Hạng D
3/7/14
3.255
12.533
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Xe đẹp. Ủng hộ bác chủ trải nghiệm với giá trị tương xứng với số tiền mình bỏ ra.
Bác chịu khó vụ sạc vài năm nữa em nghĩ trạm sạc sẽ nhiều hơn và những xe như vầy sẽ nhiều lựa chọn trạm sạc hơn.
Mặc dù em chuẩn bị mua xe Vinfast nhưng chiếc xe này của bác chủ thật sự đẹp và mạnh mẽ.
Okay thanks bác

em mới lấy đi hồ tràm về vi vu: 100% pin chạy lòng vòng ( Saigon-Long Sơn - The Grand Họ Tram strip ) x 2 vẫn đue pin
 
Hạng D
8/2/17
1.265
2.060
113
37
K biết ở tp lớn có phải thường xuyên giành/chờ trạm sạc k a. Mình nghĩ nếu VIN đồng bộ status của trạm sạc với hệ thống tìm kiếm trên xe để có khả tìm kiếm trạm còn trống và khả năng "xí" trụ sạc khi xe cách vi trí trụ 100m chẳn hạn.
Mình ở Tp thuộc tỉnh thấy việc sạc không phải tranh giành. Mình hay sạc ở các điểm sạc của PV Oil, thường có số lượng cây sạc rất nhiều. VF3 không có app chính chủ tìm trụ sạc, nên mình dùng app Trạm sạc EV có tính năng báo số lượng cổng còn trống như bác nói
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng F
24/2/20
5.645
9.909
113
38
BYD bán khắp thế giới nên chất lượng ko cần phải nói nữa, vấn đề là hệ thống trạm sạc thôi. Xin lỗi bác chủ xe vì em đã cười khi thấy anh khổ sở với cái trạm sạc khi anh cẩu xe tới mà ko sạc được.
 
  • Like
Reactions: heorung52
Hạng D
25/8/23
3.587
1.983
113
Mình ở Tp thuộc tỉnh thấy việc sạc không phải tranh giành. Mình hay sạc ở các điểm sạc của PV Oil, thường có số lượng cây sạc rất nhiều. VF3 không có app chính chủ tìm trụ sạc, nên mình dùng app Trạm sạc EV có tính năng báo số lượng cổng còn trống như bác nói
Do điều kiện hạ tầng.
Càng xa Hà Nội và Sài Gòn thị trạm sạc nhiều hơn và mạnh.
 
Hạng F
7/8/17
7.960
11.186
113
BYD bán khắp thế giới nên chất lượng ko cần phải nói nữa, vấn đề là hệ thống trạm sạc thôi. Xin lỗi bác chủ xe vì em đã cười khi thấy anh khổ sở với cái trạm sạc khi anh cẩu xe tới mà ko sạc được.
Bình thường thôi. Rồi 5 7 năm nữa mấy người đó lại cười vào mặt ae mình vì xe xăng k dc vào nội thành :D