Hạng B2
1/4/05
414
8
18
Mình thấy mục 2 là đúng nhất, xxx chỉ canh me, gài bẫy cho tài xế vi phạm để phạt chứ chưa tìm cách ngăn ngừa, cảnh báo tai nạn cho người tham gia GT.

 
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
Em xin bổ sung:
7. Mãi lộ là nguyên nhân chủ yếu của tai nạn giao thông, lí do:
- Theo báo pháp luật, toàn tuyến QL20 các cây xăng nhận chung chi tháng, xe vô tư chở quá tải, tranh thủ tốc độ lên xuống Đà Lạt. Điều này rất nguy hiểm khi đổ đèo với tải trọng gấp đôi, gấp 3, cực kì dễ gây tai nạn.
- Đa phần xxx núp, cải trang bắn tốc độ ở đoạn 30-50kmh, ở các khu dân cư để kiếm cháo. Nghịch lí là khi đường đông, xe ít chạy nhanh, nên những đoạn này ít nguy cơ xảy ra tai nạn, tai nạn khủng khiếp thường xảy ra ở các đoạn đường trường, đường vắng.
Hình em chụp ở quốc lộ 20:
9013280632_204250f56a_b.jpg

 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Vụ tai nạn của xe khách Mailinh ở QNa, kết luận đứt bulon trục trước. Bulon trục có phải cái cùm nhíp ko các bác? (Collier: Cổ dê)