Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Hello các bác, sau 2 tuần, hôm nay em mới có thời gian mang xe qua Thanhbinh để họ kiểm tra lại, em sẽ để bài edited này trong 3 ngày để các bác đã từng theo dõi và post trong thread có được update mới nhất về việc TB xử lý khắc phục ra sao, sau đó em sẽ edit xóa đi để ko làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bên Thanhbinh.

Đầu tiên em muốn nói lời cảm ơn đến anh Nhật, phụ trách kĩ thuật bên TB Q7, anh đã liên hệ với em nhiều lần để tìm hướng khắc phục và những anh em kĩ thuật bên TB vì đã thi công sửa chữa cho xe em giữa trưa nắng.

Về tình trạng xe thì sau 2 tuần, em đã áp dụng nhiều biện pháp khủ mùi tự tìm hiểu, mùi trong xe đã gần hết, tuy nhiên để cẩn thận em vẫn mang qua TB để kiểm tra. Sau khi đến TB, em có được bên TB offer khử mùi điều hòa để khắc phục triệt để, 1 anh kĩ thuật cũng bảo là nếu sau khi khử mà mùi vẫn còn thì bọn em sẽ tháo sàn nỉ để giặt cho anh nhưng mà e thấy có lẽ là ko cần thiết bởi mùi cũng đã gần hết mà tháo sàn ra thì phải tháo mọi thứ ra, cũng lằng nhằng. Sau khi khư mùi thì mọi thứ so far là hài lòng.

Có lẽ cũng như các bác theo dõi thread này đã comment, em đồng ý với các bác là thái độ làm việc bên TB rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, về việc xảy ra với xe em, cá nhân em cũng nhận định rằng là đây là do lỗi chủ quan ngoài ý muốn, sau khi phát hiện ra vấn đề, bên TB đã liên lạc để khắc phục ngay, họ cũng cố gắng hết sức có thể trong những lần em mang xe đến.

Hôm nay là thứ 7, theo quan sát của em thì TB rất đông khách, 3 xe o trong nhà, ngoài nhà tầm 3-4 xe đang chờ để được phục vụ, nhìn vào lượng xe đó thì chắc là cũng ko có gì phải nghi ngờ thêm về dịch vụ ở đây, có những bác ở Đồng Nai cũng mang xe lên đây để độ xe. Sau sự việc này, em chỉ hi vọng là các bác cũng có được bài học cho mình về việc lau trùi vệ sinh xe ntn, bên TB cũng rút ra nhiều kinh nghiệm kĩ thuật, cá nhân em cũng vậy.

Thực sự em ở nước ngoài một thời gian nên đòi hỏi về dịch vụ hơi cao, nếu thấy dịch vụ có gì ko tốt là em sẽ nói luôn, nhưng mục đích là để mọi người rút ra bài học cho mình, tránh gặp phải những việc như vậy lần sau. Thế nên hi vọng là sau sự việc này, chất lượng kĩ thuật, dịch vụ của TB auto sẽ càng hoàn thiện hơn, kinh doanh sẽ ngày một tốt hơn,

Chúc mọi người 1 ngày cuối tuần vui vẻ.


 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Xăng A95
Hạng B2
26/4/12
165
5
16
34
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Trước tiên em xin nhận trách nhiệm này về phía em. Khi sáng em cũng bận việc quá nên cũng không nắm rõ được. Khi nào anh quay lại Sài Gòn phiền anh thêm một lần quay lại bên em để bên em làm cho hết mùi khó chịu trên xe.
Thực sự em cũng không muốn chuyện này xảy ra và mong anh bỏ qua.

 
Tập Lái
9/4/13
30
2
6
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Các anh thợ thì ẩu lắm............sợ nhất vụ này......e cũng bị một lần nhưng o Auto Việt Mỹ Q4.............
 
Hạng D
26/9/12
1.071
404
83
TP HCM
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

lại TB AT , e bị mấy lần làm ẩu , nhìu ng bị lắm rùi , cạch tới jà...
 
Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Thưa các bác là sau 2 tiếng post bài, anh Nhật phụ trách kĩ thuật bên đó có điện cho em bảo em đến để khắn phục lỗi, về khoản này em đánh giá sự nhiệt tình tốt (như em đã nói trong thread dau tien) anh Nhật cũng hỏi ý kiến em xin gỡ bài này xuống. E nghĩ như thế này:
- thứ nhất: thực sự lúc post bài này em ko hề có ý định đòi bồi thường hay trù dập j, em chỉ thực sự khó chịu và muốn chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.
- thứ 2 là việc bác Nhật có nói em gỡ bài này xuống, thục ra bài đã post lên, ko người này đọc thì người khác cùng đã đọc, quan trọng không phải là em gỡ bài xuống hay ko mà là việc Thanhbinh auto có trách nhiệm ntn trong việc này.
 
Hạng C
19/9/10
953
48
48
54
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Đã có nhiều comment trước đây rồi, bác chủ chắc ít vào diễn đàn, chia buồn cùng bác.
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.382
294
83
The Earth
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Bác làm em nhớ chuyện một người bạn mua iphone sau vài tháng bị lỗi đem lại cửa hàng gửi bảo hành và được apple thay máy, tuy nhiên cửa hàng đó dấu cái máy mới đi và đưa cho 1 cái máy unlock, cãi nhau cả nửa ngày không được với họ đành ấm ức về. Em khuyên là gọi điện báo cho họ là sẽ quảng cáo giúp họ về cách làm ăn của họ, bên cửa hàng nói cứ thoải mái. Thế là cho lên facebook, rồi thi nhau share, khoảng 2h sau cửa hàng gọi đem máy ra họ đổi cho máy mới và bạn em đồng ý sau đó về thông tin tiếp về việc khắc phục của CH.
Em nghĩ bác xo không nên xoá, mà nên update quá trình khắc phục hậu quả. Tốt xấu đều dưa hết, như vậy sẽ khách quan và khuyến khích chủ CH & thợ làm tốt
Nói thiệt em thấy mấy chú thợ choai choai bây giờ ẩu kinh khủng mà lại bảo thủ, cứ như là mình mình biết nên chủ bỉ tiền ra đầu tư mà không đào tạo, giám sát thợ tốt thì chỉ có xập. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt mà
 
Hạng D
26/9/12
1.071
404
83
TP HCM
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

đợt e bị cũng gọi kiu e gỡ xuống y như pác vậy...hơ hơ
 
Hạng D
12/5/12
1.339
957
113
google.com
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Làm ăn vậy thì sớm muộn cũng tèo [/:)]
 
Hạng D
18/1/12
1.716
6.464
113
Nhà em
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Cái vụ đổ hóa chất bị hôi xe em đồng ý với bác chủ là do thợ yếu kém cần khắc phục.

còn gãy các chấu nhựa thì bác chủ bỏ qua ko nên chấp.
Vì em đi lắp DVD mấy tịm kia, DVD bị lổi em lại cho thợ chỉnh, thợ cứ nắm mặt dưỡng bức ra "CẠCH CẠCH... xong lắp vào CỐP CỐP.." gãy rnẹ mấy chấu nhựa.. xong còn chê mặt dưỡng này dỏm quá.. mỏng dính à. anh thay caí khác đi..!??
:confused::confused::confused:
ps: em cũng cắn răng chịu luôn chứ nói gì giờ.??
 
Last edited by a moderator: