe. Chuyện nhầm rất khó.