Hạng F
29/10/16
11.669
22.799
113
Pháp
Có Inbox nha Ố Sìn.
Có gùi bác tủn .... thank's

Hồi đó còn thử lái AT 2 chân thế nào, kết quả là ko thể vì chân trái nó đạp thắng hoài.
Túm lại AT thì chỉ 1 chân, 1 kiểu lái, rời ga là hờ thắng . hết!

Lúc đó em cũng thử lái 2 chân, nhưng không được, nhưng thử 1 chân thì lúc đầu chân trái hơi khó vì chân ga hơi xa ....nhưng với điếu kiện là chân phải ...cột lại :):):)
Em nhấn mạnh là chân phải cột lại chứ không phải chân giửa đâu nha
 
Hạng D
8/5/16
2.228
6.080
113
Vậy thì hú hồn anh ạ. Tại e sơ ý bấm cầm số mà lo nói chuyện điện thoại, nhỏ con đạp vô cái đẩy về P luôn (qua R luôn), em nghe rẹt nhẹ cái là đạp phanh đứng xe. Cũng may là rất chậm vì em đang chuẩn bị quẹo vào nhà.
Rút kn nhe bác! Vừa để trẻ con loi nhoi ko seatbell, vừa dùng điện thoại trong lúc lái xe, mà đúng lúc cần tập trung nữa (quẹo vào nhà), thêm cái nữa bác là lái mới (nên mới có câu hỏi này). Cẩn thận bác ơi!
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
841
25.227
93
Với cơ chế thay đổi số bằng điện tử, tại sao các nhà SX không thiết kế nút P,R,N,D trên táp lô cho thuận tiện hoặc kiểu nút vặn, vẫn cái cần số dài thòng lòng rất tốn không gian mà còn vướng víu
 
Tập Lái
13/11/18
2
0
2
45
Xe nó đã có chế độ như vậy bác ạ, không phải lo. Nó sẽ không về P, về R cho đến khi xe chưa dừng. Vì bản thân cái cần số của bác là cần số điện tử nha. Không phải điều khiển cơ khí như cần số tay.
Ở tốc độ rất thấp không ảnh hưởng xe vẫn về qua lại D và R được. Tính năng này để thoát lầy còn không về P đc thôi. Còn về N thì vẫn về bình thường khi đang chạy