Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
Hôm nay em có việc lại đi Sài Gòn.
Em có 2 phản ánh:
Thứ 1:
Lên án hành vi đị ngược chiều đường của các công nhân công ty cân Nhơn Hòa. Họ đi thành nhóm lớn, gây ùn ứ giao thông cục bộ, nguy hiểm cho các phương tiện đang đi đúng chiều đường.
Hành vi thiếu ý thức này, thiết nghĩ, cần phải được các phương tiện thông tin đại chúng lên án và lãnh đạo công ty cần xe lại cách quản lý và ý thức của các công nhân đang làm việc tại công ty mình. Nó tạo nên một hình ảnh xấu cho công ty, mất mỹ quan giao thông và gây nguy hiểm cho chính công nhân và những người khác.
Thứ 2:
Trên đường đi do xe oto, xe tải xếp hàng dài trên làn đường bên trái (sát con lươn) nên em chuyển làn đi làn đường bên phải theo chiều đi của mình (hướng về cầu Bình Triệu), khi đến đối diện cân Nhơn Hòa thì có gặp các anh CSGT, tuy nhiên các anh không hề ra hiệu dừng xe để xử lý bất kỳ vi phạm nào.
Lượt về, do các phương tiện cũng đông và xe phải di chuyển vào làn đường bên phải theo chiều đi của mình (hướng về ngã 4 Bình Phước), cũng gặp 1 tổ CSGT nhưng cũng không bị dừng xe vì bất cứ vi phạm gì.
* Tuy nhiên, em cũng nhấn mạnh, các bác tài khi di chuyển như thế này cần tuân thủ các quy định về tốc độ, chuyển làn và nên nhường đường cho các phương tiện khác nếu có thể. Không lạm dụng hay sử dụng việc di chuyển này để cố tình gây khó dễ cho các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hay chỉ để chứng tỏ bản thân.
Đoạn video em post ở đây, mong các bác xem và không dẫn lại tại các trang mạng nào khác để tránh những bình luận không đúng với chủ ý và ý chí mà em muốn đưa ra.
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Hôm nay em có việc lại đi Sài Gòn.
Em có 2 phản ánh:
Thứ 1:
Lên án hành vi đị ngược chiều đường của các công nhân công ty cân Nhơn Hòa. Họ đi thành nhóm lớn, gây ùn ứ giao thông cục bộ, nguy hiểm cho các phương tiện đang đi đúng chiều đường.
Hành vi thiếu ý thức này, thiết nghĩ, cần phải được các phương tiện thông tin đại chúng lên án và lãnh đạo công ty cần xe lại cách quản lý và ý thức của các công nhân đang làm việc tại công ty mình. Nó tạo nên một hình ảnh xấu cho công ty, mất mỹ quan giao thông và gây nguy hiểm cho chính công nhân và những người khác.
Thứ 2:
Trên đường đi do xe oto, xe tải xếp hàng dài trên làn đường bên trái (sát con lươn) nên em chuyển làn đi làn đường bên phải theo chiều đi của mình (hướng về cầu Bình Triệu), khi đến đối diện cân Nhơn Hòa thì có gặp các anh CSGT, tuy nhiên các anh không hề ra hiệu dừng xe để xử lý bất kỳ vi phạm nào.
Lượt về, do các phương tiện cũng đông và xe phải di chuyển vào làn đường bên phải theo chiều đi của mình (hướng về ngã 4 Bình Phước), cũng gặp 1 tổ CSGT nhưng cũng không bị dừng xe vì bất cứ vi phạm gì.
* Tuy nhiên, em cũng nhấn mạnh, các bác tài khi di chuyển như thế này cần tuân thủ các quy định về tốc độ, chuyển làn và nên nhường đường cho các phương tiện khác nếu có thể. Không lạm dụng hay sử dụng việc di chuyển này để cố tình gây khó dễ cho các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ hay chỉ để chứng tỏ bản thân.
Đoạn video em post ở đây, mong các bác xem và không dẫn lại tại các trang mạng nào khác để tránh những bình luận không đúng với chủ ý và ý chí mà em muốn đưa ra.
Bác là ai??? và bác làm gì???
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
tại sao bác lại qui chụp ae là "chứng tỏ bản thân"? rồi nhấn mạnh cái gì ở đây?
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
Bác là ai??? và bác làm gì???
Em làm việc ở BD.
Trên xe không có bất kỳ giấy ưu tiên giấy ra vào các cơ quan nào.
Xe em biển kiểm soát tỉnh Bình Dương và không phải BKS mang số tiến, số cặp, số tứ quý nào cả.
Khi di chuyển em không mở đèn cảnh báo nguy hiểm.
 
Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
tại sao bác lại qui chụp ae là "chứng tỏ bản thân"? rồi nhấn mạnh cái gì ở đây?
Em lo lắng một số bác dựa vào thông tin mà em đưa ra, sau đó cố tình thực hiện hành vi di chuyển tương tự (không phải do kẹt xe, xe ùn ứ....) mà để CSGT dừng xe, xử lý hành vi đi sai làn đường, sau đó dùng thông tin mà em đưa ra để có những lời lẽ, hành vi không đúng mực.
Đó là hành vi mà em cho là "chứng tỏ bản thân"
Các bác có thể dùng thông tin này cùng với những kiến thức giao thông mà mình hiểu và nắm vững để tranh luận (không tranh cãi) và không dùng để hạ thấp uy tín của bất kì ai.
 
Hạng B2
17/3/08
142
103
43
46
dùng luật để tranh luận với xxx chứ cái video của bác nhằm nhò gì. bác xem video " vành đai 2 " .
về việc đi ngược chiều cnv cân Nhơn Hòa thì đồng quan điểm bác
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
25/6/14
624
747
93
Vấn đề 1 của bác nêu ra thì gặp ở mọi nơi. Rất nhiều người thích chạy xe theo.. số đông. Ở ngay ngã 4 Bình Thái, Thủ Đức, cứ đèn đỏ là xe 2B cùng nhau tràn hết ra phần đường ngược chiều đứng (hướng từ Thủ Đức -> Q9), ko cần biết đúng sai đâu bác.
 
Hạng D
18/4/15
1.397
10.868
113
Tôi chán tranh cãi với xxx lắm rồi, bọn nó hết lớp này tới lớp khác, chủ yếu do lợi ích nhóm cả thôi.
Ngu dân nó cũng có cái lợi!
Nắm luật và mềm mỏng, lãnh vực nào cũng vậy chứ không phải chỉ việc tham gia gt.
Cũng điên lắm chứ, tan trường, ăn học chi mà chạy vào ngược chiều như đoạn Trường Chinh 1 chiều - học sinh và phụ huynh luôn, trường PTTH Ngu Thượng Hạng. Mấy lần mình cũng tỏ thái độ, vì nhà ở đấy, riết rồi kệ mẹ nó, xe nó tông hoài cũng dek thèm ra coi.
 
Hạng D
30/4/11
1.331
707
143
Em ngày nào cũng đi ngang khúc này. Đoạn từ ngã 3 với Hiệp Bình đến chỗ quay đầu xe khá xa. Những chỗ này chính là nguyên nhân làm làn sát con lươn thường xuyên kẹt vào giờ cao điểm. Hôm nào có CSGT điều phối khu vực này là đỡ kẹt xe hẳn. Ngày nào cũng thấy 4b bị vịn vì đi làn trong vaf 2b chạy làn ngoài sát con lươn.
Công nhân ở đây đi ngược chiều vì họ thấy đi đúng luật thì quá xa. Hơn nữa khúc quay đầu lại thường xuyên kẹt. Em không ủng hộ việc đi ngược chiều. Em chỉ mô tả để các bác ít qua đây nắm được tình hình mà bác chủ bức xúc