Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
Em định lấy chiếc 325i, đời 2003, số AT có Sport, xe chạy 68,000km (vì có mấy năm phải nằm kho gì đó). Xe thì thấy còn chất, sơn xin có một ít trầy xước không đáng kể.

Kính nhờ các bác tư vấn giùm em về

- Giá bao nhiêu thì múc được ?
- Đời này hay bị bệnh tật gì, có bệnh gì nan y hoặc phải tốn quá nhiều tiền để sửa không?

Cảm ơn các bác nhiều.
 
Hạng B2
7/7/07
121
7
18
Sài Gòn
Khoảng 28-39k bác múc được, trước khi quyết định nên mang xe ra EuroAuto check lại.
Bệnh lặt vặt thì cũng nhiều như các xe khác vì đã cũ, nan y thì không có trừ khi trước đó bị tai nạn.
 
Hạng D
25/3/05
3.982
33
38
53
HCM city
35K là giá cao nhất ..giờ xe mới ra nhiều xe đởi sâu sâu khó bán , con 320i 2009 mà có người bán có 45K .
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
Cảm ơn bác nhiều.

Có bác nào có kinh nghiệm về việc sửa chữa dàn gầm của E46 chưa ạ? Em hỏi thế để dự phòng nếu dàn gầm hết tuổi thọ phải thay thì còn biết trước kinh phí. Hy vọng là 68k km (với điều kiện là không bị tua lại) thì chưa chết dàn gầm này...
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
39k thì múc dc 325i 2007 luôn
21.gif


Có hình ảnh dễ đánh giá sơ bộ hơn anh oi . Qua xin chủ xe cho chụp ít hình mang về anh em ném đá cho
Dàn gầm thì ko sao đâu , xe 199x còn đi vô tư mà . Nếu thay dàn gầm thì chỉ có vào EA thôi . Nhưng nếu tính kỹ thế thì anh mua xe Nhật đời mới hơn cho lành . Hư hỏng là hên xui mà

Giá cả thì tầm 28-29k là ổn đấy
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
Cảm ơn N nhiều nhé. Sẽ chụp hình trong thời gian ngắn nhất. Sáng nay mới xem chút ít tổng quan nội ngoại thất, và chạy thử vài trăm mét.

2.5 AT đạp lên thấy ngọt phết, và cảm giác đánh tay lái rất Bimmer :D
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Đưa vào EA check đi bác. Mấy cái sensor thì chỉ có EA mới check được.
Xe chạy 68 ngàn rồi các thứ sau nên cần phải thay (nếu chưa thay nhé): các cao su, càng A, rotuyn - Bơm xăng, lọc xăng - Bô bin (6 cái) - Nếu tay lái rần rần thì bơm trợ lực cũng sắp đi - Phuộc nhúng cũng nên kiểm kỹ, thường sẽ yếu và có xì nhớt. Nói chung em nghĩ dù xe giữ cách mấy, nếu đã chạy đến đó thì các thứ trên cũng cần thay, bác nên trừ khoảng 40-50 chai làm nhé.
 
Hạng D
25/3/05
3.982
33
38
53
HCM city
bim đời này nó ko hư thỉ thôi , mà hư là khóc tiếng mán luôn , xe đức nó hay tùy hứng ko có rõ ràng , như mẹc dòng C W203, dở tệ , hư vặt lung tung , rồi dòng ML cũng tệ, hư phuộc gần như 90% , nhưng dòng C class W204 sau này đi ngon , ít hư vặt , em chạy 35K chưa hư gì ...bim 325i cũng ngang ngửa W203, anh rể em có 1 con biển NN có m package luôn nhưng em chạy 1 lần khong có lần thứ 2 , chạy chán hơn toyota corolla , tay lái hư trợ lực bẻ dã man mới được.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
Ặc, cứ nghe tới Bim service/repair là hết cả hồn. Lúc trước em chạy xe Bim đời napoleon truổng cời, nó đơn giản và lành tính.

Về sau này thì Bim/Merc đều order các parts do các hãng SX OEM, made in Tung Của cũng có nhiều, nên dòng này bị, dòng khác không bị thì cũng dễ hiểu...
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
xe nếu đang chạy ngon thì cứ mua bừa thôi . Ko thể nào mua con 2003 mà bắt nó lâu hư phụ tùng như con 2009 dc