Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Sáng nay khoảng 7g10 em chạy 4b hướng từ SG lên TĐ em thấy 2 anh CSGT đứng chận bắt xe 2b thay vì vừa xuống dốc cầu Rạch Chiếc xe 2b phải chạy vào đường song hành đến đèn tín hiệu ngay Metro mới vòng ngược lại đi về hướng Cát lái, thì xe 2b hàng đoàn cả gần 1 trăm chiếc chạy thẳng nhưng khi thấy CSGT đứng ngay cầu vượt thì vội vả quay đầu lại rất là nguy hiểm cho các xe 4b đang đỗ dốc cầu Rạch Chiếc với tốc độ >70km/h em thấy xe 4b phải đánh lái qua trái hoặc thắng chổng đít xe luôn. Cũng may vào giờ đó không có xe Container nhiều chứ xe Container thì làm sao tránh và thắng kịp, theo em quan sát thì CSGT chỉ bắt được 2 xe 2b cón cả trăm chiếc khác quay đầu lại hết. Em không biết có bị cản trở gì không ngay khúc quẹo vào đường song hành vì các hàng rào che chắn cho thi công CT tuyến xe Điện SG-ST đang thi công mỗi ngày mỗi lấn ra làm hẹp dần lối đi dành cho làn xe 2b.
 
Hạng B1
17/5/14
61
12
8
đúng là khổ cho xe 2b. ngay chỗ đó xe 2b xuống dốc cầu RC phải quẹo phải gặp đoạn đường xấu để đi vào khu An Phú rồi mới ra đường Giang Văn Minh để hòa vào làn đường song hành, sau đó nhập làn xe 2b trên XLHN.
Những người như bạn nói là họ muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đó mà.
Trường hợp này, mình nghĩ mấy ông 2 bánh nên hò nhau cùng vượt qua mặt xxx luôn chứ quay đầu lại làm gì. 1-2 xe 2b thì nó có thể chỉ và gõ gậy chứ đoàn xe cả trăm chiếc mà sợ 2 thằng trên 1 xe à. Dù ý kiến mình có sai luật nhưng thế còn hơn là gây tai nạn do các xe thắng gấp phía sau.

Còn muốn cưỡng ép toàn bộ 2 bánh trên cầu RC vào đường song hành- đường nội bộ khu An Phú thì cuối cầu RC đặt dải phân cách và đèn báo ko cho phép xe 2 bánh di chuyển trực tiếp ra XLHN vì sẽ gặp oto từ trên cầu vượt cát lái xuống có thể dẫn tới va chạm.
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
chậc, tháng sau phải đi về đường này mỗi ngày, chán thật
 
Hạng D
10/9/08
2.871
5.905
113
2B xuống cầu RC buộc phải nhập vào làn song hành theo biển báo nào vậy bác?
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Có 1 BB cấm 2b lưu thông trên đường XLHN cắm ngay đầu ngõ quẹo vào đường sonh hành XLHN ( lúc trước có sau này em không để ý có bị hàng rào công trường làm đỗ không để chiều nay em về quan sát lại ) và gần tới cầu vượt CL có BB 412 kèm theo tốc độ trên BB.
 
Hạng F
16/2/08
6.260
31.985
113
Chổ này nên phân cho xe máy đi thêm 01 lane phía ngoài chổ xe máy hay vi phạm vào giờ cao điểm trong thời gian thi công Metro thì tốt hơn. Vì đường xe máy bên trong bị công trình Metro làm thu hẹp hay kẹt xe.
 
Hạng D
10/12/13
2.504
6.110
113
Em thì ghét kiểu vô văn hóa - vô ý thức của 2b: chạy ngược chiều bất chấp tất cả. Thử hỏi 4B có mấy ông dám phi ngược chiều?
 
Hạng B2
21/7/14
199
468
63
34
Tp.HCM
Chổ này nên phân cho xe máy đi thêm 01 lane phía ngoài chổ xe máy hay vi phạm vào giờ cao điểm trong thời gian thi công Metro thì tốt hơn. Vì đường xe máy bên trong bị công trình Metro làm thu hẹp hay kẹt xe.

Em thấy vậy cũng không ổn bác ơi, 4b vừa xuốngcầu Rạch Chiếc muốn đi Mai Chí Thọ là phải signal vào sát lane phải để lên cầu vượt rồi. Lúc này sẽ xung đột 4b và 2b rất nguy hiểm!
Em thấy tốt nhất là dẹp luôn cái tuyến đường metro đi, cái đường ray ấy có làm xong em cũng ôm xe cá nhân đi làm hằng ngày ...cá nhân em thấy n........g......u kiến metro chẳng giảm được phương tiện cá nhân :3dlacdau:
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
đúng là khổ cho xe 2b. ngay chỗ đó xe 2b xuống dốc cầu RC phải quẹo phải gặp đoạn đường xấu để đi vào khu An Phú rồi mới ra đường Giang Văn Minh để hòa vào làn đường song hành, sau đó nhập làn xe 2b trên XLHN.
Những người như bạn nói là họ muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đó mà.
Trường hợp này, mình nghĩ mấy ông 2 bánh nên hò nhau cùng vượt qua mặt xxx luôn chứ quay đầu lại làm gì. 1-2 xe 2b thì nó có thể chỉ và gõ gậy chứ đoàn xe cả trăm chiếc mà sợ 2 thằng trên 1 xe à. Dù ý kiến mình có sai luật nhưng thế còn hơn là gây tai nạn do các xe thắng gấp phía sau.

Còn muốn cưỡng ép toàn bộ 2 bánh trên cầu RC vào đường song hành- đường nội bộ khu An Phú thì cuối cầu RC đặt dải phân cách và đèn báo ko cho phép xe 2 bánh di chuyển trực tiếp ra XLHN vì sẽ gặp oto từ trên cầu vượt cát lái xuống có thể dẫn tới va chạm.
Đúng đó, xe 2b cứ chạy thẳng luôn chứ quay đầu nguy hiểm hơn.
Còn xxx thay vì đứng chặn phía sau hốt bánh mì thì nên làm CSGT đứng trước cầu RC hướng dẫn xe 2b đi đúng.
 
Hạng B2
21/7/14
199
468
63
34
Tp.HCM
đúng là khổ cho xe 2b. ngay chỗ đó xe 2b xuống dốc cầu RC phải quẹo phải gặp đoạn đường xấu để đi vào khu An Phú rồi mới ra đường Giang Văn Minh để hòa vào làn đường song hành, sau đó nhập làn xe 2b trên XLHN.
Những người như bạn nói là họ muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đó mà.
Trường hợp này, mình nghĩ mấy ông 2 bánh nên hò nhau cùng vượt qua mặt xxx luôn chứ quay đầu lại làm gì. 1-2 xe 2b thì nó có thể chỉ và gõ gậy chứ đoàn xe cả trăm chiếc mà sợ 2 thằng trên 1 xe à. Dù ý kiến mình có sai luật nhưng thế còn hơn là gây tai nạn do các xe thắng gấp phía sau.

Còn muốn cưỡng ép toàn bộ 2 bánh trên cầu RC vào đường song hành- đường nội bộ khu An Phú thì cuối cầu RC đặt dải phân cách và đèn báo ko cho phép xe 2 bánh di chuyển trực tiếp ra XLHN vì sẽ gặp oto từ trên cầu vượt cát lái xuống có thể dẫn tới va chạm.

"ai cũng phạm luật thì không ai phạm luật" hả bác? :3dsohai:...ai cũng nghĩ xxx bắt mình nên tất cả..."quay đềuuuu....quay" :3dcuoi: