Bác Vườn Sen quả là kinh nghiệm đầy mình. Cái quả xúc két làm mát thì nếu có điều kiện bác cho em xin mấy tấm hình thị phạm, quả thực e k biết xả nước ra bằng cách nào!!
Tiện đây e cũng chia sẻ thêm tí cho mấy bác tiết kiệm quá mức, dùng nước máy để làm mát như công nông. Các bác sớm fải làm lại hệ làm mát, nước máy ở nhiệt độ cao sẽ phá một số cái, cụ thể là mấy cái như cái đồng xu (em k biết gọi là gì), rồi mấy cái ống sắt. Khi nước rỉ ra sẽ chảy xuống bộ côn, là han nốt bộ côn.. Nói chung là hậu qua khôn lường...
Chút chia sẻ..
Em cũng không biết mô tả làm sao còn để chụp hình thì lúc nào rảnh em up lên. Cái vòi nước nó bắt vào phía trên của bình nhựa két nước bằng một cái vòng kẹp bằng sắt. Phải dùng kềm mới mở được. Cái vòi đó là là nước từ trong máy tuần hoàn chạy trở lại bình chứa. Vì thế mình tháo ra, nối thêm cái ống nhựa để cho nó chảy hẳn ra ngoài. Khi nổ máy nước được bơm vào làm mát máy thì không tuần hoàn về bình mà theo ống này chảy ra ngoài. Còn chỗ bình thì mình châm nước đều vô. Dùng nước thật sạch đã qua cột lọc cho hết sắt và nước cứng, tổng cộng khoảng 10 lít cho xe không quá cũ hoặc có bảo trì thường xuyên (như em, vì em chỉ có kinh nghiệm với xe em). Hết chỗ đó là nước trong sạch. Dùng khí nén bịt chỗ miệng bình, ép nước chảy tuốt hết ra ngoài. Xong rồi châm nước chuyên làm mát vô.