Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
thấy mấy bãi xe xéo vầy vào/ra dễ hơn! VN bộ làm vậy khó lắm hay sao mà chổ nào cũng vuông vức, thẳng băng nhưng lại hẹp rất khó canh nếu là tài mới
Bãi xéo thì chiếm diện tích hơn=> tốn xèng đầu tư hơn mà thu lại lợi ít hơn nên vậy, bác mà gửi xe trong bãi hay mấy cái chung cư đông đông thì thấy, chỗ còn hẹp hơn nữa. Chủ bãi tận dụng tối đa luôn. Mà thôi, cứ đậu cho đúng thôi, trừ cái trường hợp khẩn cấp ra.;).
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
Sai rồi bác nhé, bãi xe xẻ hướng đâu xéo cho phép ra vào dễ hơn đồng thời lối đi ở giữa 2 hàng xe hẹp hơn
bãi xe xéo sẽ gây khó cho các ông bà chảnh choẹ chỉ biết lùi chuồng
="yeuxemy, post: 11075516, member: 163930"]Bãi xéo thì chiếm diện tích hơn=> tốn xèng đầu tư hơn mà thu lại lợi ít hơn nên vậy, bác mà gửi xe trong bãi hay mấy cái chung cư đông đông thì thấy, chỗ còn hẹp hơn nữa. Chủ bãi tận dụng tối đa luôn. Mà thôi, cứ đậu cho đúng thôi, trừ cái trường hợp khẩn cấp ra.;).
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Sai rồi bác nhé, bãi xe xẻ hướng đâu xéo cho phép ra vào dễ hơn đồng thời lối đi ở giữa 2 hàng xe hẹp hơn
bãi xe xéo sẽ gây khó cho các ông bà chảnh choẹ chỉ biết lùi chuồng
Đương nhiên bãi xéo thì dễ cho xe ra vào rồi, cái đó ai cũng biết, em chỉ nói là chiếm diện tích đậu vì chuồng đầu và chuồng cuối cộng lại mất hẳn 1 vị trí xe, còn cái đường giữa hẹp hơn đúng rồi, nhưng đối với những bãi có thể tận dụng thôi, rộng rãi như metro hay lotte q7 hay sân bay mới làm bãi xéo, còn bác đi mấy cái bãi nhỏ hay bãi gửi xe xem, nếu chỉ đậu được 2 hàng 2 bên thì nó có làm hàng giữa hẹp cũng chả thêm được hàng xe nào nên thà nó làm bãi thẳng thôi để tận dụng thêm chỗ đậu.
 
Hạng D
6/5/07
1.704
18.460
113
Bãi xéo thì chiếm diện tích hơn=> tốn xèng đầu tư hơn mà thu lại lợi ít hơn nên vậy, bác mà gửi xe trong bãi hay mấy cái chung cư đông đông thì thấy, chỗ còn hẹp hơn nữa. Chủ bãi tận dụng tối đa luôn. Mà thôi, cứ đậu cho đúng thôi, trừ cái trường hợp khẩn cấp ra.;).
Bãi xéo thì khoảng cách giữa hai hàng xe có hẹp hơn tí vẫn ra vô thoãi mái! Tính tổng thể về hiệu quả thì nó hơn! Tuy nhiên khi chỉ nhìn một hàng xe thì có vẽ bị mất đi một vị trí do xéo góc. Tôi đã từng đi phụ giữa xe 2b, nếu xếp thẳng thì 2 hàng khoảng cách phải xa mới lấy xe được. Xếp xéo thì khoảng cách giảm đi khoảng 1/4 nhưng ra vô rất dễ. DO đó cũng một diện tích sân nhưng xếp xéo lại được thêm một hàng xe
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Bãi xéo thì khoảng cách giữa hai hàng xe có hẹp hơn tí vẫn ra vô thoãi mái! Tính tổng thể về hiệu quả thì nó hơn! Tuy nhiên khi chỉ nhìn một hàng xe thì có vẽ bị mất đi một vị trí do xéo góc. Tôi đã từng đi phụ giữa xe 2b, nếu xếp thẳng thì 2 hàng khoảng cách phải xa mới lấy xe được. Xếp xéo thì khoảng cách giảm đi khoảng 1/4 nhưng ra vô rất dễ. DO đó cũng một diện tích sân nhưng xếp xéo lại được thêm một hàng xe
Thì đúng rồi bác, khi nào mà tận dụng được thêm 1 hàng thì người ta sẽ xếp bãi xéo, còn mà chỉ có 2 hàng 2 bên, rộng thêm 0.5m hay 1m cũng không thêm được 1 hàng thì chủ bãi sẽ không xếp xéo như vậy. Bãi xéo ra vô thì sung sướng quá rồi.
 
Không phải thằng nào ngồi trên xe hơi hoặc lái xe là biết cách "Lái" đâu, các bác ah...

Bởi vậy VN mình mới tụt hậu so với các nước trong khu vực Đông Nam Á bởi sự "đóng góp" không nhỏ của lực lượng xxx hùng hậu và những thành phần "nòng cốt" như hình trên hehehee...