Chủ đề tương tự
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
Rexton thì anh em bàn tán nhiều rồi, em cưới em Rex I đời 2005 từ cuối năm 2006, lúc đó xe đã đi được khoảng 19000km, đến giờ này em đã đi được thêm 30 000km nữa rồi, ngoài thay dầu 1 lần (đến kì phải thay tiếp rồi nhưng em lười chưa chịu đi ) em chưa phải chi thêm gì để sửa chữa. Xe em thấy chạy khá tốn, trung bình cũng 11-11,5l/100km, máy cũng hơi ồn chắc là do cách âm ko tốt, nhất là khi tăng tốc, đạp ga mạnh. Em Rexton II mà bác định cưới chắc chắn sẽ ngon hơn nhiều. Đi Rexton đảm bảo bác ít bị đụng hàng, vì bản thân chữ SSangyong ko phải ai cũng viết đúng. Ra đường khối người ko biết là cái xe chi chi, đây cũng là điểm yếu nên nếu lo lắng chuyện phụ tùng thay thế thì bác cũng nên hỏi trước. Em cưới em nó về ngoài phải chở cả nhà đi chơi còn phải chở hàng hoá phục vụ kiếm cơm (tuy xe hơi hẹp!!). Em thêm 1 ý là xe này chắc chắn chỉ sản xuất tại Korea nên đảm bảo chất lượng xe là tốt nhất theo thiết kế, ko xập xệ như những xe mác Đức mà sx tại các nước ngoài Đức.
Chúc bác kiếm được xe ưng ý
Rexton thì anh em bàn tán nhiều rồi, em cưới em Rex I đời 2005 từ cuối năm 2006, lúc đó xe đã đi được khoảng 19000km, đến giờ này em đã đi được thêm 30 000km nữa rồi, ngoài thay dầu 1 lần (đến kì phải thay tiếp rồi nhưng em lười chưa chịu đi ) em chưa phải chi thêm gì để sửa chữa. Xe em thấy chạy khá tốn, trung bình cũng 11-11,5l/100km, máy cũng hơi ồn chắc là do cách âm ko tốt, nhất là khi tăng tốc, đạp ga mạnh. Em Rexton II mà bác định cưới chắc chắn sẽ ngon hơn nhiều. Đi Rexton đảm bảo bác ít bị đụng hàng, vì bản thân chữ SSangyong ko phải ai cũng viết đúng. Ra đường khối người ko biết là cái xe chi chi, đây cũng là điểm yếu nên nếu lo lắng chuyện phụ tùng thay thế thì bác cũng nên hỏi trước. Em cưới em nó về ngoài phải chở cả nhà đi chơi còn phải chở hàng hoá phục vụ kiếm cơm (tuy xe hơi hẹp!!). Em thêm 1 ý là xe này chắc chắn chỉ sản xuất tại Korea nên đảm bảo chất lượng xe là tốt nhất theo thiết kế, ko xập xệ như những xe mác Đức mà sx tại các nước ngoài Đức.
Chúc bác kiếm được xe ưng ý
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
Trời ơi, em đang muốn Thỏa Mãn giống bác Skyrider mà xe chưa về tới cảng nữa. Kiểu này chắc phải chi thêm tiền thuế rùi.
Trời ơi, em đang muốn Thỏa Mãn giống bác Skyrider mà xe chưa về tới cảng nữa. Kiểu này chắc phải chi thêm tiền thuế rùi.
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
em đã down giá xuống dưới 50k một tí rồi, nhưng phải đợi xe, bên bán hàng bảo động cơ XVT nhưng ko biết có đúng không, phải nhìn thấy thì mới tin được.... xe bác Suv vẫn chưa về ah??????
em đã down giá xuống dưới 50k một tí rồi, nhưng phải đợi xe, bên bán hàng bảo động cơ XVT nhưng ko biết có đúng không, phải nhìn thấy thì mới tin được.... xe bác Suv vẫn chưa về ah??????
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
XVT thì qua ngon rồi (eXcelence VTG).Trích đoạn: kuruma_bijin
em đã down giá xuống dưới 50k một tí rồi, nhưng phải đợi xe, bên bán hàng bảo động cơ XVT nhưng ko biết có đúng không, phải nhìn thấy thì mới tin được.... xe bác Suv vẫn chưa về ah??????
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
Dưới 50k mà được XVT em e là hơi khó đó bác. Ở đây có bác nào làm Hải Quan vô coi thì coi như bỏ qua cho anh em nhờ nhé, em LX 08 mà các bác áp 35,000 cũng được mà Không biết là gì em cứ gọi là Mẽo nhé.
Giá bán cho export dealer (mà một người quen em cho) loại RX 7 Basic - XVT ở HQ (sau khi đã hoàn thuế VAT) là 32,000 mẽo + 1,000 tiền cước tàu (đi 2 chiếc một hốp thì được giảm 500 ông) = 32,500 Mẽo.
Em mượn cách tính của bác Nguyễn bên một thớt khác để tích các khoản thuế phải đóng. Total: 21,320 Mẽo
Về đến cảng, giá áp thúê NK (giá cũ)tính như sau 13,000 x 60%= 7,800 mẽo
TTĐB: lấy (7,800 + 13,000) x 50% (TTĐB)= 10,400 Mẽo
VAT: lấy tiếp (13,000 + 7,800 + 10,400) x 10% (VAT)= 3,120 Mẽo
Cộng với giá gốc: 32,500 Mẽo
Bác có chi phí đến cảng (sau thuế) là: 53,800 Mẽo
Dưới 50,000 nó cam đoan với bác là XVT thì múc ngay, nhớ bắt nó đền bác 2k nếu không đúng là XVT .
Có thể người bán cho bác có giá đặc biệt từ Ssangyong.
Dưới 50k mà được XVT em e là hơi khó đó bác. Ở đây có bác nào làm Hải Quan vô coi thì coi như bỏ qua cho anh em nhờ nhé, em LX 08 mà các bác áp 35,000 cũng được mà Không biết là gì em cứ gọi là Mẽo nhé.
Giá bán cho export dealer (mà một người quen em cho) loại RX 7 Basic - XVT ở HQ (sau khi đã hoàn thuế VAT) là 32,000 mẽo + 1,000 tiền cước tàu (đi 2 chiếc một hốp thì được giảm 500 ông) = 32,500 Mẽo.
Em mượn cách tính của bác Nguyễn bên một thớt khác để tích các khoản thuế phải đóng. Total: 21,320 Mẽo
Về đến cảng, giá áp thúê NK (giá cũ)tính như sau 13,000 x 60%= 7,800 mẽo
TTĐB: lấy (7,800 + 13,000) x 50% (TTĐB)= 10,400 Mẽo
VAT: lấy tiếp (13,000 + 7,800 + 10,400) x 10% (VAT)= 3,120 Mẽo
Cộng với giá gốc: 32,500 Mẽo
Bác có chi phí đến cảng (sau thuế) là: 53,800 Mẽo
Dưới 50,000 nó cam đoan với bác là XVT thì múc ngay, nhớ bắt nó đền bác 2k nếu không đúng là XVT .
Có thể người bán cho bác có giá đặc biệt từ Ssangyong.
Last edited by a moderator:
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
Em chỉ băn khoăn cái dòng chữ in đậm thôi : các mác xe như BMW, MERC, VW, PORSCHE, OPEL...cho dù sản xuất ngoài nước Đức thì có xe nào xập xệ đâu [8|]
Em đồng ý với bác tommyle, đúng là nhiều người không biết cái xe RXT là của nước nào. Tăng ga đột xuất khói nhả đen xì ( hôm hành trình Đông bắc với OSHN các bác ấy trêu em là xả khoi đen như phụt mực tính chạy trốn anh em hả ).Trích đoạn: tommyle
Rexton thì anh em bàn tán nhiều rồi, em cưới em Rex I đời 2005 từ cuối năm 2006, lúc đó xe đã đi được khoảng 19000km, đến giờ này em đã đi được thêm 30 000km nữa rồi, ngoài thay dầu 1 lần (đến kì phải thay tiếp rồi nhưng em lười chưa chịu đi ) em chưa phải chi thêm gì để sửa chữa. Xe em thấy chạy khá tốn, trung bình cũng 11-11,5l/100km, máy cũng hơi ồn chắc là do cách âm ko tốt, nhất là khi tăng tốc, đạp ga mạnh. Em Rexton II mà bác định cưới chắc chắn sẽ ngon hơn nhiều. Đi Rexton đảm bảo bác ít bị đụng hàng, vì bản thân chữ SSangyong ko phải ai cũng viết đúng. Ra đường khối người ko biết là cái xe chi chi, đây cũng là điểm yếu nên nếu lo lắng chuyện phụ tùng thay thế thì bác cũng nên hỏi trước. Em cưới em nó về ngoài phải chở cả nhà đi chơi còn phải chở hàng hoá phục vụ kiếm cơm (tuy xe hơi hẹp!!). Em thêm 1 ý là xe này chắc chắn chỉ sản xuất tại Korea nên đảm bảo chất lượng xe là tốt nhất theo thiết kế, ko xập xệ như những xe mác Đức mà sx tại các nước ngoài Đức.Chúc bác kiếm được xe ưng ý
Em chỉ băn khoăn cái dòng chữ in đậm thôi : các mác xe như BMW, MERC, VW, PORSCHE, OPEL...cho dù sản xuất ngoài nước Đức thì có xe nào xập xệ đâu [8|]
RE: xin ý kiến các bác về em Rexton 2008
Bây giờ thuế NK lại tăng rồi, hu hu .Trích đoạn: suv75
Dưới 50k mà được XVT em e là hơi khó đó bác. Ở đây có bác nào làm Hải Quan vô coi thì coi như bỏ qua cho anh em nhờ nhé, em LX 08 mà các bác áp 35,000 cũng được mà Không biết là gì em cứ gọi là Mẽo nhé.
Giá bán cho export dealer (mà một người quen em cho) loại RX 7 Basic - XVT ở HQ (sau khi đã hoàn thuế VAT) là 32,000 mẽo + 1,000 tiền cước tàu (đi 2 chiếc một hốp thì được giảm 500 ông) = 32,500 Mẽo.
Em mượn cách tính của bác Nguyễn bên một thớt khác để tích các khoản thuế phải đóng. Total: 21,320 Mẽo
Về đến cảng, giá áp thúê NK (giá cũ)tính như sau 13,000 x 60%= 7,800 mẽo
TTĐB: lấy (7,800 + 13,000) x 50% (TTĐB)= 10,400 Mẽo
VAT: lấy tiếp (13,000 + 7,800 + 10,400) x 10% (VAT)= 3,120 Mẽo
Cộng với giá gốc: 32,500 Mẽo
Bác có chi phí đến cảng (sau thuế) là: 53,800 Mẽo
Dưới 50,000 nó cam đoan với bác là XVT thì múc ngay, nhớ bắt nó đền bác 2k nếu không đúng là XVT .
Có thể người bán cho bác có giá đặc biệt từ Ssangyong.