Hạng D
9/1/15
2.600
3.908
113
40
Bác đặt các câu hỏi mà tụi con nít nó cũng trả lời được.:
tại sao? tại sao?.... Xin trịnh trọng trả lời lại lần nữa đó là ... TIỀN.
- Không chung chi mé nó cái trạm ở Lê Hồng Phong chà bá lửa, Mai Chí Thọ lồ lộ giữa đường có trăm ngàn xe qua lại hàng ngày có cả quan chức và Police, chắc còn tồn tại sao.
- Không Vì tiền đã chung chi thì cảnh sát giao thông bỏ qua lỗi lấn đường, chạy quá tốc độ... xin lỗi nha người lái xe gia đình thâm niên nếu chạy trên ql20 chỉ cần đu theo tụi này xíu thôi là ăn đòn ngay. còn tụi nó sợ đâu.
- Không phải vì Tiền đã chung và đc nhận thì đám doanh nghiệp như Thành Bưởi, Futa, Hoa Mai, Huệ Nghĩa, Toàn Thắng... làm ăn được sao. Em vợ Tui trước đây từng làm cho Kumho busline cùng chạy nhiều tuyến miền tây, miền đông, tây nguyên cũng làm rất tốt nhưng trụ không được vì nó là cty nước ngoài nên không có chuyện mua đường mua xá chung chi chính quyền, bến cóc bãi ếch.
Cũng tội người dân đâu phải ai cũng có đk mua xe oto, xe máy rủi ro cao hơn nữa, leo lên mấy xe này chả khác gì đánh cược với sinh mạng mình. mà méo đi mấy xe này đi xe khác còn thảm hơn vì ít ra nó có tiếng còn hy vọng có thể kiện cáo được, đám dù ngoài kia chỉ có mà chịu trận.
 
Hạng C
13/3/15
956
19.241
93
Bác đặt các câu hỏi mà tụi con nít nó cũng trả lời được.:
tại sao? tại sao?.... Xin trịnh trọng trả lời lại lần nữa đó là ... TIỀN.
- Không chung chi mé nó cái trạm ở Lê Hồng Phong chà bá lửa, Mai Chí Thọ lồ lộ giữa đường có trăm ngàn xe qua lại hàng ngày có cả quan chức và Police, chắc còn tồn tại sao.
- Không Vì tiền đã chung chi thì cảnh sát giao thông bỏ qua lỗi lấn đường, chạy quá tốc độ... xin lỗi nha người lái xe gia đình thâm niên nếu chạy trên ql20 chỉ cần đu theo tụi này xíu thôi là ăn đòn ngay. còn tụi nó sợ đâu.
- Không phải vì Tiền đã chung và đc nhận thì đám doanh nghiệp như Thành Bưởi, Futa, Hoa Mai, Huệ Nghĩa, Toàn Thắng... làm ăn được sao. Em vợ Tui trước đây từng làm cho Kumho busline cùng chạy nhiều tuyến miền tây, miền đông, tây nguyên cũng làm rất tốt nhưng trụ không được vì nó là cty nước ngoài nên không có chuyện mua đường mua xá chung chi chính quyền, bến cóc bãi ếch.
Cũng tội người dân đâu phải ai cũng có đk mua xe oto, xe máy rủi ro cao hơn nữa, leo lên mấy xe này chả khác gì đánh cược với sinh mạng mình. mà méo đi mấy xe này đi xe khác còn thảm hơn vì ít ra nó có tiếng còn hy vọng có thể kiện cáo được, đám dù ngoài kia chỉ có mà chịu trận.
a đâu cần phải giải nghĩa làm gì, cả xã hội đều biết rồi, chúng là bọn kền kền, chúng ăn uống trên xác chết của đồng loại, chỉ khác chút là bọn kền kền chỉ ăn thôi, không lên giọng rao giảng đạo đức, kỷ cương.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
28/8/19
6.725
11.433
113
Palm Beach, Florida, US
Bao nhiêu năm, mỗi năm chết và thương tật ko biết bao nhiêu người liên quan chỉ riêng mấy thằng nhà xe bọn này mà giờ lại nói mãi 1 câu theo Sách ...."buông lỏng quản lý!".
Quản lý đek nào mà buông lỏng, xin thưa từng km đều là "tất đường tất vàng" đều được quản chặt, đek có phải thằng nào cũng có Vé ra đường mà chặn xe đâu. Vé mua hơi bị đắt đấy!
Mạng Người mà chúng mày xem như cỏ rác. Đúng mấy thằng con Chó!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng B2
23/9/15
140
157
43
43
Mình ở Hiệp Phú, q9, ngày nào cũng đi về trên đường song hành xa lộ Hà Nội. Tối nào cũng thấy xe Phương Trang, Thành Bưởi đón khách, lấy hàng ở đường song hành này, vì nó có văn phòng ở đường này. Điều đáng nói là đoạn này cấm dừng, đỗ đối với xe khách và ngay sát bên công an. Bao năm rồi vẫn vậy, có thấy bị gì đâu
 
Hạng D
22/1/19
4.078
6.746
113
Làm lớn nữa đi mấy anh PV, lớn cho bung hết mấy cây ô dù đằng sau đi để người dân tham gia giao thông qua QL20 bớt sợ hãi. Gì chứ:
- Mai Chí Thọ: Thành Bưởi, Phương Trang lập bến tạm công khai luôn. Ngay trước biển cấm dừng, cấm đậu nhưng mấy ảnh có sợ ai bao giờ. Đi vào tầm sáng thì mấy xe trung chuyển của nhà xe đậu đầy, cách đấy mấy trăm mét có trạm CSGT nhưng không bao giờ thấy hỏi. Dân phản ánh thì lập đoàn đi cho có xong nói qua kiểm tra thực tế thì không thấy, tới nơi không ai làm việc. Báo trước hết rồi thì thấy ai, ai làm việc kiểu đó, sao người dân cung cấp hình ảnh, video thì không lấy do ra mà làm chứng cứ.
- Rồi vụ giao xe cho tài xế bị tước bằng: quy trình quản lý kiểu gì, trách nhiệm người đứng đầu DN, người phụ trách đâu để rồi xảy ra sự vụ này. Đặc biệt là người dân đã phản ánh qua các kênh gián tiếp rất nhiều nhưng tại sao có mấy vụ lẻ tẻ thì mấy anh làm sốt sắng, chứng tỏ biết lắng nghe lắm nhưng nhà xe PT, TB, xe rau 49 phản ánh rầm rộ biết bao lâu rồi mà mấy anh không biết ? Trách nhiệm quản lý của các anh kiểu gì ? Sao trước giờ phản ánh thì im kiểu không có gì sai phậm nhưng giờ có sự cố truy xét thì ra cả đống vi phạm vậy, trước đó các anh kiểm tra, quản lý kiểu gì ?


Đề nghị các anh lãnh đạo quản lý khi người dân đã đối thoại, chất vấn thẳng thắn thì nên tra xét làm rõ trách nhiệm của cá nhân/tập thể để xảy ra các sai sót trầm trọng và kéo dài này. Hãy thực hiện trước khi xảy ra sự cố xong mới đi điều tra, làm rõ.
Nói thì nói vậy chứ gì nó cũng có cung cầu thôi anh. Hông lẽ 1 giờ sáng chạy từ Q3 hay Phú Nhuận xuống bến xe miền Đông mới ở giáp Dĩ An để bắt xe đi Đà Lạt ... Phương tiện công cộng thì chả có, mà nếu có thì giờ đó nó cũng chả còn chạy.
 
Hạng C
10/8/20
518
973
93
Mấy anh làm quá TB dẹp tiệm dân lấy xe đâu mà đi. Họ cũng là một loại hình như xe buýt đưa đón hành khách qua lại các địa phương. Chất lượng xe tốt hơn hẳn các hãng xe khác. Có chăng ở đây là việc coi thường người đi đường khác khi mà tài xế xào chẻ đua tốc độ. Cái cần là quản lý họ, chế tài họ để người không sử dụng xe này làm phương tiện đi lại không cảm thấy ghét TB. Quan trọng nhất là an toàn và hạn chế để xảy ra tngt thì mấy ảnh không lo làm cứ đi bắt cóc bỏ dĩa mới đáng phê phán.
 
Hạng C
23/9/20
880
7.464
93
Mình ko hiểu sao thành phố cho bến cóc Phạm Ngũ Lão q1, Lê Hồng Phòng, Nguyễn Chí Thanh q10 và nhiều tuyến nhánh của Võ Văn Kiệt tồn tại nhỉ? Tại q12, bến cóc ngay đối diện ủy ban quận, thậm chí ngay trước cổng UB, ngay chân cầu vượt Tân Thới Hiệp.
Nhưng bọn họ đứng núp bắt xi nhan mấy xe máy đc, còn xe khách nhỏ quá nên mắt mù tạm thời.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng C
23/9/20
880
7.464
93
Nói thì nói vậy chứ gì nó cũng có cung cầu thôi anh. Hông lẽ 1 giờ sáng chạy từ Q3 hay Phú Nhuận xuống bến xe miền Đông mới ở giáp Dĩ An để bắt xe đi Đà Lạt ... Phương tiện công cộng thì chả có, mà nếu có thì giờ đó nó cũng chả còn chạy.
Thế bọn HN từ mọi nơi đổ về Mỹ Đình, Giáp Bát bắt xe hoặc đi 25km lên sân bay cực lắm à a?
 
Hạng D
24/4/17
1.912
1.543
138
34
Ko riêng hai nhà xe trên mà cả nc vna đều vậy, mấy xe nam bắc còn khiếp hơn
Ben, tải, khách , bus trong phố còn chạy như ăn c, toàn xe v qan có bke Và những dn nuôi bon ldaooo
Nói gì thì nói,, đâu lại vô đó... pv phản ánh kiểu 1-2 nhà xe làm gì
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19