Thanks bác.Xe bác nên đi kiểm tra lại toàn bộ dàn gầm,nhún,mâm,vỏ,góc đặt bánh xe cho an tâm.
Em cũng đang đi kiểm tra như bác nói.
Cảm giác đó không phải trượt đâu. Mà là bị "quăng đít" đó. Ra phía sau đè đè check thử cặp nhún sau thử. Chắc nó íu rồi.
Cảm giác đó không phải trượt đâu. Mà là bị "quăng đít" đó. Ra phía sau đè đè check thử cặp nhún sau thử. Chắc nó íu rồi.
thanks bác.. em đem xe qua 1 Garage kiểm tra thử, thì thấy báo :
- hư 3 bạc đạn
- 2 phuộc sau hư ( chảy dầu )
- phuộc trước hư 1 cái ( chảy dầu )
bác nào biết giá của bạc đạn & phuộc nhún không, cho em xin với !?
sao phuộc nhún ( springs ), em search trên ebay toàn bán 1 bộ 4 cái ~ 5tr9
http://www.ebay.com/itm/EIBACH-PRO-...ies&fits=Make:BMW&hash=item5afc96a3f7&vxp=mtr
mà sao ở hcm báo giá toàn ~ 5tr++/cặp 2 cái không ah..
Bạc đạn thì phía sau chỉ có 2 cái thôi.
Còn ở trước thì 2 cái bệ luôn ( thay cả cụm ) . không biết gọi sao cho chính xác.
Còn gara báo hư 3 cái, em không hiểu lòi đâu ra cái thứ 3 đó.
Cái link ebay anh quăng đó là lò xo chứ không phải phuộc.
Nếu phuộc thường thì 5 chai/cặp là đúng giá rồi. Chứ phuộc zin cũng ngoài 15 chai.
Còn ở trước thì 2 cái bệ luôn ( thay cả cụm ) . không biết gọi sao cho chính xác.
Còn gara báo hư 3 cái, em không hiểu lòi đâu ra cái thứ 3 đó.
Cái link ebay anh quăng đó là lò xo chứ không phải phuộc.
Nếu phuộc thường thì 5 chai/cặp là đúng giá rồi. Chứ phuộc zin cũng ngoài 15 chai.
okay thanks bác..Bạc đạn thì phía sau chỉ có 2 cái thôi.
Còn ở trước thì 2 cái bệ luôn ( thay cả cụm ) . không biết gọi sao cho chính xác.
Còn gara báo hư 3 cái, em không hiểu lòi đâu ra cái thứ 3 đó.
Cái link ebay anh quăng đó là lò xo chứ không phải phuộc.
Nếu phuộc thường thì 5 chai/cặp là đúng giá rồi. Chứ phuộc zin cũng ngoài 15 chai.
nãy em thấy garage mua về 1 cặp phuộc sau như này :
còn về bạc đạn thì giá khoảng bao nhiêu/cái vậy bác ?!
mà xe em lạ, tra số VIN trên BMW không ra đúng dòng xe ( E39 mà tra trên BMW ra E28 ), nên phải chụp hình xe + đưa số khung số máy cho cửa hàng khác để họ check hàng và báo giá..
Cái link bác đưa chỉ là một bộ 4 cái lò xo loại sport và dùng để hạ thấp gầm xe xuống nha, chứ kg phải cả bộ gồm lò xo và phuộc đâu nhé!thanks bác.. em đem xe qua 1 Garage kiểm tra thử, thì thấy báo :
- hư 3 bạc đạn
- 2 phuộc sau hư ( chảy dầu )
- phuộc trước hư 1 cái ( chảy dầu )
bác nào biết giá của bạc đạn & phuộc nhún không, cho em xin với !?
sao phuộc nhún ( springs ), em search trên ebay toàn bán 1 bộ 4 cái ~ 5tr9
http://www.ebay.com/itm/EIBACH-PRO-KIT-LOWERING-SPORT-SPRINGS-SET-BMW-97-03-BMW-540i-SEDAN-ONLY-E39-/390784787447?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Make:BMW&hash=item5afc96a3f7&vxp=mtr
mà sao ở hcm báo giá toàn ~ 5tr++/cặp 2 cái không ah..
Bác có thể tìm mua phuộc trên ebay hoặc một số web chuyên đồ BMW (em khuyên opt này) rồi ship về thì tốt hơn, giá cũng chẳng lệch bao nhiêu nhưng đảm bảo.
Cặp phuộc của bác sao giống hàng Noname quá vậy.
Biết thế mua luôn hàng used đúng zin theo luôn 2 lò xo cở 6-7 chai. Phuộc theo xe dù cũ đi vẩn ngon hơn nhiều.
Cặp bạc đạn nếu thay tính luôn cả công thay tầm 1T .
Phuộc sau E39 nó trồng lò xo vô luôn, chứ không nằm rời ngoài như E46.
Biết thế mua luôn hàng used đúng zin theo luôn 2 lò xo cở 6-7 chai. Phuộc theo xe dù cũ đi vẩn ngon hơn nhiều.
Cặp bạc đạn nếu thay tính luôn cả công thay tầm 1T .
Phuộc sau E39 nó trồng lò xo vô luôn, chứ không nằm rời ngoài như E46.
okay thanks bác..
nãy em thấy garage mua về 1 cặp phuộc sau như này :
mà xe em lạ, tra số VIN trên BMW không ra đúng dòng xe ( E39 mà tra trên BMW ra E28 ), nên phải chụp hình xe + đưa số khung số máy cho cửa hàng khác để họ check hàng và báo giá..
Cặp phuộc trên đúng là phuộc cho xe bác E39 và phuộc Bilstein cũng là phuộc rất tốt nên bác yên tâm mà gắn!
Bilstein là hàng made in Germany và thương hiệu nó gần 90 năm rồi, chả thua gì anh Sachs nhưng hiện nay vẫn ko mất chất như anh Sachs- Boge made in china hay thấy ngoài An Dương Vương.
Bilstein gắn vô cho cảm giác damper cứng hơn bình thường, giống phuộc zin bản sport suspension, cho xe lái cảm giác chắn chắn, phù hợp tốc độ cao, đường xá Việt nam mình hơn nhưng bù lại sẽ ko êm ái khi đi phố hơn phuộc theo xe.
Xe em đã gắn và rất hài lòng vì nhìn rất sắc xảo và cho cảm giác lái rất tốt, yên tâm hơn thay phuộc BoGe china giá hơn 1.3 triệu hay phuộc cũ bên ngoài và cũng ko tốn quá nhiều tiền như thay phuộc Sachs genuine BMW trong Euro .
Giá 5tr là chuẩn rồi và gara bác thay luôn 2 ụ bánh bèo nữa nên yên tâm sẽ ngon lành.
nếu có điều kiện hãy là người tiêu dùng thông minh, đi xe Đức thay phuộc sản xuất châu Âu như Bilstein hay Koni có rate 5* là lựa chọn đúng.