Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
5/4/08
1.586
5.248
113
Mục đích của tin nhắn này là để mời quý vị tham gia vào Hội nghị khai mạc EvenTech 2012.
Chủ đề của Hội Nghị này là "Live + Technology = Events 3.0. Technology is taking Live Event to the Highest Experience". Hội Nghị sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Sunway Pyramid, ở Petaling Jaya, Selangor, Malaysia từ ngày 18-21 tháng 9 năm 2012.
Hội Nghị EvenTech lớn và duy nhất Châu Á hàng năm sẽ cung cấp cho người tham dự có cơ hội tiếp cận khách hàng tìm năng khắp khu vực Châu Á, giới thiệu chứng minh sản phẩm của quý vị, nâng cao giá trị thương hiệu, gặp gỡ trực tiếp, tìm hiểu, kết nối, và gợi cảm hứng thông qua một loạt hội nghị thú vị cung cấp kiến thức đặc biệt, hội thảo, tradeshows và các chương trình đẳng cấp thế giới trong vòng 4 ngày.
Giám đốc điều hành, tiếp thị, quản lý tổ chức sự kiện, người mua, tổ chức, chủ sở hữu địa điểm, ngành du lịch, Chính phủ, trường Đại học, Cơ quan lãnh đạo trong ngành sẽ có được một cái nhìn đầy đủ về những gì công nghệ được sử dụng và cách tốt nhất để "cài đặt" sự kiện của quý vị và tận dụng trên Facebook, Điện thoại di động, công nghệ ứng dụng, băng thông rộng, hình ảnh, 3D (tạo ra con người dưới định dạng 3D . . . ), RFID, mã QR, Chứng khoán, Augmented Reality, các hiệu ứng đặc biệt, laser, âm thanh và ánh sáng, công nghệ kiểm sóat vé người vào bar, trình diễn và hiệu ứng (áp dụng rất nhiều trong bar và club) và rất nhiều công nghệ khác.

Quý vị sẽ được gặp các chuyên gia hàng đầu trong ngành từ USA,UK, Spain and các nơi đến từ Châu Á.và chúng tôi cũng tin rằng quý vị cũng sẽ có thể đóng góp với sự hiểu biết sâu sắc về sự phát triển trong lĩnh vực của quý vị. Theo đó, chúng tôi sẽ rất vinh dự khi quý vị tham gia Hội nghị EvenTech 2012 bằng cách lập một gian hàng, đăng ký trong hội nghị - hội thảo hoặc chỉ đơn giản là đến Hội Nghị của chúng tôi.
Để đăng kí và biết thêm chi tiết, mời vào www.myEvenTech.com &
www.fb.com/myEvenTech. Your special promotional code mã số đăng kí (promotional code) của quý vị sẽ là: EE 103

Tôi sẽ gọi đến cho quí vị khoảng trong vòng 1 tuần để tư vấn thêm. Tôi hi võng sẽ nhận được phản hồi tích cực từ quý vị.
Chân thành cám ơn.

Hội nghị rất thích hợp cho các công ty tổ chức sự kiện, các chủ quán bar, nhà hàng tiệc cuới, các khách sạn, khu vui chơi . .. . . . hay các công ty có sử dụng/ áp dụng công nghệ cao.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/08
1.586
5.248
113
rất thích hợp cho bác nào là chủ bar / vũ trường, khách sạn, trung tâm tổ chức hội nghị, các công ty tổ chức sự kiện, hay các công ty chuyên về tổ chức trình diễn nghệ thuật

thân
 
Status
Không mở trả lời sau này.