12/10/07
772
236
43
Sài Gòn
Mấy xe hạng A giá cũng không rẻ như xưa nên người ta sẽ cân nhắc lên luôn hạng cao hơn. Xu hướng bây giờ người ta mua xe là phải đa dụng nữa.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
20/2/12
1.957
2.757
113
Dù nghèo, nhưng em vẫn cố tìm Camry, Accord cũ em xài.
 
Hạng F
3/10/15
9.900
12.182
113
Tại bây giờ tụi nó có RẺ nữa đâu!
Cũng chỉ vì chữ "Ráng, Cố" mà kàm khổ bao bao nhiêu chủ xe
Ráng xíu lên hạng B cho ra thằng nguời
Đấy nó đấy

Kia morning và I10 là xe cỡ nhỏ nhưng ko hề rẻ nha chủ thớt, 1 điều quan trọng nữa là thêm ít tiền xúc luôn được con 7 chỗ gầm cao chứ đi xe con cóc nó vừa chật lại thiếu an toàn hơn hẳn.
Giờ xe hạng A đắt lắm hả các bác, lăn bánh chắc gần 500 rồi hả
 
9/5/16
4.035
4.189
113
Bình Phước
Thực tế với số tiền bỏ ra mà rước 1 xe hạng A ở VN thì thật sự là "mắc" chứ không hề "rẽ". Rẽ chỉ là nhỏ đồng tiền thôi, chứ không phải là rẽ so với chất lượng nhận được. Vì vậy khách hàng sẳn sàng bỏ thêm tí nữa để nhận được nhiều giá trị hơn.
 
Hạng B2
12/7/22
157
220
43
34
Do giá thôi. Chào buổi sáng NEW giá 460tr (giá hãng đề xuất), i10 giá 435tr (mình đang nói giá số tự động). Trong khi xe hạng B có Sotuto AT thường là 440tr, Attrage AT tiêu chuẩn 465tr (giá đề xuất. Nên ko có ai ngu cùng 1 số tiền mà đi mua chiếc bé hơn, chật hơn cả.
Các hãng tưởng hạng A toàn dân thừa tiền hay sao mà ăn dày thế. Xe hạng A giá cứ < 400tr + optione đàng hoàng (ABS, 2 túi khí, EBD, khởi hàng ngang dốc) xem là dân chúng lại mua ầm ầm giống như Fadil giảm giá đó.
Ngày xưa cũng có em Honda Brio rõ ngon, giá bên Indo giá tầm 280tr, nhưng về VN hãng Honda cắn cục bự tới 460tr cũng ế lòi trĩ ra.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19