Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Musso cần giúp đỡ thay lốc !!

Hạng B2
10/3/11
168
33
28
Ho Chi Minh
Tình hình là con musso của em vừa mới bị "chẻ" tay dên ra làm đôi, và đâm vào 2 bên lốc bể 2 lỗ hai bên to như trái bưởi. Hic. Điều quan trọng bây giờ là nó đâm vào lỗ bơm nhớt ở dưới pít tông luôn. Phải thay thôi. Hư cả bơm nhớt, cạc te luôn. Ai biết ở đâu bán Lốc máy chỉ cho em với. Đa tạ. Xe em musso máy dầu QT, 4 máy turbo
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Nếu em không nhầm thì số máy nằm trên lốc nên nếu thay lốc thì đăng kiểm khác gì thay máy khác nhỉ. Nếu vậy sao bác không kiếm một cái máy khác gác lên chạy thôi.
 
Hạng B2
10/3/11
168
33
28
Ho Chi Minh
Thanks các bác! Chả ai giúp em cả, tự lực cánh sinh thôi, tìm được nguyên cục máy rồi, mai đi đóng số máy lại là ok.
 
Tập Lái
4/8/12
10
0
0
Đóng số máy bằng cách nào vậy bác ,bác đóng xong phản hồi cho anh em biết nhé .
 
Tập Lái
4/1/11
18
0
1
anh nham ui dong so lai sau nay ban xe ca so may ko giong dau, ko ban dk em dinh mot con ui, vi so zin co net mo net dam sau nay em phai lam lai loc may cu day
 
Tập Lái
20/6/12
5
0
1
Bạn nên cố gắng sử dụng lại lốc máy cũ nếu sau này muốn bán lại, CA họ nhìn vào bản cà SM cũ và bản cà SM mới là biết ngay SM mới bị đục lại, đừng nghe thợ mà tốn tiền vô ích và kg có thợ nào đục lại SM nguyên trạng như cũ đâu.
 
Hạng D
21/3/08
4.830
4.324
113
hcm
Bác chủ chắc cũng đã xử lý xong rồi, vì đã hơn 4 tháng. Tuy nhiên nói tới vụ đục số thì nếu người đục nghiên cứu cực tỉ mỉ thì may ra thoát. Ngoài ra cái lốc được đục phải là lốc trắng, chứ cà đi mà đục lại thì còn vui nữa, em từng thấy cảnh 282 làm hiện cả cái số cũ lên!